News Kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp nên sử dụng phần mềm nào?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 2/10/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp nên sử dụng phần mềm nào?


    Nói đến việc quản lý bán hàng và kinh doanh cửa hàng vật tư nông nghiệp hẳn bạn sẽ nghĩ đến những cuốn sổ ghi chép, những tập hóa đơn dày cộp mà bạn giữ lại để theo dõi các giao dịch, và một vật dụng không thể thiếu đó là chiếc máy tính bỏ túi để bạn luôn có thể rút ra và tính tiền.


    Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ thay đổi tất cả phương pháp quản lý bán hàng mà bạn đang làm chưa? Bạn có muốn giảm bớt những khoảng thời gian dành ra ngồi cộng sổ, kiểm kho, lục lại từng hóa đơn mà thay vào đó để nghỉ ngơi, thư giãn, đi mua sắm? Giải pháp cho bạn chỉ đơn giản là một phần mềm quản lý bán hàng mà thôi.


    Nếu bạn còn ngại ngần suy nghĩ xem liệu có nên sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hay không, hãy cùng điểm qua những lợi ích mà một phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại cho bạn và đưa ra quyết định nhé.


    1. Quản lý số lượng lớn hàng hóa một cách có tổ chức

    Một hệ thống quản lý tốt là một hệ thống cho phép bạn tìm kiếm thông tin cần thiết một cách nhanh chóng. Với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, tất cả các mặt hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống và được quản lý theo nhiều tiêu chí khác nhau từ nhóm hàng, mã hàng, nhà sản xuất, mã số serial...


    Điều này giúp bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một sản phẩm cụ thể mà không mất quá nhiều thời gian, chỉ việc gõ phím và hệ thống sẽ đưa ra kết quả mà bạn muốn, thay vì phải lật giở từng trang giấy hay ngồi nhìn bảng tính excel dài đằng đẵng.


    2. Quản lý tồn kho chính xác tới từng mặt hàng

    Làm thế nào để theo dõi chính xác số lượng hàng hóa có trong kho luôn là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp mà còn là của những người làm kinh doanh nói chung.


    Sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, bạn sẽ có thể quản lý tồn kho, kiểm kho nhanh chóng tại bất cứ thời điểm nào bạn muốn, chỉ với một chiếc máy quét mã vạch và vài thao tác trên bàn phím. Các phiếu kiểm kho sẽ được lưu lại trên phần mềm và bạn có thể kiểm tra lại sau đó, cũng như sử dụng để đối chiếu trong tương lai nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh.

    [​IMG]


    3. Bán hàng dễ dàng - Tự động cập nhập đơn hàng vào báo cáo

    Ngoài khả năng quản lý cửa hàng, việc bán hàng cũng được phần mềm đảm nhiệm và mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Từ các thao tác như lập hóa đơn, lọc tìm hàng hóa theo yêu cầu khách hàng cho đến thiết lập giá bán, áp dụng các bảng giá khác nhau đều có thể thực hiện một cách đơn giản.


    4. Luôn theo sát tình hình kinh doanh của cửa hàng

    Một hệ thống báo cáo chi tiết, đầy đủ sẽ được phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tạo ra để phục vụ yêu cầu quản lý doanh thu, lợi nhuận để từ đó bạn có thể so sánh, đưa ra quyết định kinh doanh phù hợp với tình hình hoạt động của cửa hàng.


    Ngoài ra, với công nghệ điện toán đám mây hiện đại, bạn không cần phải có mặt 24/24 tại cửa hàng mà vẫn có thể nắm bắt được những thông tin về việc bán hàng, nhập xuất hàng mà các nhân viên của mình thực hiện qua các thiết bị di động như máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh. Chỉ cần ngồi tại nhà bạn cũng có thể quản lý cửa hàng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.


    5. Nắm bắt doanh thu, chi phí

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép xem được báo cáo doanh thu chỉ cần bạn yêu cầu là các báo cáo chi phí, doanh thu ngay lập tức sẽ xuất ra. Dựa vào những số liệu chính xác ấy bạn sẽ biết được thời gian qua mình có đầu tư đúng chỗ hay không hay cách kinh doanh của mình có hiệu quả không để kịp thời sửa đổi.


    6. Quản lý kho

    Phần mềm giúp người quản lý tra cứu được lượng hàng mua vào, bán ra và tồn lại theo từng ngày, hoặc theo tháng, theo quý…. quản lý chi tiết theo từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng quầy.


    Cùng với tính năng quản lý bán hàng bằng mã sản phẩm, phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, dễ dàng cho mỗi lần kiểm tra.

    Ngoài ra, phần mềm còn có thể kiểm soát nhân viên, lưu trữ lại toàn bộ lịch sử giao dịch của họ đã bán những gì, cho ai vào ngày giờ nào, thu của khách bao nhiêu và trả lại bao nhiêu.


    Kết hợp với những số liệu kiểm kho sẽ cho bạn biết nếu có sự chênh lệch để từ đó giảm tình trạng thất thoát do nhân viên gian lận khi bán hàng. Cả hai tính năng này đều rất quan trọng với bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào.


    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tại trang s2retail.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này