Chia sẻ Kinh nghiệm Facebook Ads cho Spa giảm cân

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi thao_sara, 21/7/21.

Công ty PSL cung cấp xe nâng hàng, xe nâng điện chất lượng hoặc ống đồng chất lượng cao.
  1. thao_sara PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/21
    Nơi ở:
    Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Đầu tiên mình sẽ phân tích Spa mình có điểm mạnh gì, và có sự khác biệt là gì? Làm sao để khách hàng tới Spa của mình, tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình thay vì dịch vụ của Spa khác.

    Có thể xây dựng ma trận tăng độ nhận diện khách hàng bằng cách :

    BƯỚC 1 : Xây dựng NHẬN THỨC cho khách hàng
    – Mình sẽ chọn kênh Fanpage là tiếp cận khách hàng .

    – Đối tượng mình target tới là Nam và Nữ đang có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ bụng

    – Mình sẽ lên một content gồm Từ khóa kiểu như “ BÍ QUYẾT ĐỘC NHẤT PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ BỤNG CHỈ 2 TIẾNG BẰNG 20 NGÀY GẬP BỤNG” ở đây mình có thể chạy quảng cáo trực tiếp về Landing Page hay website để cho họ xem phương pháp này. Mục đích để thu hút lượng khách hàng quan tâm.

    Trang đích chính là nơi đưa khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng. Đây cũng là nơi giúp họ đưa ra quyết định mua dịch vụ của bạn thông qua việc lên lịch tư vấn hoặc điều trị. Ở trang đích cần phải xây dựng nội dung chuyên nghiệp, các dịch vụ của spa, các feedback của khách hàng để xây dựng lòng tin cho khách hàng

    BƯỚC 2 : XÂY DỰNG LÒNG TIN
    – Tiếp tục xây dựng content chạy quảng cáo tương tác bài viết , với những khách hàng đã tương tác bài ở trên
    – Content mình chạy ở đây là 1 video nói về 1 KOLs hay người nổi tiếng hay một ai đó (Về hành trình giảm cân bằng thương pháp trên)
    – Có 3 trường hợp xảy ra:

    • Khách không tương tác
    • Khách Like
    • Khách #CMT tư vấn
    Đối với khách hàng không tương tác mình sẽ loại trừ:

    – Khách hàng Like bài viết : Mình sẽ lên chiến dịch chạy quảng cáo xây DỰNG LÒNG TIN để tăng uy tín
    – Khách hàng CMT bài viết : Mình sẽ sử dụng CHATBOT để chăm sóc khách hàng.

    BƯỚC 3: Với khách hàng không LIKE
    Những khách hàng không like thì mình xác định đó là khách không có nhu cầu hoặc không có ý muốn sử dụng sản phẩm (vì đã tương tác qua 2 post và cả post lòng tin vẫn không tương tác). Tuy nhiên, nếu vẫn dư ngân sách thì mn vẫn có thể chạy lần 3-4 cho những người này.

    BƯỚC 4: Với khách hàng LIKE bài viết
    Đây là những khách đã có nhu cầu, nhưng vẫn còn lưỡng lự và có nhiều băn khoăn —> họ like rồi chờ đợi thêm 1 khoảng thời gian nhưng quên luôn…. với nhóm này thì bắt buộc chúng ta phải tấn công nhiều hơn bằng cách (dùng nick facebook tự tương tác với họ, chạy thêm ads mới cho họ….) Sau khi chat gửi trực tiếp các landing page và thông tin cho họ để tạo thêm độ tin tưởng, hoặc chạy thêm 1 bài Ads uy tín kiểu video – đang có rất nhiều người sử dụng dịch vụ tại spa (hình ảnh thực tế hoặc phóng sự)

    BƯỚC 5: Với khách Comment bài viết
    Khách đã thực sự có nhu cầu, sử dụng Chatbot để chăm sóc và chốt đơn nhanh chóng hơn (Có thể tham khảo Chatbot Fchat - Mình đang dùng và thấy oke)
    _________________________
    Phần mềm quản lý Spa Salekit
    Công ty Cổ phần Salemall
    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    ☎ Hotline: 089 898 6008
    Website: Phần Mềm Quản Lý Spa, Thẩm Mỹ Viện Chuyên Nghiệp Nhất
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/21 lúc 15:55
    #1
  2. sun24h PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    Thứ năm
    Bài viết rất hay, dùng các chiến thuật đánh vào tâm lý khách hàng, người viết rất hiểu tâm lý của khách.
     
    #2
  3. KTdep PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Chủ tus có bài viết rất hay, tuy nhiên cho mình hỏi một chút chia sẻ về Facebook ads lĩnh vực BĐS có giống như bài viết chủ tus chia sẻ không?
     
    #3

Chia sẻ trang này