QC Làm biển quảng cáo alu, tham khảo thêm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trinhthien, 28/9/22.

  1. trinhthien PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Hiện nay, tấm ốp alu đang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các lĩnh vực, từ xây dựng, công xưởng sản xuất cho đến trang trí quảng cáo. Nhưng đối với hầu hết các lĩnh vực trên, tấm ốp nhôm alu thường được sử dụng để ốp mặt tiền cho công ty, doanh nghiệp hay showroom – để góp phần tăng thêm độ sang trọng cho công trình.

    Bên cạnh đó, nó còn góp phần quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách hàng. Thể hiện sự đẳng cấp, chất lượng và khả năng của doanh nghiệp, từ đó tạo được lòng tin từ khách hàng và đối tác tốt hơn.


    Nhưng trước hết, bạn cần phải biết tấm ốp nhôm alu là gì trước đã – thì mới có thể hiểu được lý do tại sao bạn nên tìm đến đơn vị tư vấn thiết kế thi công alu chuyên nghiệp.

    Tấm ốp alu là gì?

    Nhôm aluminium được viết tắt của từ Aluminium Composite Panel – là hợp kim nhôm được kết hợp với với nhựa composite tạo thành hợp chất có độ bền cao, liên kết cứng chắc. Và ngày nay nó đã trở thành vật liệu không thể thiếu đối với bất kỳ công trình tòa nhà nào, và đặc biệt hơn nữa, đây là nguyên liệu được sử dụng chính trong lĩnh vực trang trí quảng cáo.
    Tính chất vật liệu

    Nhôm thường nhẹ và có tính chất cách nhiệt cực tốt so với các loại chất liệu khác như thép. Được cấu thành bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn bên ngoài và phần ở giữa là chất liệu polyehylene có độ dày từ 3mm trở lên tùy thuộc vào từng loại tấm ốp nhôm.

    Do chất liệu là nhôm và nhựa – nên tấm ốp nhôm aluminium có thể được uốn cong dễ dàng hay xẻ rãnh để gấp khúc tấm ốp một cách dễ dàng.


    Ưu điểm ốp alu
    Chất liệu khá nhẹ, độ đàn hồi cao và siêu bền, nên tấm ốp nhôm có thể giúp giảm trọng lượng công trình lên tới 35% so với chất liệu thép hay những loại chất liệu khác.
    Có thể chống chịu lại được mọi loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau, khó mà có thể bị hư hỏng.
    Có thể chịu được tác động ngoại lực lớn, khả năng chống ăn mòn cực cao.
    Thời gian sử dụng khá lâu, bền vững từ 6-10 năm mới bắt đầu phai màu, xuống cấp.
    Đa dạng về màu sắc, độ dày tấm ốp alu giúp đem lại nhiều sự lựa chọn cho khác hàng sử dụng.
    Nhược điểm ốp alu

    Bên cạnh những ưu điểm trên, tấm ốp nhôm cũng có những nhược điểm phải kể đến mà ta không thể nào khắc phục được như.
    Một khi đã thành phẩm, thì các tấm aluminium cũ đã được sử dụng này sẽ không thể được tái sử dụng cho các công trình khác nữa được, nghĩa là các tấm alu chỉ được sử dụng một lần duy nhất.
    Quá trình thi công lắp đặt đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao, bởi nếu người có kỹ thuật không chuyên – có thể dễ làm hỏng tấm ốp alu trong quá trình thi công hoặc có thể làm cho sản phẩm công trình trở nên xấu xí.
     
    #1

Chia sẻ trang này