SEO News Làm thế nào SEO giúp đẩy nhanh bán hàng ?

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 7/2/14.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Hầu hết chúng ta biết rằng SEO tăng doanh thu xuất khẩu: nó gần như một nhất định và do đó không phải là đáng chú ý. Tuy nhiên, đối với các khách hàng thường có thể là một vấn đề khác nhau: họ không thấy SEO và liên kết xây dựng như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả chi phí nào đó để tiếp cận thị trường xuất khẩu. Thực sự họ thấy xuất khẩu là khó khăn và tốn kém - và đây là một cơ hội tiếp thị cho SEO và xây dựng liên kết.

    Hãy xem xét ba ví dụ về cách các công ty đang sử dụng SEO đặc biệt để tạo ra doanh thu xuất khẩu.

    Lingo24
    Lingo24 là một công ty dịch thuật dựa trên web được thành lập vào năm 2001 bởi Christian Arno, ngôn ngữ học. Mặc dù trụ sở chính của công ty là ở Scotland, nó đã phát triển được một công ty toàn cầu, với các văn phòng trên bốn lục địa và khách hàng tại hơn 50 quốc gia.

    Tiếp thị trực tuyến là một phần quan trọng trong chiến lược của Lingo24 để đạt các thị trường mới và phát triển doanh thu xuất khẩu.

    Trong năm năm qua, công ty đã đưa ra 70 trang web quốc gia cụ thể, mà đã giúp doanh số bán hàng tăng trưởng 268% đến hơn 7 triệu bảng năm 2012.

    Lingo24.com sử dụng tiếp thị nội dung, quan hệ công chúng chiến dịch PPC, và phương tiện truyền thông xã hội để tăng hồ sơ của họ trong thị trường trọng điểm, đặc biệt là ở Anh, Mỹ, Đức, Thụy Sĩ và các thị trường lớn khác ở châu Âu. Nội dung của họ đã có hiệu quả tăng cường tiếp xúc và giúp mang lại cho khách hàng đến trang web.

    Câu chuyện tin tức kiếm được trên các trang web lớn kéo trong rất nhiều du khách và cung cấp một số liên kết biên tập tuyệt vời. Nhưng có một tiền thưởng quan trọng để biên tập như vậy - có được một câu chuyện về một cửa hàng lớn và các nhà báo và các blogger khác sẽ viết về và liên kết với bạn là tốt. Ví dụ, một mảnh về Lingo24 trên BBC, ảo kinh doanh: Làm Deals trong bộ đồ ngủ của bạn về làm việc ở nhà đã được chọn của trang web tin tức cao cấp khác và các blog (ở Anh và ở nước ngoài), tạo ra một số bảo hiểm lớn.

    Đội chính Lingo24 của có trụ sở tại Scotland và Romania, nhưng họ cũng có một nhà văn blog của Đức chuyên dụng và quản lý phương tiện truyền thông xã hội ở Đức. Điều này giúp được bảo hiểm quốc gia cụ thể như Zehn Tipps zur từ khoá Lokalisierung :

    [​IMG]

    Người sáng lập Christian Arno có ba phần của tư vấn về tiếp thị trực tuyến quốc tế:

    • Địa phương hóa nội dung cũng như dịch nó cho thị trường nước ngoài chính của bạn. Ví dụ chúng ta có một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội Đức và blogger, cũng như người viết nội dung tại địa phương, những người đảm bảo rằng nội dung của chúng tôi được chuyển cho đối tượng này. Điều này đã giúp chúng tôi có được bảo hiểm trên các trang web cao cấp của Đức, và tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của chúng tôi.
    • Khi nói đến SEO trong các ngôn ngữ khác, đừng cho rằng bản dịch trực tiếp của các từ khóa của bạn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Làm một số nghiên cứu và tham khảo ý kiến người bản xứ để tìm hiểu những gì người dùng thực sự tìm kiếm. Ví dụ, người sử dụng Ý thường pha trộn trong các từ tiếng Anh, và thuật ngữ như "voli chi phí thấp" (chuyến bay chi phí thấp) thường được sử dụng.
    • Phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tiếp cận với thị trường mới, nhưng nghiên cứu mà các mạng được phổ biến ở mỗi nước. Ví dụ, Orkut gần như là phổ biến như Facebook tại Brazil, trong khi Sina Weibo và Qzone là một trong những mạng xã hội hàng đầu của Trung Quốc.
    Lập kế hoạch Pod
    Jeff Kear chạy Kế hoạch Pod , một khởi động kinh doanh nhỏ đã phát triển một ứng dụng trực tuyến cho các nhà hoạch định sự kiện và các chuyên gia - và các nỗ lực SEO của họ có khá nhiều là cách duy nhất mà họ đã xây dựng được thị trường nước ngoài, đặc biệt tại các quốc gia nói tiếng Anh của Vương quốc Anh và Úc.

    Công ty đã không bao giờ đưa ra những nỗ lực tiếp thị truyền thống (quảng cáo in ấn, triển lãm thương mại, vv) trong bất kỳ của các quốc gia, và như là một khởi động bootstrapped không có một lực lượng bán hàng. Vì vậy, 99 phần trăm của khách hàng đến từ SEO, word-of-miệng và pay-per-click quảng cáo.

