QC Kính 3d xem phim trên điện thoại GoogleCardBoad giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi silanh, 15/7/15.

  1. silanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/1/14
    Google CardBoad là kinh 3d cho dien thoai gia re được phát triển bởi hãng công nghệ google nổi tiếng. Với tiêu chí đưa kinh 3d xem phim tren dien thoai giá tốt nhất tới tay người sử dụng, google đã đăng tải hướng dẫn làm kinh 3d cho dien thoai lên Homepage và chỉ dẫn nhiều người làm theo. Chỉ cần dao dọc giấy và tấm bìa carton là bạn sẽ có được một chiếc kinh 3d danh cho dien thoai cùng gấu và người thân.

    [​IMG]

    kinh 3d cho dien thoai GoogleCardBoad là cái gì? cách làm ra sao?

    Thú chơi 3D và thực tế ảo đang có những bước phát triển ngày càng nhanh trên thế giới. Bằng chứng là có rất nhiều phim định dạng 360VR được ra mắt trong giai đoạn gần đây. Các nhà sản xuất tivi 3D cũng bị lôi theo trào lưu và cho ra đời ngày càng nhiều kinh 3d thu dong. Tuy nhiên, khó khắn chính làm cho thưởng thức phim 3D trên smartPhone không phổ biến chính là chi phí để có được kinh 3d cho dien thoai. Với một chiếc kính chất lượng cao của Nvidia hay Samsung bạn sẽ phải bỏ ra thấp nhất là 100$. Một cái giá quá cắt cổ vào thời điểm hiện nay.

    Cũng vì mức chi phí quá cao nên hãng tìm kiếm Google đã tìm được cách thức với chi phí tốt hơn mà vẫn lưu giữ được trải nghiệm phim 3D chất lượng cao trên SmartPhone. Đó là sử dụng bìa carton và kính lúp. Tên gọi đầy đủ của sản phẩm này là Kính thực tế ảo 3D Google Cardboad.

    Chỉ với nguyên liệu đơn giản là bìa hộp bánh, kéo và kính lúp bạn chắc chắn có thể tự làm kính xem phim 3D trên điện thoại tại nhà. Công việc hết sức đơn giản chỉ có dọc giấy và ghép, bạn có thể xem video hướng dẫn lắp ghép kinh 3d danh cho dien thoai bên dưới bài viết.

    Làm thế nào để xem phim 3D trên điện thoại với GoogleCardBoad?

    Không nhất thiết điện thoại của bạn phải hỗ trợ xem 3D. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại đơn giản như Iphone, Asus, LG, Sony…vv. hay bất cứ hãng điện thoại nào chỉ cần là có màn tương đối lớn và có khả năng chơi video trên youtube hoặc trên thẻ cắm ngoài. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức phim 3D trên youtube hoặc coppy phim và máy đều được, công việc đơn thuần chỉ là lắp điện thoại vào kinh 3d xem phim tren dien thoai và play lên thưởng thức.

    [​IMG]

    Mua kinh xem phim 3d tren dien thoai ở đâu?

    Kinh 3d cho dien thoai giá rẻ

    longmobi.com- sn 79/1 đường Bắc Kạn - Thái Nguyên - 0986.060.540

    Ngoài ra longmobi.com còn cung cấp dịch vụ ep kinh dien thoai samsung gia re
     
    #1

Chia sẻ trang này