QC Làm đẹp với nhân sâm Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi manhtran234, 28/7/15.

  1. manhtran234 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Ban dat binh duong | cho thue may phat dien | thiet ke noi that chung cu : dung cu ao thuat | cho thue may photocopy | trống trường | thiet ke website bat dong san | thiet ke noi that | may in bill cu

    Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của người phụ nữ và chính nhờ làm đẹp giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Thời đại làm đẹp không phải mới bắt đầu từ khi các thương hiệu mỹ phẩm ra đời, mà từ hàng trăm, hàng ngàn năm trước, nhiều người đã có tâm lý chăm sóc nhan sắc và làm đẹp từ các loài thảo mọc, cây cỏ… Một trong những loài thảo dược phải kể đến là nhân sâm.

    [​IMG]
    Làm đẹp với nhân sâm Hàn Quốc

    Dân gian không chỉ lưu truyền tác dụng tuyệt vời gần như có thể “cải tử hoàn sinh” của nhân sâm mà còn bảo ban con cháu các biện pháp làm đẹp hiệu quả từ nhân sâm.

    Nhân sâm là gì?

    Nhân sâm là loài thảo dược được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Là rễ chế phơi sấy khô của cây nhân sâm, tính hơi ôn, không độc, hơi đắng.

    Người ta biết đến nhân sâm với các bài thuốc trị bệnh và làm đẹp hữu hiệu. Tuy nhiên, trên thực tế rất khó để tìm thấy nhân sâm tự nhiên. Chúng thường mọc ở các dãy núi cao, vách đá chênh vênh, dù quý nhưng thật sự rất hiếm. Đó cũng chính là nguyên do thoi thúc các nhà khoa học nghiên cứu các biện pháp nuôi trồng, nhưng nhìn chung không cho kết quả khả quan.

    Trên thế giới, chỉ có Hàn Quốc là nơi có điều kiện sinh hóa phù hợp với loại thảo dược này. Cũng vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là xứ sở nhân sâm. Sâm Hàn Quốc được nhiều quốc gia ưa chuộng và tin dùng.

    Cách làm đẹp bằng nhân sâm Hàn Quốc

    Tác dụng làm đẹp da của nhân sâm từ lâu đã được khẳng định, trong nhân sâm có thành phần là saponin. Saponin là một glicozit tự nhiên, chính thành phần này làm nên giá trị của nhân sâm và góp phần vào việc làm đẹp là điều không thể phủ nhận.

    Đắp mặt nạ: Trước khi đi ngủ, dùng 1 muỗng cà phê bột nhân sâm trộn đều với 2 muỗng cà phê sữa tươi. Thoa hỗn hợp này lên mặt nạ bằng một chiếc cọ trang điểm loại nhỏ và để qua đêm như thế. Thời gian đầu có thể dùng 2-3 lần/ tuần. Sau khoảng 2 tuần chỉ cần dùng 1 lần/ tuần là có thể có làn da như mong ước.

    Tắm với nhân sâm: nhân sâm được pha trộn với rượu vang đỏ và trắng, vừa có công dụng lột nhẹ vừa bảo vệ làn da. Tẩy tế bào chết trên da, giúp làn da trắng và mịn màng.

    Chăm sóc tóc: dùng 5g nhân sâm, hạnh đào nhân 50g, mật ong 300g. Thái vụn nhân sâm, hạnh đào. Hai thứ này đem sắc thật kỹ lấy nước rồi hòa với mật ong. Sau đó đun bằng lửa nhỏ thành dạng cao đặc, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 10g với nước ấm. Sử dụng phương pháp này từ 3 tuần trở lên sẽ có một mái tóc đen mượt, và làm giảm đáng kể lượng tóc rụng.

    Như trên là những phương pháp làm đẹp nguyên thủy nhất, mong chị em sẽ lựa chọn đúngnhân sâm Hàn Quốc để chăm sóc và bảo vệ tốt làn da cũng như sức khỏe của mình.

    Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
    Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
    Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
    Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
    Hotline: 0906.852.188
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/10/15
    #1

Chia sẻ trang này