QC Làm sao chọn được đồ gia dụng tốt khi có ưu đãi.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi NhaTrang102, 15/7/17.

  1. NhaTrang102 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/3/17
    Trong quá trình bão giá ngày nay, việc chi tiêu tiết kiệm lúc sắm một món đồ nào đó là điều mọi người đều quan tâm, sản phẩm gia dụng cũng không phải ngoại lệ.Những mẹo hay giúp bạn sở hữu thể chọn lựa được những món thiết bị gia dụng phải chăng mà vẫn có thể mang đến tiện ích tối đa cho bạn.

    Thiết bị gia dụng luôn được các nhãn hàng cải tiến liên hồi với mẫu mã càng ngày càng đẹp, phù hợp hơn với các đồ dùng gia đình khác như: nồi sử dụng cho bếp từ, chảo sử dụng cho bếp từ, bộ dao, nồi hấp, nồi ủ,.... Khi mà các kiểu dáng mới ra đời cũng là lúc sản phẩm dòng hàng có cái cũ bị rớt giá khá nhiều. Nhân khi này, bạn sở hữu thể sắm mua những cái đồ dòng cũ để tiết kiệm tầm giá nhiều hơn. Bạn nên nhớ rằng đây là loại cũ chứ không phải là đồ cũ nên nó vẫn đảm bảo đầy đủ đặc điểm, tác dụng của một cái mới.
    Ngoài ra, nếu như một thiết bị gia dụng nào đó trong nhà bạn lỗi hỏng và bạn sở hữu đòi hỏi tậu mẫu mới thì cũng không cần thiết phải mua những mẫu dòng mới nhất, hiện đại nhất. nếu như bạn không thể khai thác được hết công dụng của nó thì đó là một sự lãng phí.

    [​IMG]

    Chọn mua vào dịp giảm giá
    Tậu hàng vào dịp giảm giá là cách thức để bạn mua một dòng với giá rẻ hơn với bình thường. Ngoài các khuyến mãi giảm giá bán dòng, Điện tử điện lạnh Bách Khoa cũng có chương trình mua mẫu trao tặng dòng như chọn tủ lạnh trao tặng máy xay sinh tố, hoặc sắm tivi trao tặng lò vi sóng…


    Vận chuyển miễn phí
    Vận chuyển dù ít dù nhiều thì bạn vẫn phải tốn thêm tầm giá. Nên lựa chọn những mặt hàng sở hữu dịch vụ giao hàng miễn phí và sở hữu chế độ hỗ trợ người sử dụng rẻ. Nói chung, cần phải hạn chế hình thành thêm giá bán không cần thiết khi tậu một món đồ nào đó.

    sắm chọn đồng bộ
    Đây là phương thức những gia đình mới xây hoặc chuyển nhà ứng dụng. Mua đồng bộ các loại cùng một khi bạn sẽ tiết kiệm được một lượng tiền không nhỏ nhờ khuyến mãi và chiết khấu phần trăm. Vì là chọn số lượng lớn nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ nơi bán hàng, thời hạn bảo hành, chất lượng cái, trước khi mà “rinh” loại nào đó về nhà.

    Với những mẹo trên, bạn đã có thể tiết kiệm được một lượng tiền không nhỏ. Với một cách tậu chọn thông minh, bạn sẽ tậu được một mẫu chất lượng tốt mà không phải tốn kém nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này