QC Là con gái đừng bỏ qua những bước Chăm sóc làn da mặt hỗn hợp này

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddangvanha, 23/7/20.

  1. ddangvanha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/15
    Bạn có sở hữu nước da hỗn hợp và mong muốn có được cách Chăm sóc da mặt hỗn hợp sao cho đúng chuẩn và đem lại hiệu quả tốt nhất. Vậy thì hãy bỏ túi ngay những mẹo dưới đây để sở hữu một nước da mịn màng, bóng mượt nhé!
    Thế nào là da hỗn hợp?

    Đúng với cái tên gọi của nó da hỗn hợp là sự hòa trộn đặc tính của 1 làn da khô và dầu. Trong đó vùng da chữ T (trán, cằm, mũi) thường nhiều dầu nhờn nên dễ nổi mụn hơn. Vùng da chữ U hai bên má thì lại khô và nếu thời tiết hanh khô có thể dễ bị bong tróc, nứt nẻ.
    Yếu tố tạo nên làn da tổng hợp có thể là do di truyền, tác động của các yếu tố môi trường hoặc do bạn Sử dụng sai các sản phẩm Chăm sóc làn da.
    Da hỗn hợp có 2 loại cơ bản đó là: da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô. Dưới đây sẽ là những bước cơ bản khi Chăm sóc làn da hỗn hợp.
    Tham khảo thêm các bài viết liên quan:
    Vệ sinh da

    Tẩy trang là bước quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong chu trình Chăm sóc da hỗn hợp. Với những cô nàng sở hữu nước da hỗn hợp không nên Dùng sản phẩm có chứa thành phần dầu khoáng quá cao vì nó sẽ dẫn đến tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Thay vào đó hãy ưu tiên các loại tẩy trang dạng nước dịu nhẹ.
    Tiếp sau bước tẩy trang là bước vệ sinh da, với làn da hỗn hợp hãy dùng sữa rửa mặt dạng gel vì chúng giúp khiến cho sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn và phòng ngừa hiện tượng kích ứng da. Chú ý chỉ nên rửa mặt 2 lần/ngày để làn da không trở nên quá khô.
    [​IMG]
    Là con gái đừng bỏ qua những bước Chăm sóc da mặt hỗn hợp này

    Nên Sử dụng tone

    Toner (nước hoa hồng) là bước skincare giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót khiến sau khi rửa mặt, đồng thời có tác dụng cân bằng độ PH cho da. Nếu nước da của bạn đang có mụn thì hãy Sử dụng sản phẩm toner có chứa thành phần kháng khuẩn.
    Loại bỏ tế bào da chết

    Tẩy da chết giúp bạn loại bỏ hết các tế bào da đã cũ, lớp sừng đồng thời bỏ đi bụi bẩn nằm sâu dưới da. Nên Sử dụng các sản phẩm sản phẩm tẩy da chết dạng lỏng để tránh tình trạng tổn thương da. Chỉ nên tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần là đủ. Sau bước tẩy da chết đừng quan dưỡng ẩm và chống nắng nhé!
    Lựa chọn mặt nạ đất sét

    Với nước da hỗn hợp thì sản phẩm mặt nạ có chứa thành phần đất sét, bùn khoáng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mặt nạ đất sét như 1 thỏi nam châm hút sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông đồng thời cấp aapr giúp da trở nên láng mịn, căng bóng. Hãy tạo thói quen Sử dụng mặt nạ thường xuyên 3-4 lần/tuần.
    Sử dụng serum

    Tùy vào từng loại da mà bạn sẽ lựa chọn serum sao cho thích hợp. Tuy nhiên serum là bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một nước da hỗn hợp đẹp.
    Dưỡng ẩm

    Nên lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm kết cấu mỏng, nhẹ để có thể thẩm thấu vào da tốt hơn đồng thời không gây kích ứng cho vùng da nhờn. Nên tránh những sản phẩm dưỡng ẩm có kết cấu dạng kem dày, chứa cồn. Còn nếu da bạn đang bị mụn thì nên Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm dành riêng cho da mụn để đạt hiệu quả tốt nhất!
    Chăm sóc làn da từ bên trong

    Những bước Chăm sóc da bên ngoài chưa đủ giúp bạn sở hữu một làn da hỗn hợp đẹp như mong muốn. Vì thế nên để ý Chăm sóc làn da từ bên trong bằng cách bổ sung các thực phẩm thanh mát, giàu vitamin A, C, D như: rau xanh, trái cây, các loại củ… Ngoài ra Giảm bớt ăn các thực phẩm quá ngọt, nhiều dầu mỡ, cay nóng…
    Trên đây là những bước Chăm sóc da mặt hỗn hợp đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. Hãy thực hiện để sở hữu làn da mơ ước nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này