QC Lợi ích của máy hút mùi nhà bếp hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nhabep9x, 17/11/21.

  1. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lợi ích của đèn máy hút mùi trong nhà bếp có thể bạn chưa biết?

    Máy hút mùi nào cũng đều được trang bị đèn chiếu sáng dù là ở mọi kích cỡ mô hình. Tuy nhiên đối với nhiều người dùng, việc có ánh sáng của máy máy hút mùi trong nhà bếp đơn giản là trông nó có vẻ phù hợp hơn với máy, họ hiếm khi suy nghĩ về lý do tại sao máy hút mùi được bố trí đèn như vậy và rất ít người nhận ra tất cả những lợi ích đi kèm với đèn trong máy hút mùi của mình.

    Hãy khám phá năm lợi ích lớn nhất khi bạn mua một máy hút mùi có ánh sáng tích hợp dưới đây:

    [​IMG]

    >>>Máy hút mùi Batani
    Kết quả nấu ăn tốt hơn

    Màu sắc của thực phẩm là một trong những dấu hiệu lớn nhất để cho biết rằng liệu thức ăn đã hoàn thành hay chưa, thức ăn có chín vừa đủ hay bắt đầu trở nên quá chín. Trong khi mắt người có thể nhìn thấy màu sắc trong ánh sáng nhẹ, các cấu trúc trong mắt chịu trách nhiệm về thị lực, đối với ánh sáng tối mắt người không nhạy cảm với sự biến đổi về màu sắc. Kết quả là, nếu bạn nấu mà không có ánh sáng từ trên cao, bạn có thể không nhận ra các dấu hiệu màu sắc báo hiệu rằng món ăn của bạn đã hoàn thành và chín tới.

    An toàn được cải thiện

    Có thể thấy rằng khi ánh sáng bếp của bạn rõ ràng hơn sẽ giúp bạn loại bỏ khả năng xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, chẳng hạn như bỏng do vô tình chạm tay vào bếp nóng. Ngoài ra, tầm nhìn được cải thiện có thể giúp bạn phát hiện dễ dàng và nhanh chóng các mối nguy hiểm có khả cháy hơn trong khu vực bếp nấu.

    [​IMG]

    >>>Tìm hiểu về máy hút mùi
    Giảm mỏi mắt

    Nếu bạn là một đầu bếp gia đình thích đặt một cuốn sách nấu ăn hoặc máy tính bảng bên cạnh bếp để xem hướng dẫn khi bạn nấu ăn, đèn trên cao từ máy hút mùi sẽ giúp bạn đọc chúng dễ dàng hơn. Điều này làm giảm khả năng mắt bạn bị mệt mỏi.

    Phát hiện bụi bẩn dễ dàng trên bếp nấu hơn

    Khi bạn bật bếp, bạn có thể không chú ý đến việc phát hiện bụi bẩn trên mặt bếp nhất là trong điều kiện thiếu ánh sáng, bạn cũng không thể loại bỏ bụi bẩn một cách hiệu quả nếu bạn không thể thấy rõ chúng, việc bổ sung ánh sáng của máy hút mùi có thể giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi bếp hơn.

    Bảo trì dễ dàng hơn

    Khi bạn cần bảo trì máy hút mùi bằng cách gọi thợ hoặc tự mình làm thì việc có đèn trên bếp sẽ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn nhiều.

    Công ty Cổ Phần Thương Mại Thiết bị Nội Thất Phương Đông - chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng nhập khẩu trong và ngoài nước.
    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

    Hotline: 0975.742.889 - 0916.626.882

    Email: bepphuongdong@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/11/21
    #1
  2. Nhabep9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/11/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Địa chỉ:
    • 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    • 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
    • 219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
     
    #2

Chia sẻ trang này