QC Làm gì khi iphone 6 plus bị cong

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hunghv63, 25/7/15.

  1. hunghv63 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    [​IMG]
    Nguyên nhân bị cong

    Với thiết kế màn hình lớn hơn so với iPhone 5S, iPhone 6 Plus có vẻ như khá chật chội khi cho vào túi quần. Đặc biệt, khi người dùng đang ở tư thế cúi gập người, ngồi… máy rất dễ bị cong bởi kiểu dáng quá mảnh mai. So với các thiết bị iPhone trước đó, iPhone 6 Plus có kích thước vô cùng ấn tượng bởi độ to và mỏng của mình: 158,1 x 77,8 x 7,1 mm.

    Trên kênh video Unbox đã từng thủ nghiệm khả năng chịu sức ép của iphone 6 Plus bằng cách bẻ cong. Sau cuộc kiểm tra, chiếc smartphone này không thể trở lại với hình dạng ban đầu. Đối với người dùng điện thoại iPhone 6 plus này, chẳng ai dại gì tự bẻ cong điện thoại của mình để làm gì cả. Tuy nhiên, đôi khi có những sự cố chúng ta không thể lường trước được như rơi hay vô tình ngồi tì đè lên,…


    Làm gì khi chiếc iphone 6 plus bị cong?

    Nếu gặp những trường hợp bị uốn cong như thế, hãy nhanh chóng mang ra trung tâm sửa chữa gần nhất và uy tín nhất để sửa chữa. Để chiếc iPhone 6 Plus được khắc phục, sửa chữa nhanh chóng nhất và kịp thời nhất.

    Các trường hợp khi cong máy và cách xử lý:

    Trường hợp 1: Bị cong khung, các linh kiện bên trong như main không bị cong - > nắn lại khung máy, vỏ máy

    Trường hợp 2: Khung bị cong, màn bị sọc đốm nhiễu - > nắn khung, thay màn hình( Quá trình thay màn hình iphone 6 plus)

    Trường hợp 3: KHung bị cong, máy xảy ra hiện tương mất nguồn -> kiểm tra main, nguồn, …

    Lưu ý: Trong quá trình sử dụng nếu chẳng may mà rơi vỡ, cong máy thì không nên tự ý nắn, bóp. Vì nếu không rõ về kỹ thuật sẽ rất dễ ảnh hưởng tới main cũng như các linh kiện bên trong.
     
    #1

Chia sẻ trang này