QC Kinh nguyệt ra nhiều không đều do đâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mailinh2301, 29/5/19.

  1. mailinh2301 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/18
    Kinh nguyệt không đều là tình trạng nhiều chị em gặp phải. Kinh nguyệt không đều có thể bắt nguồn từ sinh lí hoặc bệnh lí. Để biết được chính xác nguyên nhân cần được tiến hành thăm khám và kiểm tra sớm. Dưới đây là một số nguyênh nhân có thể gây nên tình trạng kinh nguyệt không đều.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây kinh nguyệt không đều là gì?

    Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng kinh nguyệt ra nhiều không đều. Hiện tượng kinh nguyệt không đều có thể là triệu chứng của sinh lí hoặc bệnh lí phụ khoa nào đó. Cụ thể như:

    - Do hormone thay đổi: Hormone thay đổi là một nguyên nhân khiến chu kỳ kinh kéo dài hơn bình thường. Lượng hormone có thể thay đổi theo thói quen sinh hoạt hàng ngày như thay đổi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, stress căng thẳng, dùng thuốc tránh thai…

    - Do sự thay đổi ở tuyến giáp: Sự thay đổi tuyến giáp có thể tác động đến kinh nguyệt làm chu kì kinh nguyệt kéo dài hơn hoặc nhiều hơn bình thường.

    - Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: là nguy cơ hàng đầu dẫn đến các bệnh phụ khoa khiến vùng kín bị tổn thương và dẫn đến những bất thường về kinh nguyệt, trong đó có hiện tượng kinh nguyệt ra nhiều.

    - Do các bệnh lý phụ khoa: Viêm vùng chậu: đây là nhiễm trùng thường gặp ở phụ nữ, nó có ảnh hưởng đến các bộ phận khác như tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng…là một trong những nguyên nhân gây kinh nguyệt ra nhiều.

    >>> Phòng khám đa khoa Thiên Hòa lừa đảo

    >>> Phòng khám Thiên Hòa có tốt không

    - U xơ tử cung: bệnh lý này còn có thể kèm theo các triệu chứng như kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ra nhiều, xuất hiện máu đông, chu kỳ kinh nguyệt kéo dài…

    - Các bệnh lý khác: kinh nguyệt ra nhiều cũng có thể xuất phát từ các bệnh lý như: polyp tử cung, bệnh nhân mắc bệnh khó cầm máu, rối loạn chức năng gan, các bệnh về máu…

    Kinh nguyệt không đều nếu bắt nguồn từ sinh lí thì nó có thể xảy ra tùy từng thời điểm và có thể tự lấy lại cân bằng mà không cần đến sự can thiệp của y khoa. Tuy nhiên nếu nguyên nhân đến từ bệnh lí thì chị em cần tiến hành điều trị dứt điểm sớm để tránh những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.
     
    #1

Chia sẻ trang này