QC Làm thế nào để có thể bảo quản cà phê đúng cách

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hằnng, 6/12/19.

  1. Hằnng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/19
    Trong thời đại mà cà phê nguyên chất Bmt đã trở thành món đồ uống quen thuộc với mọi người thì việc người ta muốn mua và tự pha cho mình một li cà phê không còn là quá khó. Nhưng không phải ai cũng biết cách để bảo quản cà phê sạch Bmt đã pha sao cho chúng giữ được hương vị ngon nhất.
    Cà phê sạch Bmt thơm ngon là do hương vị đặc trưng của nó, nhưng hương vị này không phải là mãi mãi, nó sẽ mất dần đi nếu chúng ta không biết cách bảo quản cho đúng.
    Cách duy nhất để pha chế một ly cà phê thơm phức là mua cà phê còn nguyên hạt và nên xay chúng ngay trước khi pha, bởi tiếp xúc oxy càng lâu sẽ làm cho cà phê càng nhanh chóng mất đi hương thơm. Cà phê bột xay sẵn sẽ có thời gian tiếp xúc với không khí nhiều hơn nên mùi hương cũng sẽ giảm sút đi nhiều.
    Nếu bạn không thể mua cà phê hạt và xay trước khi pha, bạn nên kiểm tra ngày sản xuất trên bao bì cà phê. Thời điểm tốt nhất để thưởng thức cà phê là bốn ngày đến 4 tuần tính từ thời điểm sau khi rang. Do đó, nếu bạn mua bịch cà phê bột quá 4 tuần kể từ ngày sản xuất và không bảo quản đúng cách, thì hương thơm cà phê đã mất đi khá nhiều
    Cà phê là thứ có khả năng hấp thụ mùi rất cao. Vì vậy khi để trông tủ lạnh cùng với các loại thực phẩm khác, cà phê sẽ hút mùi các loại thực phẩm đó, lúc đó cà phê sẽ không còn hương thơm đặc trưng của nó nữa.
    Hãy cất giữ cà phê trong hộp có nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
    Bản chất của cà phê khi rang chín sẽ sinh ra tinh dầu, tinh dầu sẽ làm cho cà phê nguyên chất Bmt có hương vị riêng biệt cúa nó. Nhưng khi đông đá tinh dầu này sẽ mất đi và bạn đã vô tình loại bỏ hương vị đặc trưng của cà phê.
    Nhiệt độ trong tủ lạnh gây ngưng tụ ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng cà phê.

    Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin hữu ích về việc bảo quản cà phê nguyên chất Bmt đúng cách. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác của Đặc sản Buôn Ma Thuột nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này