Chia sẻ Làm cho biển PR thế nào để hợp phong thủy?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Giaydep2306, 10/11/18.

  1. Giaydep2306 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    Trong PR, khiến thế nào để có được một tấm biển PR hợp phong thủy? Đây kiên cố cũng là một nghi vấn được rộng rãi người quan tâm.các mẫu biển quảng cáo đẹp Hãy cộng đơn vị truyền bá Trường cường thịnh Đánh giá về biển lăng xê hợp phong thủy nhé.

    bình thường để làm cho được một tấm biển truyền bá hợp phong thủy người làm cho sẽ chọn lọc theo mệnh và tuổi của người chủ công ty, cửa hàng. Các nhân tố cần chú ý là chất liệu, màu sắc, kích thước và ánh sáng là những nhân tố tác động đến phong thủy của biển truyền bá.

    một. Chất liệu:

    Chất liệu của 1 tấm biển quảng cáo thường được chọn lựa trên sự tương sinh mang mệnh của người chủ. Để với được 1 tấm biển lăng xê hợp phong thủy, người khiến biển thường kết hợp nhiều chất liệu trên 1 sản phẩm. Công ty Sao Hà Nội bên cạnh đó, để sở hữu được 1 sản phẩm đẹp và hợp phong thủy thì chẳng phải tiện lợi, vậy nên việc lựa chọn chất liệu cũng nằm ở chừng độ hơi.

    1 số nhân tố nên kết giữa mệnh và chất liệu để hợp phong thủy nên lưu ý:

    Mệnh Kim hợp mang kim khí, đá và thủy tinh

    Mệnh Mộc hợp với gỗ, tre, cây hoa

    Mệnh Thủy hợp mang kim loại, gỗ và thủy tinh.

    Mệnh Hỏa hợp với gỗ.
    hai. Màu sắc:

    Màu sắc cũng là 1 yếu tố chính quyết định sự nổi trội và gây chú ý của một tấm biển quảng cáo. Nếu tấm biển PR của bạn sở hữu quá phổ thông màu sắc thì nên lựa chọn màu sắc chủ đạo là màu hợp sở hữu phong thủy của mình.

    1 số tương khắc giữa mệnh và màu sắc:

    Mệnh Kim nên giảm thiểu màu đỏ

    Mệnh Mộc nên tránh màu trắng

    Mệnh Thủy nên hạn chế màu vàng

    Mệnh Hỏa nên tránh màu xanh nước biển hoặc xanh lam.

    Mệnh Thổ nên giảm thiểu màu xanh lá cây.

    3. Kích thước

    Mỗi người sẽ mang 1 Thống kê may mắn dựa trên số tuổi và mệnh của mình. Chính Con số này cũng được lấy làm số đo kích thước của tấm biển PR hợp phong thủy. Tùy vào số may mắn và vị trí của tấm biển PR, người làm biển có thể tùy chỉnh cho kích thước biển nằm trong khoảng số đẹp.

    Xem thêm =>>Các mẫu biển quảng cáo đẹp và ấn tượng nhất hiện nay

    4. Ánh sáng

    không nên đặt biển quảng bá sở hữu ánh sáng chiếu trực diện vào trong nhà hoặc cửa phòng ngủ. Việc ánh sáng trực tiếp phản vào nhà gây ảnh hưởng tới đứa ở trong căn nhà và nằm ở thế phản quang quẻ sát khả nghiêm trọng. Vì thế, nên giảm thiểu ánh sáng phản trong khoảng biển lăng xê vào nhà trực diện.

    một tấm biển quảng cáo hợp phong thủy sẽ mang đến cho chủ đơn vị, cửa hàng rộng rãi dễ dàng và may mắn. Vậy nên, việc tuyển lựa chất liệu, màu sắc vô cùng quan yếu. Để sở hữu được một tấm biển hiệu quảng cáo hợp phong thủy, hãy tới có Trường hưng thịnh. Chúng tôi cam kết sẽ có các tấm biển quảng bá hoàn hảo nhất đến sở hữu người dùng.
    Mệnh thổ hợp sở hữu đá, kim khí.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này