QC Khu lăng mộ đá xanh nguyên khối chế tác tại Ninh Vân, Ninh Bình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi damynghelamtao, 24/11/17.

  1. damynghelamtao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/17
    Nơi ở:
    Vietnam
    Ninh Vân, Ninh Bình từ lâu đã nổi tiếng là làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống có tuổi đời lên đến hàng trăm năm. Nơi đây chuyên cung cấp ra thị trường những mẫu sản phẩm đá mỹ nghệ đẹp phân phối khắp toàn quốc.

    Một số công trình tiêu biểu mang tầm cỡ quốc gia đều được sử dụng những sản phẩm đá mỹ nghệ do nhân dân làng nghề đá mỹ nghệ sản xuất. Sản phẩm chủ lực của làng nghề đá mỹ nghệ là lăng mộ đá, cuốn thư đá, chiếu rồng, lan can hay các công trình tâm linh như tượng phật, bàn lễ ....

    Trong bài viết này tôi muốn gửi tới các bạn một số sản phẩm khu lăng mộ đá Lăng mộ đá Ninh Bình: Mẫu mộ đẹp từ đá xanh nguyên khối (11/2017) đã được Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo thi công và hoàn thiện xuất sắc đồng thời nhận được rất nhiều lời khen của chủ đầu tư.

    Mẫu khu lăng mộ đá Ninh Bình đẹp đã được thi công hoàn thiện

    [​IMG]
    Mẫu khu lăng mộ đá đẹp tại Quảng Ninh
    Khu lăng mộ đá là nơi thờ cúng người thân trong dòng họ, là nơi vô cùng linh thiêng và quan trọng để con cháu tưởng nhớ về ông bà hay những người thân luôn bên cạnh mình khi đã khuất. Phía trên là mẫu khu lăng mộ đá được Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo hoàn thiện 100%, với nhiều mẫu mộ đá đẹp, đơn giản, độc đáo, mới lạ. Những hạng mục bằng đá đặt trong khu lăng mộ đều được làm hết sức cẩn thận và kỳ công, bằng chữ tâm của mỗi người thợ, sự sáng tạo không ngừng để tạo thêm nhiều mẫu mộ đá mới làm hài lòng cho từng khách hàng.

    Mẫu lăng thờ đá được sử dụng bên trong là loại lăng cánh có kích thước khá lớn, có ba mái đao và là loại đao hình chiếc lá được uốn cong mềm mại. Kích thước của lăng thờ đá hay lăng mộ đá đều được coi trọng, xem xét cẩn thận và chọn số đẹp theo thước lỗ ban trước khi đưa đá vào chế tác.

    [​IMG]
    Mẫu lăng mộ đá xanh khối

    Khu lăng mộ rộng hơn 100m vuông được thiết kế hợp lý, hài hòa và cân đối vị trí của các ngôi mộ đá. Mẫu mộ đá được sử dụng chủ yếu trong khu lăng mộ đá này là loại mộ vòm được chạm khắc những hoa văn đơn giản trên phần thân và phía trước của ngôi mộ. Phần đế mộ được chạm chiện chữ T cứng cáp mang lại hình dáng chuẩn cho ngôi mộ.

    Xa xa là chiếc lăng thờ chung cho toàn bộ khu lăng mộ. Lăng thờ được làm 3 mái loại đao mây, ở mỗi cánh và cột trụ được chạm nhiều hoa văn đẹp có độ sâu và sắc nét cao. Phần mái được làm theo kiểu mái ống ở phần trên cùng là hoa văn mặt nguyệt.

    Bao quanh khu lăng mộ là phần lan can đá được làm rất đẹp với hoa văn bát sen ở giữa, độ chính xác cao nên khi ghép lan can nhìn sẽ rất đều và đẹp... đọc thêm

    Bài viết Khu lăng mộ đá xanh nguyên khối chế tác tại Ninh Vân, Ninh Bình xuất hiện lần đầu tiên tại Muare.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này