QC Klopp sốc khi Alexander-Arnold bị 'trảm' khỏi tuyển Anh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 3/4/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết ông cảm thấy khó hiểu về việc cậu học trò Trent Alexander-Arnold bị người đồng nghiệp Gareth Southgate loại khỏi ĐT Anh.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Klopp sốc khi Alexander-Arnold bị 'trảm' khỏi tuyển Anh

    "Tôi ngạc nhiên khi Trent không được triệu tập lên tuyển. Tôi đã lên kế hoạch về các buổi tập cho nhóm cầu thủ trở về từ đợt tập trung tuyển quốc gia và Trent ở trong nhóm ấy, nên việc cậu ấy không góp mặt khiến tôi thực sự bất ngờ.

    Tôi đưa ra quyết định mỗi ngày, mỗi cuối tuần về đội bóng cũng như lựa chọn đội hình. Chúng ta luôn đưa ra những quyết định mà có lẽ người khác không hiểu. Tôi tôn trọng việc Gareth đưa ra quyết định của mình nhưng tôi không thể hiểu nổi. Trent Alexander-Arnold đã chơi xuất sắc thế nào ở hai mùa giải trước, trở thành hậu vệ phải nổi bật của làng túc cầu thế giới ở độ tuổi trẻ không thể tin được.

    Vấn đề nằm ở cách bạn muốn thi đấu. Đó là điều mà Gareth phải chắc chắn. Ông ấy có Kyle Walker, một hậu vệ phải xuất sắc có thể chơi trung vệ. Reece James - một tài năng lớn, chắc chắn rồi. Aaron Wan-Bissaka không có mặt còn Kieran Trippier là cầu thủ ông ấy hiểu và biết rất rõ.

    Như vậy, rõ ràng là vấn đề nằm ở lối chơi bạn muốn áp dụng. Nếu muốn đối đầu với một đội phòng ngự sâu, thì chắc chắn là những quả tạt và đường chuyền của Trent là hữu dụng. Tôi không biết ai có thể làm điều đó tốt hơn cậu ấy. Tôi biết cậu ấy muốn góp mặt trong đội tuyển Anh và cậu ấy sẽ cố gắng có mặt ở đó một lần nữa", Klopp cho biết.

    Đúng như lời Klopp, tuyển Anh hiện giờ đang dư thừa các hậu vệ phải và đó là lý do tại sao Alexander-Arnold bị gạch tên ở đợt tập trung gần nhất. Thậm chí, không loại trừ khả năng hậu vệ trẻ này sẽ bị Southgate ngó lơ ở danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK EURO 2020.

    Vấn đề cốt lõi nằm ở việc phong độ của Alexander-Arnold đã đi xuống thảm hại trong mùa giải mà Liverpool đang trượt dài tại Premier League 2020/21. Từ vị thế vô địch, The Reds hiện chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 46 điểm, kém nhóm dự Champions League mùa tới 5 điểm.

    Nói đi cũng phải nói lại, Alexander-Arnold thực tế hơi đen đủi bởi ở mùa 2019/20, anh đã thi đấu chói sáng nhưng EURO 2020 đã bị hoãn vì đại dịch Covid-19. Sang đến năm EURO tổ chức bù, hậu vệ này lại sa sút trầm trọng để rồi đứng trước viễn cảnh phải ngồi nhà cổ vũ cho các đồng đội.
     
    #1

Chia sẻ trang này