QC Kinh Nghiệm Lắp Đặt Cửa Cuốn Cho Garage Xe Ôtô

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuctapseonx02, 17/11/19.

  1. thuctapseonx02 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Hiện nay rất nhiều hộ gia đình đã tự sắm cho mình được một hoặc vài chiếc ô tô riêng cho gia đình, giải pháp an ninh đối với những đứa con “cưng” của gia chủ luôn là vấn đề đáng quan tâm, garage để xe ô tô cũng cần phải có cua cuon gia re an ninh nhằm đảm bảo bảo vệ được tài sản của chủ nhân.

    Để có một garage ô tô dùng cửa cuốn hợp lý và không tốn diện tích cho ngôi nhà bạn thì bạn cần phải có một thiết kế tỉ mỉ trước khi lắp đặt cửa cuốn.

    Diện tích của Garage

    Trước khi xem xét lắp đặt, đầu tiên bạn nên nắm rõ diện tích garage của căn nhà mình. Garage ô tô dùng cửa cuốn thông thường phải có kích thước tối thiểu 3m x 5m, đối với các xe ô tô 4 chỗ nhỏ không tốn nhiều diện tích. Garage ô tô dùng cửa cuốn đối với các loại xe thân dài thì có kích thước 3m x 5,5m.

    Vì vậy đối với một garage xe ô tô dùng cửa cuốn phải có diện tích tối thiểu là 3,5 m x 5,5 m thì mới thuận tiện cho việc sử dụng của gia đình bạn. Khi bạn sử dụng sản phẩm cửa cuốn thì diện tích garage xe ô tô nhà bạn có kích thước như thế nào cũng sẽ có sản phẩm cửa cuốn tương xứng.

    Vị trí thiết kế garage trong ngôi nhà bạn


    Garage đương nhiên là cũng tính là cửa chính của căn nhà bạn, bạn cần tính toán kĩ đường đi của xe ô tô ra vào garage có lắp đặt cửa cuốn, khi thiết kế đường đi vào không nên quá uốn lượn hoặc cắt ngang lối đi bộ của ngôi nhà bạn. Đối với các ngôi nhà phố, có diện tích hạn chế, chiều ngang và chiều sâu nhà không lớn, bạn nên bố trí cửa garage xe ô tô mở trực tiếp với mặt phố, có thiết kế một lối đi riêng mà không phải đi qua garage là tiện lợi nhất.

    Ánh sáng và thông gió của garage xe ô tô

    Hãy thiết kế garage của bạn có đủ độ thông thoáng và ánh sáng hợp lý, nên sử dụng ánh sáng tự nhiên qua các khe từ cửa cuốn và khe thoáng trên tường của ngôi nhà.



    Ngoài hệ thống cửa thông gió tự nhiên từ các cửa cuốn, cần bố trí thêm quạt thông gió để hút khói xe và mùi xăng dầu ra ngoài. Như vậy ngôi nhà bạn sẽ bớt độc hại và bụi bẩn hơn tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi hệ thống garage thông thoáng. Đồng thời, nếu bạn sử dụng các dòng cửa cuốn khe thoáng thì garage luôn đảm bảo có sự thông thoáng tối đa nhất.

    Chú ý việc thiết kế trần, tường và sàn cho garage ô tô

    Nên theo chủ nghĩa thiết kế một cách tối giản nhất cho garage để tránh nhiều chi phí không cần thiết. Lưu ý nên sử dụng loại sơn có độ chống bám bẩn cao để có thể giữ được cho garage ô tô luôn sạch sẽ. Sàn garage sử dụng vật liệu chống mài mòn và chống trơn, dễ cọ rửa không mất thời gian của gia chủ.

    Tính an toàn

    Bạn nên sử dụng những loại tủ chứa dụng cụ sửa xe bên trong và lưu ý không nên để những chất hay vật dụng dễ gây cháy nổ trong garage.


    Cần có hệ thống tủ chuyên dụng chứa các loại hóa chất và dễ gây cháy nổ riêng và tránh xa tầm tay của trẻ em. Không được nổ các phương tiện xe khi cửa garage đang đóng. Trang bị hệ thống báo khói và báo cháy cho garage nhằm đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn.

    Vì vậy, để thiết kế một garage có đầy đủ cửa cuốn bảo vệ an toàn và theo đúng quy tắc cũng cần sự dụng tâm của mỗi gia chủ. Bạn hãy lựa chọn công ty dịch vụ lắp đặt cửa cuốn uy tín và chuyên nghiệp, Công ty TNHH SX- TM- DV Quốc Tế Tân Việt Đức tự hào là một đơn vị có kinh nghiệm, luôn cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa cuốn giá tốt, mang đến cho mọi hộ gia đình giải pháp cửa cuốn nhôm an ninh chất lượng nhất.
    Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH SX - TM - DV QUỐC TẾ TÂN VIỆT ĐỨC
    Điện thoại: 028.6685.9664 - 0909.946.639 FAX: 083.811.4205
    Email: tanvietduc70@gmail.com
    Địa chỉ: 176 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
     
    #1
  2. Dương Bá Sử PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/11/19
    Nước có ý nghĩa lớn đối với cuộc sống con người và muôn loài. Nước là yếu tố chính của sự sống. Dòng chảy của nước tượng trưng cho dòng luân chuyển của vượng khí, may mắn tài lộc cho ngôi nhà hay trong những kiến trúc của bạn. Do đó thiết kế thi công thác nước có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy là nơi điều hòa, lưu thông và mang lại những vận mệnh tốt đẹp tới gia chủ đồng thời cuốn đi những điều không may mắn, xui xẻo
     
    #2

Chia sẻ trang này