QC Kinh nghiệm xương máu dành cho các bạn du học Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 27/9/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Du học Nhật Bản tìm kiếm cơ hội đổi đời hay chỉ đơn giản là mong muốn trải nghiệm văn hóa, đất nước, con người xứ sở hoa anh đào không là giấc mơ của chỉ riêng ai. Tuy nhiên nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì đây có thể biến thành trải nghiệm vô cùng tồi tệ. Hãy cùng công ty du học nhật bản tại bmt bỏ túi ngay 3 kinh nghiệm du xương máu trước khi đặt chân tới đất nước trong mơ của bạn nhé!

    Làm sao để cân đối chi phí?

    Chi phí là một trong những vấn đề quan trọng nhất khi bạn quyết định đi du học điều dưỡng tại Nhật vì Nhật bản nổi tiếng là đất nước có mức sống đắt đỏ, giáo dục lại không được miễn phí như một số nước Châu Âu.

    Tuy nhiên, nếu bạn đủ năng lực và xin được học bổng tài trợ của Chính phủ Nhật thì chúc mừng, vấn đề tài chính đã hoàn toàn được giải quyết vì mức học bổng toàn phần nhận được hoàn toàn đủ cho bạn chi tiêu hằng ngày và đóng học phí cho trường.

    Với những bạn trẻ đi lao động nhật bản theo hình thức tự túc thì bạn cần cân nhắc kỹ khả năng tài chính của gia đình trước khi quyết định đi du học nhé.

    [​IMG]

    Quan trọng nhất là ngôn ngữ!

    Khó khăn thứ hai khiến bạn có thể chùn bước khi chinh phục con đường du học chính là ngôn ngữ. Có lẽ bạn cũng đã nghe “đồn thổi” không ít lần rằng tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ khó học nhất thế giới.

    Tiếng Anh tuy được coi là ngôn ngữ chung của thế giới thế nhưng người Nhật vốn không dùng tiếng Anh trong đời sống hằng ngày. Bởi vậy dù muốn dù không, chọn du học Nhật bạn nhất định phải giỏi tiếng Nhật, bạn có thể tham gia các lớp học tiếng Nhật tại các công ty du học nhật bản uy tín tại bmt.

    Chưa kể các bạn du học Nhật tự túc thì ngôn ngữ càng quan trọng bởi nó sẽ quyết định công việc part-time mà bạn tìm được. Kinh nghiệm du học Nhật Bản cho thấy trình độ tiếng Nhật càng cao, bạn càng dễ dàng tìm được các công việc tiếng nhật nhàn mà lương lại cao, đảm bảo chi phí cũng như thời gian đến trường.

    Làm thủ tục thế nào nhanh chóng và hiệu quả nhất!

    2 cách hoàn thành thủ tục du học Nhật:

    · Tự túc: Nghĩa là bạn phải tự mình tìm kiếm các thông báo tuyển sinh du học Nhật Bản, liên lạc với phía trường Nhật để tự chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ cần thiết. Cách này có ưu điểm là tiết kiệm chi phí ban đầu – chi phí trung gian cho các trung tâm du học để họ hỗ trợ bạn làm hồ sơ. Tuy nhiên, rủi ro của nó cực kỳ cao đặc biệt nếu bạn không thông thạo tiếng Nhật, chưa tiếp xúc với việc chuẩn bị hồ sơ du học bao giờ thì rủi ro làm sai, làm thiếu phải đi làm lại.

    · Thông qua trung gian – thường là công ty tư vấn du học nhật bản uy tín tại bmt. Đây là phương pháp được đánh giá cao theo kinh nghiệm du học Nhật bản. Tuy nhược điểm của cách này là có vẻ tốn chi phí ban đầu cho các trung tâm du học nhật bản tại bmt trung gian nhưng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì có bên trung gian tìm hiểu, tư vấn, hỗ trợ tất cả các khâu. Các công ty này lại có kinh nghiệm về các công việc liên quan đến hồ sơ du học nên có hiệu suất làm việc cao và kết quả vô cùng chuẩn xác.

    Mong rằng những chia sẻ trên đã giải đáp phần nào thắc mắc cho các bạn về vấn đề du học Nhật Bản.
     
    #1

Chia sẻ trang này