QC Kinh nghiêm chọn thuốc bổ não của Nhật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 13/11/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Với văn hóa Việt nam hiện tại thì việc sử dụng bia rượu là việc xảy ra thường xuyên và rất phổ biến hiện nay. Một số người có tửu lượng không tốt thì việc sau khi sử dụng bia rượu bị say và đó được xem là nỗi ám ảnh của rất nhiều người trong chúng ta.

    Người Nhật hiện nay cũng đang có tỷ lệ sử dụng bia rượu rất nhiều và họ đã nghiên cứu thành công các viên uống giải rượu được sản xuất từ đó như Ukon, Shugo, DHC được tinh chế từ nghệ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cơn say. Hôm nay hãy cùng Siêu Thị Nhật Bản tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm thuốc giải rượu kể trên nhé.

    Thuốc giải rượu Ukon
    [​IMG]

    Bột nghệ giải rượu Ukon được chiết xuất nhằm bảo vệ gan, tụy và hệ thần kinh không bị ức chế trong rượu. Tuy Ukon không có tác dụng hoàn toàn cho việc chống say rượu hoàn toàn nhưng nó giúp cho việ giảm cơn say nhờ việc làm hạn chế sự hình thành của Acetaldehyd giúp chống mệt mỏi và đau đầu sau mỗi cơn say của bạn .
    Các loại Vitamin như Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B8 giúp gan chuyển hóa mỡ và chất béo, tham gia vao các hoạt động chức năng của cơ thể và làm chất dẫn xuất cho các hoat chất tốt hơn. Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ tinh bột nghệ nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

    Để tạo ra được thuốc giải rượu Ukon là việc chiết xuất thành phần Curucumin từ củ nghệ - đây là một chất an toàn, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giải độc và bảo vệ gan, Axit Citric có tác dụng ester rượu, làm giảm nồng độ cồn có trong máu tạo thành Co2 và H2O bảo vệ cơ thể của bạn

    Hy vọng với bài viết trên đây của chúng tôi sẽ có thể giúp cho bạn tìm hiểu thêm về loại thuốc giải rượu của Nhật Bản và đưa ra lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này