QC Kiểm soát cửa ra vào bằng nhận diện khuôn mặt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ut duong, 24/7/21.

  1. ut duong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Kiểm soát ra vào bằng nhận diện khuôn mặt đang là giải pháp hiện đại và phù hợp với nhu cầu của con người trong thời đại hiện nay. Hình thức chấm công bằng nhận dạng khuôn mặt là một trong những công nghệ tiên tiến nhất và đang được áp dụng ngày càng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Những ứng dụng tiêu biểu nhất của ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng nhận diện khuôn mặt. Nếu bạn vẫn chưa hình dung ra được hệ thống kiểm soát ra vào bằng nhận diện khuôn mặt như thế nào thì hãy cùng công ty PTH VINA tìm hiểu về hệ thống barrier cổng này nhé!


    Cổng kiểm soát bên công ty chúng tôi là hệ thống bao gồm: cổng xoay ba chấu hoặc flap barrier kết hợp máy chấm công nhận diện bằng khuôn mặt, đầu đọc, bộ điều khiển và một số thiết bị khác, tạo nên một hệ thống kiểm soát chặt chẽ. Bao gồm 2 thiết bị chính : cổng xoay ba chấu hoặc flap barrier và máy chấm công nhận diện khuôn mặt GIGATA FA-113.



    Máy chấm công nhận diện khuôn mặt GIGATA FA-113


    Máy chấm công nhận diện khuôn mặt là thiết bị sử dụng chấm công nhận diện bằng khuôn mặt để xác thực khi chấm công thay vì phải chấm công bằng vân tay hoặc thẻ từ.

    Trên thị trường cạnh tranh như hiện nay, có rất nhiều máy chấm công từ nhiều hãng khác nhau. Nhưng loại máy chấm công nhận diện khuôn mặt GIGATA FA-113 là loại máy chấm công được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất.

    [​IMG]máy chấm công nhận diện khuôn mặt GIGATA FA-113

    Tại sao loại máy này được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều như vậy?

    Ưu điểm:

    • Nhận diện nhanh, chính xác
    • Bảo mật cao, không chấm công dùm được
    • ứng dụng phần mềm tiếng Việt, có thẻ chấn công theo ca, nghỉ phép.
    • Tất cả dữ liệu đều được lưu vào file excel
    • Không mất dữ liệu khi cài đặt lại cho máy.
    Nhược điểm:

    • Giá thành cao.
    • Khi xác nhận thông tin qua hệ thống nhận dạng khuôn mặt, người dùng không được đeo kính mát, xỏa tóc dài
    Cổng flap barrier, tay xoay ba chấu

    Flap barrier

    Flap barrier được hiểu theo nghĩa là cổng tự động, có cửa kính dạng cánh trong suốt hay có màu( tùy vào yêu cầu của chủ đầu tư) khi thông tin được xác nhận hợp lệ cánh cửa sẽ mở ra cho khách hàng đi qua, sau một khoảng thời gian nhất định cánh cửa sẽ khóa lại. Nhằm tránh trường hợp những người không có thẻ cố tình trèo qua.


    Tay xoay ba chấu:


    Cổng xoay ba chấu hay còn gọi là cổng ba chạc, cổng xoay Tripot Turnstile là dạng cổng xoay tự động sử dụng trong việc kiểm soát ra vào lối đi bộ, cổng sử dụng hệ thống tay quay tự động hay bán tự động hoặc kết hợp hợp cùng các hệ thống kiểm soát ra vào nhằm phân làn người đi bộ, xếp hàng tự động, giám sát lượng người ra vào tại những nơi có lượng người ra vào đông đúc, cần đảm bảo an ninh tuyệt đối.


    Kiểm soát cửa ra vào bằng nhận diện khuôn mặt là hệ thống kiểm soát lượng người ra vào tại một khu vực nào đó mà không cần sự giám sát trực tiếp của bảo vệ hoặc quản lý. Khi một người nào đó muốn ra hoặc vào cửa kiểm soát sẽ phải xác nhận bằng khuôn mặt tại cổng kiểm soát


    Hệ thống cổng kiểm soát cửa ra vào bằng nhận diện khuôn mặt phù hợp với những địa điểm nào? Có thể lắp ngoài trời được không?


    Hệ thống được áp dụng để kiểm soát : công nhân, nhân viên văn phòng, các bộ , công chức, học sinh, sinh viên,…Tại những nơi có tính bảo mật an ninh cao.


    => Cổng kiểm soát nhận diện bằng khuôn mặt có thể lắp ngoài trời, nhưng phải có mái che hoặc phải có hộp bảo vệ cho máy chấm công, để tránh tình trạng nhiễm nước, máy sẽ không hoạt động tốt.

    Chức năng của hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng nhận diện khuôn mặt:

    • Đỡ phải thuê nhân công túc trực, kiểm soát từng người, tiết kiệm chị phí
    • Tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho khu vực cần kiểm soát
    • Ghi nhận lại thông tin thời gian vào ra chính xác của từng người thông qua việc xác nhận thông tin lên thiết bị.
    • Xử lý thời gian làm việc và mức lương hàng tháng của từng người. Đặc biệt, hệ thống có thể theo dõi thời gian nghỉ phép hay tăng ca của nhân viên. Sau đó, được lưu vào bộ nhớ của hệ thống một cách chính xác nhất.
    • Quản lý đội ngũ lao công, bảo vệ các tòa nhà dưới sự hỗ trợ và giám sát của trưởng ban quản lý cho doanh nghiệp
    • Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa
    • Quản lý công nợ hiệu quả
    Công ty TNHH PTH VINA tự hào là một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các hệ thống kiểm soát ra vào, kiểm soát an ninh.

    Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH PTH VINA

    Địa chỉ: 86 đường số 4, khu phố 6 , phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM


    Email: ngocdung.pthvina@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này