News Kinh nghiệm triển khai khối hệ thống lưu trữ tác dụng cho AI

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 28/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    các công ty sở hữu các dự án công trình AI bắt buộc một phương pháp kết quả để lưu trữ, truy xuất & chia sẻ một lượng lớn hung liệu phức tạp. Các xem xét sau sẽ giúp đỡ xử lý các thử thách về lưu trữ Ác liệu cho AI.

    Dù ngày càng có rất nhiều nhà hàng phần mềm, technology AI vẫn là một lĩnh vực mới phát triển và đầy thử thách. Vẫn còn đấy rộng rãi điều để những C.ty phần mềm chúng cần đối mặt, nhất là những nhu yếu về lưu trữ.

    lộc may là có 1 số nguyên lý nhất định và những phương pháp tiến hành xuất sắc mà cơ quan CNTT có thể theo đúng để đảm bảo lưu trữ công dụng cho tất cả hệ thống quản lý AI.

    yêu cầu lưu trữ AI

    Adrian Zidaritz, tác giả của AIbluedot.com, một trang web giành riêng cho những chủ đề về AI, & là cựu trưởng bộ phận kỹ thuật ác nghiệt liệu tại Collective – một C.ty support về AI – cho thấy, lúc những phần mềm AI lan rộng quý phái đa dạng nghành, technology này săn chắc sẽ trở thành thịnh hành hơn.

    “Do đó, điều quan trọng là những siêu thị bắt buộc phối kết hợp các dự án dựa trên AI của chúng ta với cùng một công nghệ lưu trữ tương ứng và hiệu quả”, Zidaritz nói. Anthony Ciarlo, lãnh đạo AI, hệ sinh thái và đồng minh tại C.ty support buôn bán và công nghệ Deloitte Consulting, cho thấy bộ nhớ cho AI tận dụng tốt hơn hung liệu khối lượng công việc dựa theo AI và nâng cao Dùng thử người tiêu dùng thông qua ác ôn liệu đc chia sẻ dễ dàng.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10



    Ciarlo cho biết: “Các tổ chức công ty mang chiến lược tàn ác liệu thích ứng với số giờ báo cáo một cách nhanh hơn, tăng tính hoạt bát và độ sâu ác nghiệt liệu bao la hơn mà họ thậm chí nghiên cứu và phân tích đối với những môi trường thiên nhiên cổ xưa.Các lợi ích chính bao gồm:

    • thời gian làm việc phân tích và sử dụng con số to dữ liệu chỉ bằng 1 phần bé dại số giờ của report cổ điển.
    • các liệu pháp bảo mật nâng cao & những giao thức truy vấn. Lưu trữ cho AI được cho phép những tổ chức tìm thấy các nguyên tắc xác định ai mang quyền truy cập & một khi. Điều ấy giúp thảo luận ác nghiệt liệu thuận lợi & đảm bảo tập hung liệu an toàn hơn, giúp giảm cả tiền bạc vận hành & tuân hành.
    John Langton, giám đốc khoa học ác nghiệt liệu ứng dụng tại công ty tư vấn cai quản Wolters Kluwer, cho thấy một trung tâm hạ tầng công nghệ hung tàn liệu hoàn thiện được cho phép người dùng tìm thấy thông tin bọn họ nên mau hơn.

    “Nó cũng cho phép lạm dụng quá … hung tàn liệu cho các mục đích khác biệt, từ report đến nghiên cứu cho đến những dự án AI hiện đại hơn”, Langton nói.

    các mô hình lưu trữ và hung liệu hiệu quả – cũng tương tự những công đoạn trích xuất, đổi khác và tải – sẽ giúp người tiêu dùng hợp lý hóa các chuyển động để những tổ chức thậm chí tập trung vào phân tích thay vì đổi khác hung tàn liệu.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10



    tiến hành khối hệ thống lưu trữ cho AI

    Goutham Belliappa, phó chủ tịch chịu trách nhiệm công nghệ AI của người tiêu dùng support buôn bán và CNTT Capgemini, cho biết hầu như các dự án công trình AI sử dụng quá sự kết hợp giữa lưu trữ khối & đối tượng người dùng .

    Belliappa cho biết: “Một kho lưu trữ khối hoạt động tốt nhất cho sự contact trực tiếp của người tiêu dùng, như hệ thống tệp, trung tâm độc ác liệu hoặc bất kỳ ứng dụng nào nhu yếu đọc & ghi hiệu suất cao”. &Ldquo;Mặt khác, lưu trữ đối tượng người tiêu dùng đem về độ bền và tính linh động trong những số đó những phần mềm – như siêu thị đồ thị, trình phát video hoặc một số chính sách khác thậm chí hiểu chỉ mục & vị thế – mà thậm chí truy vấn Ác liệu được ghi một lần & đọc nhiều lần.”

    Belliappa cho thấy thêm, phải định vị cái lưu trữ hợp với nhu yếu lạm dụng.

    Ông nói: “Hãy tránh các nhân tố trừu tượng, rõ ràng, cung cấp cho chính mình một cấu trúc giống hệt như lưu trữ khối trên bộ lưu trữ đối tượng người dùng, nơi mà các bạn sẽ gặp gỡ bắt buộc điều tồi tệ nhất ngay cả hai”.

    làm việc để dừng size tệp trong số môi trường thiên nhiên phức hợp, chẳng hạn như những môi trường xung quanh lạm dụng Spark để xử lý tuy vậy song và tệp gỗ. Phương pháp phân vùng tệp cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể tới hiệu suất và kéo đến việc truy xuất ác nghiệt liệu một cách nhanh hơn.

    suy xét đến đám mây

    Ciarlo nói rằng đám mây – chi tiết hơn là đám mây công cộng, public cloud – bắt buộc được chú ý số 1 trong tiến trình đánh giá những chiến lược lưu trữ AI.

    Ông nói: “Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những cách tân và kinh nghiệm mới nhất vốn chỉ sở hữu sẵn bên trên đám mây.

    ví dụ, lưu trữ đối tượng người dùng đc lý thuyết cho đám mây & đám mây có thể chấp nhận được chia sẻ & đàm luận dữ liệu.

    Ciarlo nói: “Nếu không có các văn minh của technology đám mây, lưu trữ bằng AI sẽ không hẳn là 1 trong những chiến lược kết quả hoặc hoàn chỉnh.

    >>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này