Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Để lựa chọn được phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệpcó tính nghiệp vụ, thỏa mãn nhu cầu sử dụng, thì các chủ cửa hàng thường lựa chọn bằng cách hỏi nhà cung cấp phần mềm: Tại sao lại ra doanh thu thế này, tại sao lại ra lãi thế kia,… trong phần mềm. Vàquản lý kho nằm ở phần nào, làm sao để có thể xuất file báo cáo. Ai có thể xem và chỉnh sửa những con số này... Bên tư vấn phần mềm phải chứng minh ngay bằng những click từ con số tổng đó ở bất cứ đâu của phần mềm để biết tại sao lại ra được con số đó.Đến khihọ chỉ cho bạn một cách lưu loát về các chức năng trên phần mềm, thì lúc đó bạn mới tin tưởng được về phần mềm đó. Và bạn có thể an tâm rằng phần mềm có thể hỗ trợ tốt công việc quản lý và bán hàng tại shop của bạn. Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro phiên bản 2015 đã có tổng 10 phân hệ bổ sung và 12 phân hệ chính. Ngoài những chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý bán hàng như quản lý hệ thống bán hàng, quản lý kho hàng, danh mục,khách hàng, mua hàng- nhập hàng, giao ca, phân quyền, mức giá, hệ thống tích điểm, khuyến mãi, báo cáo thì MasterPro còn được thêm một số chức năng nâng cao như: bán hàng, đặt hàng trên Smartphone, báo cáo qua Smartphone, Email marketing, báo cáo BI, SMS marketing, quản lý khách hàng cần thiết, tích hợp ERP của HOSCO. Chính vì thế mà Master Pro Version 2015 được khách hàng đánh giá cao về tính năng thân thiện với người sử dụng. Master Pro đã và đang trở thành phần mềm quản lý bán hàng của các doanh nghiệp.