Chia sẻ Làm mô hình mút xốp chuột tết – tạo không gian ấn tượng

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi indecalnhua, 11/11/19.

  1. indecalnhua PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/11/18
    Tết 2020 đã cận kề, bạn có muốn làm gì cho ngày xuân thêm sôi động không? Hãy liên hệ Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt để làm những mô hình đẹp mắt và ấn tượng.

    [​IMG]
    Làm mô hình mút xốp chuột tết – tạo không gian ấn tượng
    Bạn có thể tạo ra những mô hình mút xốp chuột tết sinh động cho cửa hàng trong dịp tết nguyên đán năm nay. Dựng thêm một số tiểu cảnh cho ngày này cũng khá phù hợp.

    Ngày trước, tết đến xuân về các cửa hàng chỉ bày trí khá đơn giản với màu sắc đơn điệu như sắc đỏ, vàng, xanh,... Ngày nay, chất lượng cuộc sống được nâng cao kèm theo nhiều yêu cầu hơn cho một bữa tiệc: phải có phông nền đẹp để chụp ảnh. Tông màu của không gian phù hợp với không khí lễ tết.

    Bạn có thể dùng mô hình mút xốp chuột tết để trang trí tiểu cảnh, sấn khấu, góc chụp ảnh… cho hộ gia đình, quán cafe, cửa hàng, shop, nhà hàng, khách sạn, công ty ... phục vụ các chương trình quảng cáo, sự kiện, lễ hôị, mở bán, tranh điêu khắc trên xốp, tranh 3d mô hình, cổng chào mô hình, mô hình điêu khắc tranh tường phục vụ studio, phim trường trong khắp các quận huyện tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Những mô hình bằng mút xốp chuột tết có thể làm cho cửa hàng thêm huy hoàng và ấn tượng nhờ khả năng điêu khắc tuyệt vời của đội ngũ bên Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt. Hình ảnh đẹp mắt, độ chi tiết cao, màu sắc tươi sáng và ấn tượng, kích cỡ đa dạng tùy chọn.
    [​IMG]

    Vì sao lại chọn Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt để làm mô hình mút xốp?
    Với đội ngũ thợ quảng cáo, thợ thi công giàu kinh nghiệm, đã trải qua đủ mọi thách thức trong nghề cùng với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng, dù khó khăn, phức tạp đến mấy chính điều này sẽ mang đến cho quý khách những bản thiết kế showroom đẹp, trau chuốt đến từng chi tiết với mức giá cả hợp lý nhất

    Thiết kế phù hợp hài hòa trang nhã với những đường nét tinh tế. Luôn chú trọng từ việc bài trí đến bố cục mẫu thiết kế nhằm cung cầu khách hàng của bạn đó là phương châm của công ty Dịch Vụ Mỹ Thuật Tân Việt.

    mohinhmutxop.vn


    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MỸ THUẬT TÂN VIỆT

    Địa chỉ : 2/1B Tam Đa, , KP Tam Đa, Phường Long Trường, Q.9 HCM

    Email : dieukhactanviet@gmail.com

    Điện thoại : 038.318.3378 - 090.148.5455
     
    #1

Chia sẻ trang này