QC Làm thế nào để jowls hình thành?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trngoclinh0301, 30/4/21.

  1. trngoclinh0301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/4/21
    Nơi ở:
    Đắk Lắk
    5 phương pháp điều trị không phẫu thuật tốt nhất để cải thiện đường hàm và cổ

    Đôi mắt sáng ngời, gò má cao, lông mi dài, đôi môi căng mọng và đường viền hàm rõ nét, không nếp nhăn là những dấu hiệu của sự trẻ trung. Còn bạn thì sao? Đường viền hàm của bạn có sắc nét và rõ ràng mà không có bất kỳ nếp nhăn nào không? Bạn có bị nhăn và da chùng nhão mặc dù đã thực hiện các bài tập thể dục và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh?
    [​IMG]

    Tôi chắc rằng nhiều bạn muốn biết làm thế nào để thu gọn xương hàm không phẫu thuật để lấy lại vẻ tươi trẻ cho mình. Đừng lo lắng! Nhờ vào lĩnh vực y tế, chúng tôi có nhiều lựa chọn không phẫu thuật tại Trung tâm Y tế Sky Diamond, phòng khám điều trị hàm mặt không phẫu thuật tốt nhất ở Tp.HCM.

    Trước khi xem qua các phương pháp điều trị không phẫu thuật khác nhau, trước tiên chúng ta hãy hiểu lý do tại sao và làm thế nào một jowl hình thành.

    Làm thế nào để jowls hình thành?

    Nhăn nhó, cổ chảy xệ và cằm đôi xảy ra do sự tích tụ mỡ ở mặt dưới của bạn. Các nếp nhăn hình thành do sự mất mát collagen, sau đó là sự di chuyển xuống của chất béo trên khuôn mặt của bạn. Khi bạn già đi, các chất béo tích tụ sẽ di chuyển xuống mặt dưới. Mạng lưới elastin, collagen và axit hyaluronic bị phá vỡ khi bạn giảm thể tích trên khuôn mặt.

    Xem thêm: Treo cung mày

    Do đó, các cơ mặt mất đi sự nâng đỡ và mọi thứ bắt đầu chảy xệ. Những chất béo tích tụ này làm tăng trọng lượng cho làn da lỏng lẻo của bạn, vẫn còn dọc theo đường viền hàm


    Vẻ ngoài cau có khiến bạn trông già đi trông thấy. Ngay cả khi bạn khỏe mạnh và cân đối, sự xuất hiện của những nụ cười nhăn nhở có thể khiến khuôn mặt bạn trông mệt mỏi. Hầu hết mọi người đều cảm thấy cáu kỉnh khi họ già đi. Nếu bạn đủ sức khỏe, bạn có thể phát triển tính cách jowls sau này. Nhưng không có một giải pháp duy nhất để ngăn chặn sự hình thành của jowls. Nếu bạn có tật nhăn nhó, bạn có thể làm căng da mặt chùng nhão bằng các phương pháp không phẫu thuật hoặc không phẫu thuật.

    Đội ngũ y tế của chúng tôi tại Trung tâm Y tế Sky Diamond cung cấp năm phương pháp làm săn chắc da chống lão hóa không phẫu thuật để cải thiện đường viền hàm và cổ của bạn, giúp bạn trông trẻ trung hơn. Không có thời gian chết cho tất cả các phương pháp này. Mọi người có thể tiếp tục các hoạt động thường ngày của mình ngay sau khi điều trị.

    Xem thêm: Nâng cung mày bị hỏng

    Phần kết luận

    Dù sao, bạn cũng nên đi khám kỹ vùng cổ và hàm trước khi lựa chọn phương pháp không phẫu thuật. Đây là nơi mà các chuyên gia y tế của chúng tôi tại Sky Diamond sẽ giới thiệu liệu trình phù hợp chỉ khi nó phù hợp với bạn về lâu dài mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Bạn luôn được hoan nghênh để kiểm tra thêm, hỗ trợ liên tục hoặc bất kỳ thủ tục nào khác để ngăn ngừa các vấn đề khác.

    Khi bạn đã sẵn sàng thảo luận về các lựa chọn để xác định lại đường viền hàm hoặc thắt chặt cổ, hãy gọi cho chúng tôi hoặc gửi email nhanh cho chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn đặt lịch tư vấn ngay lập tức với một trong các chuyên gia trẻ hóa khuôn mặt của chúng tôi tại Trung tâm Y tế Sky Diamond , phòng khám cấy tóc tốt nhất ở TP. HCM.

    Tại Trung tâm Y tế Sky Diamond, chúng tôi cung cấp một số lựa chọn điều trị chống lão hóa cho bệnh nhân của chúng tôi. Các chuyên gia y tế chăm sóc da của chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một chuyến tham quan các cơ sở công nghệ cao của chúng tôi.

    Xem thêm: Nâng cung mày có sẹo không
     
    #1

Chia sẻ trang này