QC Làm nghề cơ khí ở Việt nam và những thiết bị cần thiết nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngophangroup, 10/9/19.

  1. ngophangroup PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/19
    Làm nghề cơ khí quan trọng trong tương lại ở nước ta hiện nay. Việt Nam đang là nước phát triển và mở rộng. Cơ sở hạ tầng đang rất phát triển. Kéo theo việc làm nghề cơ khí rất rộng mở, tương lai nhu cầu cần nhiều nhân lực làm tốt có tay nghề cao...

    Làm nghề cơ khí là một trong những nghề hình thành sớm nhất trong lịch sử phát triển loài người, trong suốt quá trình hình thành và phát triển qua mọi thời đại. Ngành công nghệ cơ khí luôn đóng vai trò then chốt đối với sự phát triển trong mọi lĩnh vực của mọi nền kinh tế - xã hội là một xu hướng trong tương lai. Công nghệ cơ khí là ngành tham gia trực tiếp chế tạo, sản xuất các thiết bị sản phẩm về cơ khí. Có thể nói nghề cơ khi có thể sẽ không bao giời là đủ.


    Mời bạn vào trang chủ của cơ khi việt nam hiện nay để xem thông tin chi tiết :

    Thanh trượt tròn




    Thuận lợi và khó khăn cho người làm nghề cơ khí

    - Thuận lợi tđi làm có thể làm nghề cơ khí nhanh trong vòng 1.5 năm đến 2 năm là đã có thể tham giao lao động nghề nghiệp. Việc làm không đòi hỏi tư duy nhiều, mà cần chăm chỉ luyện tập và nhanh nhạy trong các thao tác. Điều này thuận lợi cho rất nhiều thanh niên cần làm nhiề để có việc ổn định kiếm nguồn thu nhập.

    - Thời gian đầu đi làm rất vất vả về công sức lao động và tìm định hướng chuyên môn cao hơn. Quá trình rèn luyện và làm nghề vẫn phải tiếp tục sau khi đã có việc làm, nếu chịu khó chăm chỉ phát triển chuyên môn, thì cơ hội sẽ đến rát nhiều.

    - Công nhân cơ khí đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, trong việc phải cụ thể, tỉ mỉ, chính xác, có ý thức trách nhiệm với sản phẩm mình làm. Sinh viên mới ra trường thường yếu chuyên môn, ít có tâm huyết để nỗ lực phát triển chuyên môn, vì vậy hơi khó khăn trong giai đoạn đầu.

    - Nước ta đang tiến lên công nghiệp hoá, hiện đại hoá, nhu cầu của nghề cơ khí trong tương lai còn tăng cao hơn. Thị trường lao động cơ khí có tay nghề cao đang cạnh tranh rất khốc liệt bởi đơn vị nào cũng cần đến cái nghề này.

    Mời bạn vào trang cơ khi việt nam để xem thêm : Sản phẩm
     
    #1

Chia sẻ trang này