Chia sẻ Làm thế nào để thuê mua dịch vụ VPS tại Bà Rịa-Vũng Tàu?

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 20/10/21.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    Lời mở đầu
    Máy chủ ảo VPS quả là một dịch vụ tuyệt vời đối với các doanh nghiệp hiện nay khi mà tính uyển chuyển , tương thích cao, khả năng vận hành độc lập, trơn tru và linh hoạt, cộng thêm chi phí giảm thiểu đi một cách đáng kể so với việc thuê dịch vụ máy chủ riêng. Và đã có rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng công nghệ phát triển này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã tồn tại rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ VPS khác nhau với những đặc điểm và chất lượng dịch vụ khác nhau. Điều này đặt ra một câu hỏi cho người dùng: “Làm thế nào để thuê VPS và thuê ở đâu là tốt nhất?” hay những câu hỏi mang tính cụ thể hơn như : “Những doanh nghiệp ở Bà Rịa – Vũng Tàu có thể thuê mua VPS ở đâu?”. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được tất cả những thắc mắc đó.

    [​IMG]
    VPS cho website

    Làm thế nào để cài đặt VPS cho website?

    Đầu tiên bạn cần phải hiểu được VPS khác biệt rất nhiều so với Shared Hosting. Với VPS, bạn sẽ phải thiết lập cài đặt toàn bộ mọi thứ như web server, PHP, MySQL để trang web của bạn có thể hoạt động được.Việc sử dụng và điều hành VPS là không dễ dàng giống như Shared Hosting (chỉ với vài thao tác click chuột vì các chương trình đã được cài đặt sẵn). Bạn cần chuẩn bị cho mình một số kiến thức kỹ thuật nhất định để học cách quản trị VPS hiệu quả.

    Sau đây là 5 bước chính để thiết lập một VPS:
    Bước 1: Truy cập VPS bằng công cụ Secure Shell (SSH)
    Ngoài cách sử dụng trình duyệt để kết nối tới website, bạn có nhiều cách khác như sử dụng FTP (File Transfer Protocol). Tuy nhiên protocol này không có khả năng thực thi lệnh tới server, mà bạn sẽ phải dùng SSH (Secure Shell) để thực hiện. Khi đã kết nối tới máy chủ bằng SHH, bạn có thể thực hiện gửi lệnh đến đó. SHH khá là mạnh về khả năng bảo mật và việc chứng thực nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

    Sau khi đăng kí một gói VPS, đơn vị cho thuê sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cơ bản, bao gồm: địa chỉ IP, username (thông thường là root) và mật khẩu cho tài khoản root.

    Bước 2: Tiến hành cập nhật trình server
    Khi đã đăng nhập thành công vào VPS, sẽ có một thông báo được hiển thị, nói rằng có gói cập nhật hoặc bảo mật nào có sẵn để tải về không. Để thực hiện quá trình update server, hãy gõ apt update command rồi nhấn Enter. Máy chủ của bạn kiểm tra lại package nào cần cập nhật. Khi hoàn tất, hãy gõ apt dist-upgrade để thực hiện update các gói phần mềm của máy chủ.

    Sau khi đã hoàn tất, bạn khởi động lại máy chủ bằng lệnh reboot. Nếu mọi việc đều trơn tru, bạn đã bắt đầu có thể truy cập vào server đã được update hoàn toàn..

    Bước 3: Tạo lập user mới và phân quyền cho nó
    Như đã nói phía trên thì ban đầu, bạn sẽ được cấp một user root trước, là tài khoản mà bạn vẫn đang dùng đến hiện tại. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ lâu dài thì cần phải tạo một account khác với quyền superuser. Đầu tiên, bạn cần thêm lệnh sudo trước mỗi lệnh để chạy các lệnh liên quan đến hệ thống . Sau đó tiếp tục điền vào dòng lệnh sau, thay yournewusername thành tên user của bạn, điền lệnh này để gán user này vào nhóm quyền của superuser. Cuối cùng là cài đặt lại mật khẩu cho tài khoản này.

    Bước 4: Kích hoạt chứng thực Public Key
    Đây là một kỹ thuật được xem là an toàn hơn rất nhiều so với cài đặt mật khẩu thông thường. Server của bạn sẽ chứa public key và sử dụng nó để chứng thực bằng khóa private. Sau khi đã thiết lập xong chứng thực public key, bạn sẽ cần cả private key và một password mới để đăng nhập, tăng thêm một lớp bảo vệ cho máy chủ của bạn.

    Bước 5: Thiết lập tường lửa cho VPS
    Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là việc phải thiết lập tường lửa, giữa cho server trong vùng an toàn. Bạn có thể kích hoạt firewall bằng phần mềm iptables.

    Doanh nghiệp ở Bà Rịa- Vũng Tàu Có thể thuê VPS ở đâu?
    [​IMG]
    Nhà cung cấp dịch vụ VPS ở Bà Rịa- Vũng Tàu
    Dù bạn ở Bà Rịa –Vũng Tàu hay ở bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước, việc thuê một gói dịch vụ VPS là rất dễ dàng vì bạn không cần phải đến tận nơi cung cấp mà chỉ công việc này hoàn toàn có thể thực hiện online. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ cung cấp dịch vụ máy chủ ảo vô cùng uy tín đang tọa lạc tại thủ dô Hà Nội – Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp trực tuyến IDC.

    Đến với IDC, bạn sẽ được offer nhiều gói VPS đa dạng với những mức giá khác nhau, phục vụ nhiều mục đích sử dụng của khách hàng. Giá thuê mỗi dịch vụ VPS ở đây dao động từ 320.000 VNĐ đến 720.000 VNĐ mỗi tháng, với những tính năng nổi bật như: toàn quyền cấu hình, ứng dụng quản trị miễn phí, tài nguyên mở rộng không giới hạn, băng thông rộng, thời gian uptime 99%, hỗ trợ vận hành 24/7,… Ngoài ra còn các dịch vụ bổ sung cho VPS server như : processor, memory, SSD Storage, IP address,…

    Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng truy cập website: idconline.vn hoặc hotline 19006452. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ tại IDC.
     
    #1

Chia sẻ trang này