    Như một khởi động, nó đã phải cạnh tranh với rất nhiều công ty đã được thành lập cũng như trong kết quả công cụ tìm kiếm.

    "Chúng tôi tập trung vào một PR hữu cơ và chiến dịch tiếp thị nội dung, trong đó đã thu hút được chúng tôi đề cập đến lớn (cũng như liên kết) trên các trang web có uy tín như New York Times và CNN Money," Kear nói. "Đối với lời khuyên cho các nhà xuất khẩu khác, tôi sẽ nói với các công ty để tập trung vào việc kết nối với các thành viên của báo chí trong ngành công nghiệp của bạn cũng như xây dựng nội dung chia sẻ. Hai điều này sẽ giúp bạn có được đề cập đến và các liên kết, nhưng quan trọng hơn họ sẽ thể hiện chuyên môn của bạn và có được mọi người tò mò về sản phẩm của bạn. "

    Cả hai Lingo24.com và PlanningPad.com là công ty trực tuyến và do đó bạn sẽ mong đợi họ để có được kết quả tốt từ SEO. Nhưng những gì về nhiều công ty công nghiệp truyền thống? Họ cũng có thể đạt được từ SEO?

    JED Alliance
    Một công ty như vậy là JED Alliance , có trụ sở tại Florida, trong đó đã thành công trong việc thu hút các thị trường trên thế giới. Họ bán máy móc tân trang lại và theo chủ Edward Salazar, 90 phần trăm kinh doanh của họ được xuất khẩu sang các nước khác, đặc biệt là ở Nam Mỹ.

    "Cách duy nhất để đạt được những khách hàng và tạo ra sự tín nhiệm là thông qua internet," Salazar nói."Giá trị mua trung bình đối với máy móc tân trang lại của chúng tôi là khoảng $ 50,000. Chúng ta cần phải tạo ra độ tin cậy cần thiết để có được khách hàng để gửi số lượng lớn tiền, mà không bao giờ gặp chúng tôi trong người. Trộn internet với kinh doanh-to-kinh doanh và bán hàng đóng kỹ năng đã được chứng minh rất hiệu quả cho doanh nghiệp của chúng tôi. "

    [​IMG]

    Trên bề mặt, SEO và liên kết xây dựng cho một công ty như vậy có thể xuất hiện khó khăn. Không quá nhiều blogger muốn viết về ép nặng nề.

    Tuy nhiên, theo Wanda Anglin người làm tiếp thị trực tuyến của họ, họ đã "lặng lẽ thành công." "Chúng tôi đã có bài viết trên các trang web chấp nhận an toàn công nghiệp," Anglin nói. "Và trong khi thư mục có thể là quá cũ trong hầu hết các ngành công nghiệp, chúng quan trọng trong chúng ta - và đó là vì bán hàng trực tiếp và đáng kể mà họ mang lại cho in"

    Bạn có thể Giáo dục khách hàng để xem lợi ích của SEO cho xuất khẩu?
    Chris Gilchrist, chủ sở hữu của công ty thiết kế web Hit Đạt , sống không xa Aberdeen ở Scotland, một khu vực nổi tiếng với ngành công nghiệp dầu mỏ, thu hút kinh doanh và hỗ trợ việc làm từ khắp nơi trên thế giới.

    "Bất cứ ai trong SEO thấy lợi ích rõ ràng như vậy mà có vẻ như một câu hỏi điên đặc biệt là từ lớn, thương hiệu thành lập," Gilchrist nói. "Bạn có thể nghĩ rằng nó sẽ là điều đơn giản nhất để đảm bảo một ngân sách SEO từ công ty tầm cỡ thế giới, nhưng nó có thể mất rất nhiều công việc. Tôi đã tìm thấy rằng ngay cả các doanh nghiệp trẻ trong một thị trường truyền thống giải quyết cho tiếp thị an toàn và chưa sẵn sàng nắm lấy cách tiếp cận khác như SEO.

    "Hầu hết các nước hỗ trợ và thúc đẩy xuất khẩu địa phương của họ và đó là sự thật ở Scotland quá", ông nói. "Hỗ trợ đó có thể dẫn đến rất nhiều liên kết và PR mà không cần nỗ lực quá nhiều. Và cũng có ấn phẩm thương mại tuyệt vọng cho tin tức công bố, tạo ra các kênh truyền hình quảng cáo tương đối dễ dàng."
    Kết luận:
    SEO là chưa trung tâm của chiến lược của nhiều công ty truyền thống, nhưng khả năng chắc chắn là có - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thực sự có thể giúp doanh thu xuất khẩu của họ. Các chuyên gia SEO có thể thuyết phục họ về điều đó nên tìm một tĩnh mạch phong phú của cơ hội.

     
    #1
  2. chisaicoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/14
    #2
  3. panh9x PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/14
    Admin thánh google dịch à :D
     
    #3
    maimaivaduynhat thích bài này.

Chia sẻ trang này