QC Kinh nghiệm mua văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vppvinacom, 12/5/19.

  1. vppvinacom PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/4/18
    Nơi ở:
    tphcm
    mua văn phòng phẩm giá rẻ là một trong những nhu cầu vô cùng thiết yếu không chỉ ở dân văn phòng mà còn là mối quan tâm của các em học sinh - sinh viên. Tuy nhiên, hiện nay tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau như: chiết khấu 15-30%, sản phẩm chính hãng....Xin thưa rằng bán văn phòng phẩm mà lãi nhiều đến như vậy thì không có đâu nhé! mà nếu có thì cũng là chiêu trò đánh lừa người tiêu dùng bằng cách đôn giá lên cao rồi chiết khấu xuống.

    Chính vì vậy, qua bài viết này văn phòng phẩm vinacom xin gửi đến bạn kinh nghiệm để mua văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM.


    4 yếu tố cần lưu ý khi mua văn phòng phẩm:
    1. Giá: Như tiêu đề bài viết thì ở đây chúng ta sẽ cần lưu ý việc đầu tiên trước hết đó là "giá". Yếu tố văn phòng phẩm giá rẻ là một trong những yếu tố cần thiết để tiết kiệm chi phí tốt nhất cho công việc của mình, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn phải gửi danh mục văn phòng phẩm cần mua đến nhà cung cấp và yêu cầu báo giá. Giá rẻ nhất là tổng giá trị đơn hàng cuối cùng chứ không phải nằm ở từng mặt hàng.
    2. Uy tín: Hãy tìm hiểu về độ uy tín của nhà cung cấp đó qua Facebook, Twitter, Linkedin, Tumblr, google.... hoặc xem tại link (bit.ly/van_phong_pham) Chỉ có "uy tín" mới tạo nên giá trị hợp tác lâu dài giữa nhà cung cấp và người tiêu dung.
    3. Chất lượng: Nếu mua văn phòng phẩm giá rẻ mà chất lượng không có thì cũng không thể chấp nhận được, vì vậy hãy cố gắng tìm hiểu nhà cung cấp nào có giá thành rẻ và chất lượng đi kèm nữa nhé!
    4. Hóa đơn: Nếu bạn là dân văn phòng cần mua văn phòng phẩm thì hãy tìm nhà cung cấp nào phải có xuất hóa đơn chứng từ đầy đủ để khấu trừ thuế nhé!

    Mua văn phòng phẩm giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

    [​IMG]
    Với 4 yếu tố nêu trên chúng tôi tin chắc rằng có rất ít nhà cung cấp văn phòng phẩm nào có thể đáp ứng được hết những yếu tố về giá - uy tín - chất lượng & hóa đơn. Tuy nhiên, tại Công ty TNHH TM-DV Văn Phòng Phẩm VINACOM có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó của khách hàng và không những vậy khi bạn quyết định hợp tác với công ty vinacom chúng tôi bạn còn nhận những nhiều hơn những vậy:
    1. Giao hàng nhanh: yếu tố giao hàng nhanh là yếu tố cần và đủ để giải quyết nhu cầu cần phải có liền để không làm gián đoạn công việc của các bạn.
    2. Đổi trả dễ dàng: Nếu sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu hoặc đơn đặt hàng, bạn hãy yên tâm vì dịch vụ đổi trả được chúng tôi giải quyết ngay trong ngày cho các bạn.
    3. Công nợ cao: Khi đã trở thành đối tác lâu dài tại VINACOM thì chắc chắn bạn sẽ được áp dụng hình thức công nợ tối đa lên đến 40 ngày.
    4. Chiết khấu văn phòng phẩm: Tất nhiên, khoản chiết khấu này sẽ không thể thiếu được vì các bạn bỏ ra số tiền lớn để mua văn phòng phẩm giá rẻ thì nhiệm vụ của chúng tôi là áp dụng giá sỉ cho các bạn để bạn có mức giá tốt nhất.
    Như vậy, qua bài viết này VPP VINACOM đã hướng dẫn cho các bạn kinh nghiệm mua văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM việc còn lại là của các bạn. Nếu bạn cảm thấy mình đã từng bị mua văn phòng phẩm giá cao hoặc chất lượng không như cam kết bởi đối tác cũ của mình thì hãy tìm hiểu những sản phẩm tại công ty chúng tôi bằng cách xem thêm tại đây: https://vinacom.org

    "Sự Hài Lòng Của Quý Khách - Thành Công Của Chúng Tôi"
     
    #1

Chia sẻ trang này