QC Kinh nghiệm tự đi Vườn thú Singapore

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 16/6/19.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Kinh nghiệm tự đi Vườn thú Singapore


    Hãy ghé thăm công viên hoang dã từng đạt giải thưởng này của Singapore để xem các loài động vật tự do chạy nhảy trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Hổ trắng, hà mã lùn, và thậm chí sở hữu cả chuột trũi trụi lông - hãy đi gần hơn với những loài động vật hoang dã này và rộng rãi loài động vật khác tại Singapore Zoo (Vườn thú Singapore zoo). giá vé singapore zoo Công viên hoang dã rộng 26 héc-ta này là nơi trú ngụ của hơn 300 loài động vật mang vú, chim và bò sát, mang đến trải nghiệm cuộc sống hoang dã thú vị cho du khách trong suốt hơn 40 năm qua.

    Tips tham quan

    - Là điểm tham quan lý tưởng và bổ ích cho gia đình và trẻ con, mùa tham quan phù hợp nhất là bắt đầu lúc sáng sớm (khoảng 9h00) để tận hưởng không khí mát mẻ của công viên cây xanh.

    - trẻ con sở hữu thể vui chơi tại công viên nước mini miễn phí tại Vườn thú Singapore zoo, Rainforest Kidzworld, nên phụ huynh đừng quên mang theo xống áo thay cho bé.

    - Những vật dụng tự trang bị cần phải có như dù, kem chống muỗi, xe đẩy em bé, kem chống nắng.

    - Du khách với thể mang theo thức ăn tự chuẩn bị nhưng tại Vườn thú Singapore có nhiều nhà hàng ẩm thực phong phú theo chủ đề Zoo và decor vô cùng bắt mắt, giá không quá đắt, thức ăn ngon & đa dạng.

    - Lưu ý các giờ biểu diễn show sở hữu hiển thị trên brochure

    - cần cân nhắc thời gian & thể lực khi tham quan 2-3 công viên kết hợp với Jurong Bird - River Safari - Night Safari trong cùng một ngày.


    [​IMG]

    Đi vòng quanh sở thú:

    1 trong những cách khám phá công viên là bằng xe điện có hướng dẫn. Hãy tìm hiểu về động vật qua thiết bị hướng dẫn âm thanh và xuống xe để tiếp cận chúng. Chỉ cần quay lại xe khi bạn sẵn sàng cho điểm đến tiếp theo.

    Mua vé xe điện:

    Hãy mua vé xe điện cùng với vé vào cửa ở quầy vé của sở thú. Tuy nhiên, nếu bạn mua vé sở thú từ Kite Travel, bạn sẽ được MIỄN PHÍ vé xe điện.

    Bỏ qua hàng chờ ư? Chỉ cần Kite Travel vé, scan voucher điện tử và đổi vé ở Kiosk tự in vé!

    2. River Safari

    Sự thật thú vị của Kite Travel: thịt cá sấu hỏa tiễn có thể ăn được, nhưng trứng của chúng thì có độc.

    Là nơi có thủy cung nước trong LỚN NHẤT thế giới, bạn sẽ tìm thấy nhiều sinh vật biển có vẻ ngoài kì lạ khiến bạn không tin vào chính mắt mình. Hãy thử tìm chú hải ngưu Canola, đặc trưng của River Safari bơi lội quanh dòng nước nhé.

    3. Night Safari

    Bạn có bao giờ nghĩ động vật làm gì trong đêm? Hãy đến tham quan vườn thú đêm ĐẦU TIÊN trên thế giới để tìm hiểu nhé. Ở Night Safari, sẽ luôn có đèn chiếu sáng yếu để bạn có thể tìm được các loài thú! Và vâng, các loài thú ở đây khác với những loài bạn gặp ở Vườn thú Singapore!

    Gặp gỡ các sinh vật của đêm

    Sự thật thú vị của Kite Travel: Cú không mang tròng mắt cần chúng chẳng thể đảo mắt. Bù lại, chúng sở hữu thể quay đầu 1 góc 270 độ để quan sát chung quanh.

    Hãy xem những chú cú và các đồng minh săn đêm khi chúng biểu diễn tài nghệ ở show Creatures of the Night. Và quan trọng hơn, hãy tìm hiểu về qui trình tái chế cẩn thận của những chú hải cẩu đáng yêu.

    ví như may mắn, bạn với thể làm người trợ giúp tình nguyện khi họ cần! Nhưng, hãy cẩn thận, những chú rắn tương đối nặng kí đó. Vậy nên hãy "lên cơ" và sẵn sàng vì bạn sở hữu thể được chọn.

    Giờ show: 7h30 tối, 8h30 tối, 9h30 tối và 10h30 tối Vào tối thứ Sáu, thứ Bảy và các ngày lễ.

    Khi màn đêm buông xuống, sự hoang dã trỗi dậy

    Xe điện có hướng dẫn là cách thực hiện duy nhất để bạn mang thể xem phần nhiều mọi loài thú ở Night Safari. di singapore zoo Hãy tìm hiểu những sự thật thú vị về những loài săn mồi đêm khi bạn lang thang giữa rừng sâu tối thẳm. Hãy hội tụ mọi giác quan để lắng nghe tiếng gọi nơi hoang dã. Bạn sẽ suy nghĩ lại về những dấu vết môi trường bạn đã để lại và tìm hiểu về những nỗ lực bảo tồn của Wildlife Reserves Singapore. Hãy bỏ qua hàng chờ ở quầy vé và Kite Travel cho mình 1 vé đi Night Safari. Bạn cũng có thể chọn giờ để đi xe điện vì bạn không cần xếp hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này