QC Làm cách nào để uống cà phê không bị say| Cà phê sạch Bmt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hằnng, 3/12/19.

  1. Hằnng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/19
    Nhiều bạn hay hỏi: "Có cách nào uống cà phê mà không bị say không?". Bản thân mình là người có thói quen uống cà phê mỗi ngày, đã quá quen thuộc với vị đắng của cà phê, nhưng mình vẫn thi thoảng gặp trường hợp bị say, và mình nghiệm ra được "biết uống cà phê hay không cũng đều bị say".

    Say cà phê sạch Bmt là trường hợp khi cơ thể bị vượt quá mức caffeine cho phép, trung bình một ngày cơ thể chỉ nên tiếp thụ 400mg caffeine. Khị nạp quá nhiều caffeine cần thiết, cơ thể kích thích tim đập nhanh, mạnh hơn, huyết áp vì thế mà tăng cao hơn, dẫn đến các triệu chứng căng thẳng thần kinh, đứng ngồi không yên hoặc run tay.
    [​IMG]
    Có thể bạn tự tin là đã từng uống cà phê rất nhiều lần, nhưng đã bao giờ bạn từng trải qua cảm giác say cà phê nguyên chất Bmt chưa?

    Biểu hiện của say cà phê:

    Những biểu hiện say cà phê sạch Bmt có thể bắt gặp khi bạn uống cà phê đậm đặc khi đang đói. Cơ thể sẽ có cảm giác choáng váng, nôn nao, người nóng, tim đập nhanh, mặt có cảm giác đỏ và nóng, những tiếng động xung quanh vang hơn bình thường, hành động cũng chậm chạp hơn.
    Nhiều người cho biết, say cà phê nguyên chất Bmt còn mệt hơn say rượu bởi cảm giác say kéo dài, sau giấc ngủ sâu cảm giác tỉnh táo cũng chưa thể trở lại ngay.

    Khi bị say cà phê, tốt nhất là uống bù nước và nghỉ ngơi. Chính sự mất nước do vã mồ hôi, tăng tiết nước bọt lúc say cà phê làm bạn mệt thêm. Nghỉ ngơi giúp nhịp tim có cơ hội quân bình lại, sẽ bớt cảm giác bồn chồn, buồn nôn, run tay chân…
    Ngoài ra, bạn nên xoa ấm bàn tay, bàn chân; day ấn một số huyệt như huyệt thái dương (hai bên trán), ấn đường (giữa trán), bách hội (đỉnh đầu), phong trì (phía sau cổ, chỗ hõm hai bên gáy, sát chân tóc).

    Để khắc phục thì nên lưu ý:


    – Đừng nghĩ uống cà phê sữa thì ít bị say hay mất ngủ. Tuy lượng cafein không nhiều nhưng đường và sữa là những chất dẫn xuất rất tốt để cafein ngấm vào thành ruột làm bạn bị say nhanh hơn.

    – Khi uống thì nên uống từng ngụm nhỏ (nóng hoặc đá đều vậy), để cơ thể làm quen dần với lượng cafein và có thể ngừng khi cảm thấy tác dụng của nó. Tránh ngậm cà phê sạch Bmt lâu trong miệng vì nó sẽ ngấm vào lưỡi tác động đến thần kinh nhanh hơn qua dạ dày.

    – Trước khi uống ăn 1 miếng phomat hoặc thìa mayonese hoặc 1 miếng bơ. Rất quan trọng với các bạn có tiền sử bị bệnh dạ dày.

    – Trong quá trình uống cà phê nguyên chất Bmt thì uống thêm nước lọc xen kẽ, có thể ăn thêm bánh kem, cake…

    Trên đây là một số ít thông tin bổ ích cho những bạn say cà phê của Đặc sản Buôn Mà Thuột. Chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này