Chia sẻ Kurt Zouma sẽ rời Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 12/7/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin bóng đá tối 10/7: Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Nuno Tavares từ Benfica với giá 7 triệu bảng.
    Arsenal hoàn tất bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng

    Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ cánh keo bong da Nuno Tavares từ Benfica với giá 7 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi trở thành bản hợp đồng đầu tiên của “Pháo thủ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tavares ra mắt đội một Benfica vào đầu mùa giải 2019-20. Kể từ đó, cầu thủ này ra sân 41 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và có 7 pha kiến tạo.

    Benzema ở lại Real Madrid

    Theo tờ Marca, Karim Benzema sẽ ở lại Real Madrid ngay cả khi họ chiêu mộ thành công Kylian Mbappe vào mùa hè này. “Los Blancos” đang M.Uốn tăng cường sức mạnh hàng công vào mùa hè này và Mbappe là mục tiêu số 1 của họ. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tương lai của Benzema và cầu thủ 32 tuổi dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm đến năm 2023.

    West Ham đám phán chiêu mộ Areola

    Tờ Daily Mail đưa tin West Ham đang đàm phán với PSG để hỏi mượn thủ môn Alphonse Areola. PSG sẵn sàng để Areola ra đi dưới dạng cho mượn 1 lần nữa vào mùa hè này sau khi chiêu mộ thành công Gianluigi Donnarumma từ AC Milan. Areola đã gây ấn tượng trong màu áo Fulham theo dạng cho mượn ở mùa trước bất chấp đội bóng thành London không thể trụ lại Ngoại hạng Anh.

    [​IMG]



    Messi có thể phá kỷ lục của Pele

    Pele đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho một bongdalu ĐTQG ở khu vực Nam Mỹ với 77 pha lập công qua 92 trận cho Brazil. Tuy nhiên, kỷ lục này của "Vua bóng đá" sẽ sớm bị xô đổ bởi hậu bối Messi. Với bốn pha lập công và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Copa America 2021, Messi đã có 75 bàn cho Argentina, qua đó áp sát cột mốc của Pele. Xếp sau Messi là hai đồng đội cũ, Neymar (68 bàn cho Brazil) và Luis Suárez (63 bàn cho Uruguay).

    HLV Barca lo cho tương lai của Messi

    HLV Ronald Koeman lo ngại khi Barca chưa thể ký hợp đồng mới với Lionel Messi, dù ông tin Chủ tịch Joan Laporta sẽ giải quyết được tình hình. "Thông thường những trường hợp như này khi chưa được giải quyết, chúng tôi đều phải lo lắng", M.Undo Deportivo dẫn lời Koeman. "Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng Chủ tịch Barca sẽ giải quyết vấn đề này. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, và chuyện cậu ấy ở lại quan trọng không chỉ với Barca mà với cả La Liga. Tất cả đều phải nỗ lực để Messi ở lại với Tây Ban Nha".

    Giroud sắp có bến đỗ mới

    Tiền đạo Olivier Giroud sẽ trở thành tân binh của AC Milan khi không còn được thường xuyên ra sân trong màu áo Chelsea. Theo Guardian, AC Milan sẽ trả cho Chelsea 2 triệu euro để có được chữ ký của Giroud. Ngoài ra, "The Blues" còn được trả thêm 2 triệu euro cho các khoản phụ phí vào mùa giải sau. Đội chủ sân San Siro đã theo dõi và M.Uốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018 từ lâu.

    Man City tiếp cận Griezmann

    Báo chí Pháp cho biết Man City đã tiếp cận tiền đạo Antoine Griezmann để mời anh gia nhập CLB trong mùa giải này và đích thân HLV Pep Guardiola đã nói chuyện với Griezmann. City cần một tiền đạo sau khi chia tay với Sergio Aguero và mặc dù Griezmann không thuộc mẫu tiền đạo cắm, anh có thể đá số 9 giả rất tốt khiến Man City chú ý. Griezmann không được khẳng định tương lai tại Barca và thậm chí CLB này được cho là đang tìm cách bán Griezmann nhanh nhất có thể để giảm bớt gánh nặng tài chính.

    HLV Tite “biết cách kèm Messi”

    Lionel Messi sẽ là mối đe dọa số 1 cho hàng thủ Brazil ở trận chung kết Copa America sắp tới và trong cuộc họp báo trước trận HLV Tite cho biết ông đã có sự chuẩn bị để đối phó với Messi, nhưng ông không M.Uốn chia sẻ cho các phóng viên. “Tôi biết cách nào là tốt nhất để kèm cậu ta, nhưng tôi sẽ không nói ra ở đây”, ông nói.

    Kurt Zouma sẽ rời Chelsea

    Theo nhà báo Julien Maynard, trung vệ Kurt Zouma dự kiến sẽ rời Chelsea trong mùa hè này do anh không hợp với sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Thomas Tuchel đòi hỏi khả năng xử lý bóng. Tại Anh, Wolverhampton đã mời Zouma nhưng bị từ chối trong khi Everton và Tottenham cũng có quan tâm nhưng chưa đưa ra đề nghị. AS Roma của HLV Jose Mourinho cũng M.Uốn Zouma nhưng chỉ mượn có kèm điều khoản M.Ua đứt.

    Tahith Chong được M.U cho mượn

    M.U đã đồng ý cho Tahith Chong sang Birmingham City dưới dạng cho mượn để thi đấu ở Championship mùa giải sắp tới. Chong sẽ hết hợp đồng với M.U trong mùa hè năm sau và CLB không định gia hạn nên đã đồng ý cho anh đi tìm cơ hội đá chính ở nơi khác.

    Chung kết Copa America sẽ có khán giả

    Trận chung kết Brazil – Argentina tranh Copa America 2021 sẽ có khán giả sau khi CONMEBOL họp với chính quyền địa phương, theo đó sẽ có 5.500 người được cho vào, mỗi đội 2.200 người còn 1.100 người là khách mời của CONMEBOL
     
    #1

Chia sẻ trang này