QC Klopp từ chối "siêu hậu vệ" Bayern Munich vì ... Lùn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 8/2/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Sau khi đạt được những thành công vang dội trong màu áo Bayern Munich, giờ đây ngôi sao đa năng David Alaba đang tỏ rõ ý định muốn tìm kiếm thử thách tại một giải đấu mới và đây cũng được xem như nguyên nhân chính khiến tuyển thủ người Áo "năm lần bảy lượt" từ chối lời đề nghị gia hạn của Gã khổng lồ xứ Bavaria.

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/2, Kèo chấp 1,5 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp 1 trái rưỡi

    Trước động thái đến từ cầu thủ 28 tuổi, rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu đã lập tức gia nhập cuộc đua chiêu mộ anh và theo nhiều đồn đoán, Liverpool cũng là một trong số những ứng cử viên hàng đầu.
    [​IMG]
    Trong bối cảnh hàng phòng ngự đội nhà rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng với việc hàng loạt trụ cột như Virgil van Dijk hay Joe Gomez dính chấn thương, rõ ràng nhà ĐKVĐ Premier League cần một giải pháp chất lượng nhằm giải quyết bài toán trước mắt.
    Mặc dù vậy theo nguồn tin từ The Independent, Alaba không phải mục tiêu được Liverpool hướng đến, bởi lẽ họ cho rằng chiều cao 1m80 của trung vệ người Áo sẽ khiến đội nhà gặp bất lợi ở các tình huống không chiến, khi hầu hết các đội bóng tại Premier League đều rất thành thục lối chơi tạt cánh đánh đầu.
    Trước động thái của The Kop, giờ đây Real Madrid đang là ứng cử viên số một trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi.
    Alaba tập luyện:
    Trường Sơn | 05:33 14/01/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này