Chia sẻ Kinh Nghiệm chống thấm nước Tường Nhà Cũ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 18/6/19.

  1. KTPhuongdong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/19
    Việc vun đắp nhà sát nhau đã phát triển thành máy chà tường không bụi khá phổ quát nhất là nhà ở khu vực tỉnh thành, việc đấy không tránh khỏi tình trạng thấm dột giả dụ không biết cách thức chống nước tốt. Bài viết sau sẽ san sớt đến mọi người kinh nghiệm chống thấm nước tường nhà cũ, cách chống nước tường nhà liền kề hiệu quả nhất.
    Việc thi công không thấm nước khe tiếp giáp giữa hai nhà đôi khi là công việc mẫn cảm vì nó cần được sự đồng thuận của 2 hộ là láng giềng, láng giềng của nhau, trên thực tế, với đa số trường hợp chủ nhà láng giềng không đồng ý, cộng tác để thi công chống thấm dột cho tường liền kề giữa 2 căn hộ. Khi này, bạn cần tới 1 biện pháp không thấm nước sao cho hiệu quả.

    ó 3 bí quyết để khắc phục vấn đề chống thấm tường nhà cũ, bí quyết chống thấm tường nhà liền kề như sau: một.Bịt khe tường giữa hai nhà theo phương pháp cổ truyền là sử dụng lớp tôn. Nếu chỉ tiêu dùng lớp tôn thì độ bền được vài năm. Ta phải quét trên lớp tôn 02 lớp sơn

    Ta với thể thấy sau lúc tường dù rằng máy chà tường mới trát được 20 ngày nhưng sau khi phun Water Seal thấy tường rạn vỡ phần lớn. Chủ nhà yêu cầu phun Water Seal không thấm nước thay cho các dòng sơn chống thấm CT-11A trộn xi măng thông thường, độ bền những mẫu sơn này thường chỉ 1-2 năm là tường nứt. 3. Nhà cũ bị thấm, hoặc nhà mới cần chống thấm nếu như là nhà cũ bị thấm, hoặc nhà mới cần không thấm nước ngược ngay từ đầu thì làm cho theo trật tự như sau: - Sau khi tường được xây gạch, ta chưa nên trát mà bắt đầu tiến hành chống thấm. Trật tự chống nước tường giáp lai, liền kề như sau: + Bước 1: tiêu dùng phụ gia latex trộn mang xi măng + cát vàng, trộn thành vữa dẻo miết kỹ các mạch gạch cho thật kín. + Bước 2: Quét đông đảo bức tường liền kề bằng hóa chất tinh thể thẩm thấu gốc xi măng. Chú ý quét thật kỹ những mạch gạch, vì ấy là duyên do gây thấm tường. + Bước 3: Sau 5 - 6 giờ đồng hồ, khi lớp vữa tinh thể khô. Ta tiến hành phun 02 lớp dung dịch chống thấm tinh thể Water Seal đẫm tường, mỗi lớp phương pháp nhau từ 5 - 6 phút. + Bước 4: Sau 12 giờ lúc phun Water Seal xong. Kiểm tra và phun nước nghiệm thu. Sau khi phun nước tường hoàn toàn không thấm, ko mang lỗ thâm nào thì quá trình chống thấm nước chấm dứt. Nếu mang vị trí nào hút nước thì tiếp diễn phun Water Seal vào.

    Tham khảo =>>https://anhhungphat.vn/may-phun-son-bot-ba
     
    #1

Chia sẻ trang này