QC Làm biển pano tấm lớn cần chú ý những gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chutien, 4/6/20.

  1. chutien PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/19
    Biển quảng cáo Pano tấm lớn vô cùng sáng tạo và sinh động giúp cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp trở nên hiệu quả và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo này, bạn đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị sau đây.

    [​IMG]



    1. Lợi ích của biển quảng cáo tấm lớn



    Sử dụng biển quảng cáo tấm lớn (hay còn gọi billboard, pano) đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn khi họ nhận thức được lợi ích mà loại hình quảng cáo này mang lại. Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời Mỹ đã thống kê được rằng, sử dụng biển quảng cáo mang lại hiệu quả hơn tới 40% so với quảng cáo trực tuyến. Biển quảng cáo Pano tấm lớn



    Mỗi USD mà doanh nghiệp chi ra cho biển quảng cáo ngoài trời sẽ giúp thu về 5,97 USD. Đó là lý do mà hãng phim Netflix quyết định dành 150 triệu USD để mua lại ½ tài sản của công ty quảng cáo Regency Outdoor. Thông qua đó, Netflix sẽ sử dụng hàng loại các biển quảng cáo tấm lớn tại cao tốc Sunset Boulevard – đường đi qua phía Tây Hollywood.



    Biển quảng cáo ngoài trời thương hiệu TaSa



    Biển tấm lớn ngoài trời mang tới cho doanh nghiệp, công ty sử dụng chúng những lợi ích đa dạng gồm:

    Thu hút sự chú ý: Biển tấm lớn, dĩ nhiên, có kích thước to. Do đó nó sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với những thông điệp đơn giản mà hầu hết người tiêu dùng có thể dễ dàng giải mã.

    Khả năng kiểm soát nội dung: Biển tấm lớn là phương tiện truyền thông mà nhà quảng cáo có toàn quyền kiểm soát không gian quảng cáo. Quảng cáo bằng biển – bảng có mức độ hiển thị liên tục. Không có phương tiện nào khác có thể khiến nội dung quảng cáo của bạn được hiển thị 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần như biển quảng cáo. Biển quảng cáo Pano tấm lớn

    Thôi thúc hành vi tiêu dùng tức thì:Bạn đã bao giờ cảm thấy đói khi lái xe dọc theo một đường cao tốc nhàm chán và sau đó đột nhiên nhìn thấy một bảng quảng cáo cửa hàng McDonald cách 10 phút lái xe tiếp? Hầu hết mọi người sẽ có cảm giác đói và mua thực phẩm tại cửa hàng ở đó.

    Tiếp xúc nhiều hơn với các đối tượng khách hàng: Không phải ai cũng có thiết bị công nghệ để xem quảng cáo trên internet. Thế nhưng ai cũng có thể xem được biển billboard, pano tấm lớn. Mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính và chủng tộc sẽ được tiếp xúc với biển quảng cáo tấm lớn của bạn.

    Lợi ích từ tiếp thị truyền miệng: Một biển tấm lớn ngoài trời với kích thước to, nội dung ấn tượng sẽ ngay lập tức kích thích thị giác của người tiêu dùng. Thiết kế gây sự chú ý có thể sẽ khiến người xem được kể lại với người khác hoặc đưa chúng lên mạng xã hội từ đó kích hoạt tiếp thị truyền miệng.

    2. Các loại biển quảng cáo tấm lớn

    [​IMG]



    Biển tấm lớn thường là biển quảng cáo tầm cao, nó còn có tên gọi khác là Billboard và Pano. Tuy nhiên ở một số nơi họ phân biệt billboard quảng cáo ngoài trời là dạng biển một cột còn quảng cáo pano ngoài trời là dạng biển hông tường tấm lớn, thường được lắp đặt trong thành phố. Biển quảng cáo Pano tấm lớn



    Cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 loại biển bạt tấm lớn này nhé:

    2.1. Biển tấm lớn một cột( billboard quảng cáo ngoài trời



    Biển tấm lớn một cột trên đường cao tốc



    Biển tấm lớn một cột có 3 dạng thường gặp là:

    Biển 1 mặt

    Biển quảng cáo 2 mặt

    Biển quảng cáo 3 mặt.



    Được sử dụng phổ biến nhất là biển tấm lớn 2 mặt. Nó thường được sử dụng tại các trục đường để người tham gia giao thông có thể nhìn thấy từ hai hướng. Biển quảng cáo 3 mặt được sử dụng ít hơn do sự hạn chế về không gian có thể lắp đặt. Tuy nhiên, biển quảng cáo 3 mặt khá ấn tượng và có thể tiếp cận tối đa khách hàng ở mọi hướng. Biển quảng cáo Pano tấm lớn
     
    #1

Chia sẻ trang này