QC Làm thế nào mua được vé máy bay đi Osaka giá rẻ Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan2, 18/7/17.

  1. tanphivan2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/13
    Đất nước Nhật Bản ngoài Tokyo và Kyoto là điểm đến ưa thích , còn có một thành phố Osaka đẹp đến nao lòng .Osaka là một địa danh vô cùng hút khách với cái đẹp hài hòa được hòa quyện một cách tinh tế giữa các yếu tố xưa và nay. Tuy là thành phố lớn thứ 3 của “đất nước hoa anh đào” nhưng nơi này vẫn luôn lưu giữ được nhiều công trình cổ kính và những phong cảnh thiên nhiên hữu tình.
    [​IMG]
    Cầm trong tay tấm vé máy bay đi Osaka giá rẻ Vietnam Airlines chính là niềm ao ước của rất nhiều người muốn một lần được đặt chân đến thành phố mặt trời mọc.Hiều được tâm lý này , dailyvemaybaygiareonline hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng để mang đến cơ hội được bay cùng hãng hàng không Vietnam Airlines.Theo đây bạn chỉ cần có một kế hoạch hợp lý , một lịch trình chính xác là có thể tìm được một được một chuyến đi tới Osaka với chi phí tiết kiệm nhất.
    Cùng dailyvemaybaygiareonline tổng hợp một vài thông tin thôi nào ?
    Đặt vé máy bay đi Osaka Vietnam Airlines tại Tân Phi Vân


    Để chuẩn bị cho chuyến du lịch này , hành trang này của bạn chỉ cần một tấm vé máy bay đi Osaka giá rẻ từ Vietnam Airlines là đủ.
    Hiện nay Vietnam Airlines đang quản lý một hệ thống đại lý trên khắp toàn quốc .Trong đó có phòng vé Tân Phi Vân là một trong những nơi cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản tốt nhất tại Việt Nam .
    Vì thế, khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Osaka, du khách có thể tìm đến sự hỗ trợ và tư vấn đắc lực của phòng vé này. Với đội ngũ booker chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi phó thác chuyến bay của mình cho Tân Phi Vân !
    Du ngoạn đến thành phố Osaka


    Đền thờ Osaka

    [​IMG]

    Đi đến thành phố Osaka nơi có nhiều đền thờ, miếu, chùa chiền. Mỗi ngôi đền, mỗi ngôi chùa ở nơi đây đều gắn liền với sự tích riêng mà mỗi du khách đều muốn khám phá. Đền Taiheji ở Osaka được người dân Nhật Bản cho rằng nơi đây là nơi dừng chân thứ 13 của Phật và là một trong số 13 vùng đất Phật giáo lớn trên thế giới. Nổi tiếng nhất là ngôi đền thờ Sugawara Michizane – thờ một vị quan được phong thần và được xem như vị thần của văn học và sự uyên bác. Sugawara Michizane chiếm hẳn một khu vực rộng và được bao quanh bởi bốn con đường nhỏ, sạch đẹp.

    Lâu đài Osaka

    Là biểu tượng của thành phố , lâu đài Osaka được xây dựng từ năm 1583 và xây lại những năm 1620, sau đó trải qua các lần bị phá hoại và trùng tu năm 1931 và lần cuối năm 1997, xong toà lâu đài vẫn giữ được nét cổ kính và uy nghi của nó.
    [​IMG]
    Với lối kiến trúc độc đáo với ba vòng bao quanh, vòng bao ngoài của lâu đài là đường, tiếp theo vòng thứ hai là ao nước bao xung quanh. Vòng thứ ba mới là khuôn viên của lâu đài với chiều cao từ mặt nước lên đến bờ cả chục mét. Bước vào khuôn viên lâu đài chính là lúc tôi cảm thấy ngợp bởi chiều cao và sự bề thế của nó
    Bên trong lâu đài là bảo tàng trưng bày về cuộc đời của vị hoàng đế thế kỷ 16, Toyotomi Hideyoshi và lịch sử của toà lâu đài. Từ đỉnh lâu đài, khách còn có thể phóng tầm nhìn ra khắp thành phố với các toà nhà cao tầng và cả sân bay Osaka. Nơi đây là điểm du lịch nổi tiếng ở Osaka mà bạn không thể bỏ qua khi đi mua vé máy bay đi Osaka , Nhật Bản.
    Universal Studios Osaka

    [​IMG]

    Universal Studios Osaka được mở cửa vào năm 2001 nơi đây được xem là khu vui chơi sầm uất bậc nhất thành phố Osaka với nhiều trò chơi mới lạ vô cùng hấp dẫn. Universal Studios Osaka là một khu vui chơi tổ hợp rộng lớn với đủ thể loại các trò chơi cho mọi lứa tuổi từ thiếu niên đến người lớn. Có thể kể đến như tàu cao tốc, trò chơi 4D, phim 4D, các show diễn ca nhạc đường phố, diễu hành về đêm, các trò chơi khám phá không gian, thế giới khủng long, hàm cá mập, biểu diễn one piece, quái vật Shrek hay tiêu diệt zombie,… trong đó nhiều trò chơi lấy cốt truyện từ các bộ phim nổi tiếng của Universal. Đi du lịch Osaka đến Universal Studios Osaka du khách dường như bị mê hoặc trước những trò chơi hấp dẫn tại đây .

    Trên đây chỉ là vài nét nổi bật của Osaka. Nếu muốn cảm nhận được hết thảy những điều tuyệt vời của nơi đây, cách tốt nhất cho bạn chỉ có thể là tự mình lên kế hoạch săn vé máy bay đi Osaka giá rẻ Vietnam Airline và trải nghiệm mà thôi .
     
    #1

Chia sẻ trang này