Chia sẻ Làm thế nào để tăng like facebook miễn phí?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi phucecpro, 11/1/22.

  1. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    [​IMG]
    Facebook là vua của các trang mạng xã hội với hơn 2.6 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng. Facebook là một công cụ tuyệt vời để chủ shop hay doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Để tận dụng Facebook cho mục đích kinh doanh, bạn cần có càng nhiều người “hâm mộ” càng tốt. Và bạn là người kinh doanh online trên facebook? Bạn muốn phát triển kênh fanpage để bán hàng hiệu quả hơn? Giải pháp đầu tiên mà bạn cần thực hiện đó chính là tăng like cho Fanpage để tạo uy tín với khách hàng. Vậy muốn tăng like fanpage miễn phí nhanh chóng và hiệu quả thì hãy cùng phần mềm Ninja tham khảo một số cách dưới đây nhé.

    Tại sao kinh doanh online lại cần phải tăng like trang fanpage?
    Ai cùng biết facebook là mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất trên toàn thế giới. Do đó, việc phát triển kênh fanpage facebook để kinh doanh là điều vô cùng quan trọng. Đó là nền tảng giúp bạn tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng.

    Fanpage facebook được tạo ra bởi một cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp. Đây là kênh giúp truyền tải thông điệp lớn tới cộng đồng người dung facebook. Và là mảnh đất màu mỡ giúp kinh doanh online bán hàng hiệu quả.

    Trong thế giới kinh doanh thành công ngày nay yêu cầu doanh nghiệp phải có uy tín và sự tin tưởng từ những người “hâm mộ” của họ. Vậy nên một trang fanpage sở hữu nhiều lượt like hay follow sẽ tạo nên độ uy tín và chất lượng cho các website hoặc sản phẩm mà bạn muốn pr. Bạn có thể tận dụng tài nguyên này để quảng cáo sản phẩm của người khác, tăng doanh thu và kiếm tiền hiệu quả.

    Không chỉ giúp bán hàng hiệu quả, nếu fanpage của bạn có nhiều lượt thích thì bạn có thể tận dụng tài nguyên này để quảng bá hộ sản phẩm của người khác. Điều này giúp bạn tăng doanh thu và kiếm tiền hiệu quả.

    Có thể thấy, tăng like trang fanpage là giải pháp thực sự cần thiết trong kinh doanh online.

    Hãy xem các cách tăng like fanpage cực dễ dàng dưới đây nhé.

    Các cách tăng like fanpage nhanh chóng và hiệu quả
    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các phương pháp tăng like fanpage miễn phí từ những tài nguyên sẵn có trên facebook của bạn.

    2.1 Mời bạn bè like trang fanpage
    Đây là phương pháp thủ công dành cho những người mới bắt đầu tạo fanpage. Công việc đầu tiên để tăng like fanpage miễn phí là gửi thông báo mời bạn bè của bạn thích trang cho bạn





    [​IMG]



    Cách mời bạn bè thích trang như sau:

    – Vào facebook cá nhân của bạn – Tìm đến mục “Trang”

    – Chọn “Trang” mà bạn muốn mời bạn bè thích – Tìm tới mục “mời bạn bè”

    – Lựa chọn bạn bè muốn mời hoặc có thể chọn tất cả bạn bè – Chọn “Gửi lời mời”



    [​IMG]

    – Gửi lời mời qua messenger đến bạn bè.



    Mời bạn bè thích trang chính là phương pháp tăng like miễn phí hiệu quả nhất để đạt được những lượt thích ban đầu. Bạn có thể gửi tin nhắn để nhắc nếu bạn bè chưa like và đánh giá 5 sao cho fanpage của bạn.



    2.2 Nội dung thu hút khách hàng
    Sau khi đã có một lượng like đáng kể từ phương pháp trên, bạn cần xây dựng chất lượng fanpage bằng những nội dung bổ ích, thú vị, bắt friend,… mang tính cộng đồng.

    Mỗi ngày bạn nên đăng từ 1-2 bài viết theo đúng chủ đề của fanpage để tạo giá trị cho người đọc, giữ chân khách hàng và kích thích sự tò mò.

    Bạn có những câu nói hay cùng với chọn các “khung giờ vàng” đăng bài cũng là một trong những yếu tố giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng. Và điều đó giúp tăng lượt like trang fanpage miễn phí hiệu quả nhanh chóng nhưng dài lâu.

    Trả lời tương tác với những khách hàng đã comment bài viết trên trang để khách hàng cảm thấy được trân trọng. Đó là cách để giữ chân khách hàng.



    2.3 Chạy dịch vụ tăng like fanpage nhanh chóng
    Hiện nay có rất nhiều bên chạy dịch vụ facebook bao gồm tăng like, tăng share, tăng follow. Và việc chạy tăng 10k like fanpage facebook là điều quá đơn giản. Chỉ mất trong tầm từ 3-5 ngày là lượt fanpage sẽ tăng lên đáng kể nha.



    2.4 Nuôi nick để tăng like fanpage
    Trong thời đại kinh doanh online 4.0 hiện nay, nuôi nick để bán hàng là giải pháp được các doanh nghiệp hướng đến và sử dụng. Việc sở hữu một dàn nick Trust chất lượng mang lại rất nhiều lợi ích cho việc bán hàng:



    [​IMG]



    – Seeding, tương tác tự động vào các bài viết: Tạo hiệu ứng đám đông, thu hút khách mua hàng nhanh chóng.

    – Tăng like Fanpage cực hiệu quả: Lấy các tài khoản tự động like trang fanpage hay tham gia vào các group để xây dựng cộng đồng mạnh mẽ hơn.

    – Kết bạn tự động, dễ dàng sở hữu full 5000 bạn bè là tệp khách hàng tiềm năng. Xây dựng profile cá nhân uy tín.

    – Đăng bài viết tự động trên profile, fanpage, group. Giảm thiểu thời gian và chi phí cho việc đăng bài quảng cáo bán hàng.

    Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ với các bạn 4 cách tăng like fanpage miễn phí hiệu quả nhất cho người mới. Sau khi đã thực hiện xong các giải pháp tăng like được nêu trên. Bạn nên mở rộng thêm các hình thức tăng like fanpage khác. Để giúp gia tăng độ trust cho trang fanpage của mình hơn nhé.

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

     
    #1

Chia sẻ trang này