QC Kinh nghiệm tổ chức roadshow hiệu quả và kinh tế

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi prviet, 22/5/20.

  1. prviet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/5/20
    Hiện nay hình thức chạy roadshow ngày càng được các doanh nghiệp sử dụng bởi nó tạo được ấn tượng mạnh cho công chúng và áp dụng được hầu hết tất cả các sản phẩm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể áp dụng hình thức quảng bá này một cách hiệu quả và kinh tế.

    Vậy để có một chương trình Roadshow ấn tượng và tiết kiệm bạn cần chuẩn bị những gì?

    [​IMG]

    Lập kế hoạch cẩn thận
    Đây là bước đầu tiên cũng là quan trọng nhất đối với mọi sự kiện đó chính là lập kế hoạch. Bạn cần phải làm rõ mục đích, mong muốn của roadshow mang lại. Từ đó sẽ chọn lựa ra thông điệp truyền tải, phương tiện, số lượng nhân sự, thời gian, địa điểm làm chương trình.

    [​IMG]

    Lựa chọn đội ngũ chạy roadshow
    Về ngoại hình, roadshow ưu tiên lựa chọn các bạn trẻ, có ngoại hình tốt và đồng đều. Thêm vào đó tố chất của nhân sự chạy roadshow là phải chịu khó và chịu được môi trường làm việc như cạy xe dưới trời nắng nóng, tắc đường mà vẫn phải đảm bảo tiến độ chạy và đội hình. Hãy liên hệ với những tổ chức có sẵn nguồn nhân lực chạy roadshow, các đơn vị có sẵn nguồn cộng tác viên, sinh viên là một lựa chọn tốt cho tình huống này.

    [​IMG]

    Lựa chọn tuyến đường phố trình diễn roadshow và xin giấy phép
    Người tổ chức roadshow cần tiền trạm trước về cung đường sẽ đi, từ đó lập nên sơ đồ chạy roadshow phù hợp với sản phẩm và đội ngũ của mình nhất.

    Điểm “check point” phải có không gian đẹp, đủ rộng để chụp ảnh,và phải thu hút được sự chú ý của dân cư và người đi đường.

    Việc xin phép các cơ quan chức năng nên được ngay sau khi có kế hoạch và nội dung thiết kế chạy roadshow. Đừng để thủ tục này ảnh hưởng đến chương trình của bạn, bạn tiến hành sớm sẽ chủ động hơn về thời gian thực hiện.

    [​IMG]

    Phương tiện để thực hiện roadshow
    Các loại xe đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như Attila Elizabeth, vespa cổ, SH, PCX… Tuy nhiên nếu bạn muốn chạy roadshow trong thành phố thì xe đạp và xe đạp điện là phù hợp nhất. Đây là phương tiện có thể di chuyển chậm, gây sự chú ý cho người đi đường, đồng thời không xả khói bụi, bảo vệ môi trường.

    Đặc biệt xe đạp và xe đạp điện có nhiều không gian quảng cáo cho thương hiệu của bạn như bánh xe, giỏ xe, chỗ thuận tiện gắn cờ, banner,…

    Công ty TNHH PR Việt, đơn vị tổ chức roadshow chuyên nghiệp với hơn 9 năm kinh nghiệm.

    Cung cấp xe đạp, xe máy và ô tô chạy roadshow với số lượng lớn và giá cả phải chăng. Thực hiện các yêu cầu về thiết kế, in ấn, decor các sản phẩm quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng Cung cấp đội ngũ chạy roadshow năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm. PR Việt đã được các thương hiệu uy tín lựa chọn hợp tác như: Thế giới di động, VinPro, Điện máy xanh, AB Bank, Vietel Telecom,MB Bank,…
     
    #1

Chia sẻ trang này