QC Kiến trúc hiện đại của mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi akakavn, 1/10/20.

  1. akakavn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hình khối kiến trúc mẫu thiết kế mái thái mẫu nhà cấp 4 đơn giản hiện đại đơn giản, hình khối kiến trúc phô diễn sự đơn giản, nhưng thể hiện sự vững chắc và tươi mới.

    Kiến trúc sư đã rất tinh tế khi thiết kế mặt tiền công trình đơn giản, từ hệ thống trụ cột cho đến mảng khối bố cục. Toàn bộ mặt tiền công trình đều được thiết kế những mảng khối cùng với hệ thống cửa kính kết hợp với mái thái, khối đua rộng tạo nên một sự phối hợp ăn ý và hoàn hảo.

    Không gian sân trước khá rộng, cùng với thiết kế sân trước tạo nên một sức hút khá nổi bật. Thiết kế kiến trúc và ngoại thất dường như có sự ăn nhập với nhau theo cách hoàn hảo và tối ưu nhất.

    [​IMG]
    Phối cảnh thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại
    Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái màu ngói đỏ, cùng với ngoại thất màu trắng sáng tạo nên sự phối hợp ăn ý hoàn hảo từng chi tiết. Hình khối mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái hiện đại được thiết kế với phối cảnh đơn giản, đủ để phô diễn sự tinh tế, bền vững và kiên cố của công trình.

    So với những mẫu thiết kế khác, các mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái hiện đại này được kiến trúc sư thiết kế và tính toán tỉ mỉ từng chi tiết. Không gian sống đơn giản, hiện đại, cùng với hình khối kiên cố sẽ giúp cho không gian sống tươi mới, thoáng mát và thông thoáng hơn.

    [​IMG]
    Phối cảnh thiết kế kiến trúc nhà cấp 4hiện đại
    Mẫu thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ mái thái hiện đại ngay trong buổi làm việc đầu tiên, đã được kiến trúc sư chúng tôi bảo vệ thành công ý kiến của kiến trúc sư trước chủ đầu tư. Hình khối kiến trúc với tính thẩm mĩ cao, kiên cố, đáp ứng đầy đủ toàn bộ mọi yêu cầu của chủ đầu tư.

    Là người có tính cách phóng khoáng, mong muốn có sự gắn kết giữa thiên nhiên và con người. Tìm đến chúng tôi, anh hy vọng chúng tôi sẽ giúp anh hoàn thiện cho anh và gia đình một không gian sống hoàn hảo, có tính thẩm mĩ cao và tính kinh tế.

    Đón nhận yêu cầu tư vấn thiết kế của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã tiến hành khảo sát hiện trạng và lên ý tưởng thiết kế nhà sát nhất với thực tế. Một sự phối hợp hoàn hảo từ ngoại thất cho đến nội thất, cùng với mảng khối bố cục hiện đại, tạo nên một không gian sống tinh tế, khoa học và hiện đại hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này