QC Làm bằng đại học để nâng cao thu nhập

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ohmygod_305, 20/4/19.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Nói đến kiếm tiền thì ai trong chúng ta cũng hình dung ra nhiều khía cạnh khác nhau và để có một thu nhập cao khi làm ông ăn lương chúng ta cần Tăng thu nhập nhờ giả hiện nay khá phổ biến. Chính vì thế việc bằng cấp khá quan trọng trong việc quyết định tiền lương của bạn

    Thực hiện các quy định và xây dựng phương án làm bằng đại học giả tại hà nội đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tai nạn thương tích, cháy nổ, phòng tránh các hiểm họa thiên tai, phòng chống dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm, phòng tránh các tệ nạn xã hội trong trường học, Bảo đảm an toàn cho học sinh và cho cán bộ.
    [​IMG]

    Đánh giá hiệu trưởng, phó hiệu trưởng hàng năm theo Quy định Chuẩn hiệu trưởng trường tiểu học đạt từ mức trung bình trở lên, Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng được bồi dưỡng, tập huấn về chính trị và quản lý giáo dục theo quy định.
    Số lượng, trình độ đào tạo của giáo viên , Bảo đảm đủ số lượng giáo viên để dạy các môn học bắt buộc theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đối với trường tiểu học dạy một buổi trong ngày có ít nhất bình tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Có ít nhất giáo viên đạt chuẩn trình độ đào tạo trở lên, Thực hiện chương trình bồi dưỡng thường xuyên theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Đề án đào tạo lấy bằng đại học giả
    Kết quả đánh giá, xếp loại giáo viên và việc đảm bảo các quyền của giáo viên, Những giáo viên đạt chuẩn trình độ đào tạo được đánh giá theo Quy định Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học phải đạt từ trung bình trở lên, Có ít nhất 40% giáo viên làm bằng đại học có hồ sơ gốc đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường .

    Công tác đào tạo, bồi dưỡng: nhà trường có kế hoạch bồi dưỡng để tất cả giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ đào tạo; thực hiện nghiêm túc chương trình bồi dưỡng thường xuyên theo quy định nhất 50% giáo viên được xếp loại khá, giỏi về bồi dưỡng thường xuyên, Bảo đảm các quyền của giáo viên theo quy định của Điều lệ trường tiểu học và của pháp luật.

    Học sinh thực hiện và lam bang dai hoc gia re đầy đủ các nhiệm vụ và không bị kỉ luật do vi phạm các hành vi học sinh không được làm theo quy định hiện hành tại Điều lệ trường tiểu học.
     
    #1

Chia sẻ trang này