Chia sẻ Kiếm tiền từ Thẻ Zing?

Thảo luận trong 'Kiếm tiền trên mạng - MMO' bắt đầu bởi seo1, 25/11/22.

  1. seo1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/22
    1.Thẻ Zing là gì?
    Thẻ Zing (Zing xu) là loại thẻ cào do công ty Vinagame phát hành để phục vụ cho chính hệ thống mạng lưới Vinaphone. Được dùng để nạp tiền cho các game để chơi hoặc tham gia sử dụng các ứng dụng khác nhau do nhà sản xuất cung cấp.

    Thẻ Zing dùng để làm gì? Khi bạn có nhu cầu muốn chơi game thì bắt buộc bạn phải nạp tiền vào thẻ Zing thì mới có thể tham gia chơi được.

    Bạn có thể lựa chọn các cách mua thẻ phổ biến hiện nay như sau:
    - Mua trực tiếp thẻ Zing tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ, đại lý.
    - Mua online thẻ Zing bằng ipay, khi đó yêu cầu khách hàng phải sử dụng dịch vụ internet banking để chuyển tiền và có tiền trong thẻ tín dụng ngân hàng ATM.
    - Mua thẻ Zing tại các trang web thương mại điện tử áp dụng bán thẻ Zing.
    Thông thường số seri trên thẻ Zing bao gồm 11 ký tự. Ký tự đầu là chữ cái được chọn từ A-Z hoặc các số bắt đầu từ 0-9, 10 ký tự tiếp cũng là số các số từ 0-9. Bạn phải nhận đủ 11 số thì mới nạp được thành công, hỏng hoặc thiếu số thì không dùng được.

    Để đổi thẻ Zing sang tiền mặt trưóc hết kiểm tra thẻ Zing có đủ số tiền để quy đổi hay không, nếu đủ thì tiến hành các bước sau:

    Bước 1. Bạn truy cập trang web kiemtrazing.net đăng kí tài khoản hoặc đăng nhập tài khoản của mình.

    Bước 2. Bạn vào trang chủ và chọn mục Thẻ cào -> Đổi thẻ cào thành tiền mặt

    Chọn thẻ game Zing cần đổi

    Nhập số Serial

    Nhập mã thẻ Zing cần đổi.

    Bước 3. Nhấn Đổi thẻ ngay để hoàn thành các bước đổi thẻ.

    Những thông tin của thẻ cào hợp lệ thì quá trình đổi thẻ nhanh chóng. Chiết khấu đổi thẻ Zing là 25% (tăng giảm tuỳ thời điểm).
    Những thông tin về chiếc thẻ cào mà hợp lệ thì quá trình đổi thẻ của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng và thành công, chiết khấu đổi thẻ Zing là 25% (hoặc tăng giảm tùy thời điểm)
    Có nghĩa là khi bạn đổi thẻ Zing mệnh giá 100k, bạn trả phí đổi thẻ là 25.000vnđ, số tiền bạn nhận về cho mình là 75.000vnđ, mệnh giá thẻ càng cao càng có lợi cho bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/12/22
    #1

Chia sẻ trang này