QC Khu đô thị Vinhomes Riverside tinh tế và tiện nghi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 7/10/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Khu đô thị Vinhomes Riverside tinh tế và tiện nghi

    Quý vị đã từng ước mơ được ở trong một khu biệt thự đa chức năng và đầy đủ các tiện ích? Bạn mong ước cho con em bạn được sống trong môi trường phát triển toàn diện? Hãy đến với Công ty Vingroup với thương hiệu uy tín, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống đẳng cấp và sang trọng của giới đại gia.
    [​IMG]

    bán biệt thự vinhomes riverside được quy hoạch ở một vị trí thuận lợi và được xây dựng mang hình ảnh của thành Venice – một địa điểm sang trọng và quyến rũ của đất nước Italya . Điều đặc biệt là vinhomes riverside hà nội gồm có những khu biệt thự đẳng cấp và mang têntheo tên các loài hoa: Hoa Phượng, Hoa Lan, Hoa Sữa, Hoa Anh Đào, Hoa Bằng Lăng.
    [​IMG]

    Chỉ cách trung tâm Hà Nội 7 km và có vị trí trên các tuyến đường trọng yếu, vinhomes riverside ha noi đang trở thành điểm đến hấp dẫn của khách hàng thập phương. Với quy mô 183.5 ha và tổng mức đầu tư lên tới 10000 tỷ đồng tập đoàn Vingroup đã tạo ra các căn biệt thư bên sông cao cấp và cụm tiện ích chức năng hiện đại như : Trung tâm thương mai, hệ thống trường học mang tầm cỡ quốc tế, 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vườn nướng BBQ dành cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng; Hai khuôn viên bể bơi ngoài trời; Sân tập golf đạt tiêu chuẩn quốc tế với 20 làn tập; Khu thể dục phức hợp ngoài trời với 2 sân đá bóng và 6 sân quần vợt…; cùng dòng khuôn viên cây xanh, hồ nước chiều rộng gần 600.000 m2.Với một bố cục rộng lớn và sang trọng vinhomes riverside đang được giới chuyên gia tin rằng là KĐT đáng mơ ướng Việt Nam và có thể sánh tầm với những dự án bậc nhất trên thế giới.

    Để mang đến những đẳng cấp vượt trội ,Tập đoàn Vingroup đã xây dựng một ngôi biệt thự hoàn toàn khác lạ bởi những hình tượng nghệ thuật độc đáo mang style Châu Âu và một không gian sinh thái tươi mát đậm sắc màu thiên nhiên, đem lại cho người dân một môi trường sống đầy đủ và hoàn hảo. Những ngôi BT bên sông được mang theo cách cổ kính cùng với hiện đại của nước Pháp mộng mơ với nhiều gam màu tươi sáng giúp bạn cảm thấy ấm áp và rất lãng mạn. Mỗi BT - một khoảnh vườn nơi mà bạn có thể chìm đắm vào thiên nhiên và tận dụng những hơi thở trong lành nhất. Mang màu sắc của xứ sở Châu Âu không khí ôn hòa nhưng Vingroup đã không quên đem theo giá trị tâm hồn Việt trong từng căn biệt thự. Người Việt dù đi đâu cũng hướng về quê hương bởi gia đình là điều tuyệt vời nhất là điểm dừng chân cuối cùng của bất cứ một người nào. Và KĐT của khu đô thị sinh thái vinhomes riverside sẽ là nơi đoàn tụ tốt nhất của gia đình bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Người thân bạn sẽ tràn đầy những nụ cười và hạnh phúc.
    [​IMG]

    Đặt chân bán biệt thự vinhomes riverside bạn không thể không dừng chân tại TTTM Vincom Center Long Biên để thoải mái mua sắm và thưởng thức những hương vị ẩm thực bốn phương tại Khu ẩm thực sang trọng đặt tại tầng 4 – TTTM. Những món ăn ngon đến từ những địa phương khác nhau, thực đơn phong phú cho bạn tự do lựa chọn. Bạn được thưởng thức vị ngon tuyệt đỉnh trong căn phòng ngập tràn ánh đèn dịu nhẹ và lắng nghe những ca khúc hay nhất mọi thời đại. Bạn sẽ có những khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình bạn bè. Không những thế, rạp chiếu phim Platinum Cineplex sẽ công chiếu những bộ phim đẳng cấp nhất cho những ai yêu môn nghệ thuật thứ bảy này. Tại đây bạn sẽ được hòa mình vào một môi trường mang phong cách Châu Âu với từng góc cạnh ở trong rạp chiếu phim tạo cảm giác hứng khởi.

    Với diện tích 340 m2 Vinhomes Health Club bao gồm một phòng tập gym cao cấp và 2 phòng tập nhỏ của các lớp yoga, thẩm mỹ, dance sport…cùng hệ thống bể bơi trong nhà và các tiện ích chăm sóc khác. Các phòng tập với những phụ kiện hiện đại và được mở cửa hàng ngày sẽ thỏa mãn yêu cầu tập luyện của bạn bất cứ lúc nào. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi được tập luyện với một chính sách đều đặn với sự chỉ dẫn của huấn luyện viên trong mỗi lần tập. Bên cạnh đó khu đô thị sinh thái vinhomes riverside còn cung cấp cho bạn một khuôn viên các bể bơi cho cả người lớn và trẻ nhỏ dành cho những ai ưa thích bơi lôi. Hầu hết các bể bơi đều được lắp các hệ thống hệ thống lọc nước tuần hoàn tự động theo yêu cầu tốt nhất .

    Các cư dân nhí của vinhomes riverside hà nội sẽ được học tập trong một môi trường được giáo dục hoàn toàn bằng tiếng anh với học phí lên đến 200 triêu/ năm. Và con bạn hoàn toàn có thể lớn lên trong hệ thống học tập liên đẳng cấp quốc tế của Vinschool. Vinhomes riverside đảm bảo mang đến cho con bạn có một nền kiến thức chắc chắn và khả năng ngoại ngữ vượt bậc. Bạn có thể yên lòng làm việc khi giao tương lai con bạn cho Vinhomes. Vingroup hứa hẹn sẽ làm nóng thị trường nhà đất Hà Nội và toàn miền Bắc khi đưa ra thị trường Vihomes riverside giai đoạn hai với một đẳng cấp mới và những dịch vụ hoàn toàn mới. Với một tầm nhìn chiến lược sâu sắc , Vingroup không chỉ thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt thường ngày của người dân mà còn liên quan đến chăm sóc môi trường sống và đời sống tinh thần của họ. Tại Vinhomes Riverside, khách hàng không chỉ có trong tay một biệt thự đẳng cấp mà còn có một đẳng cấp sống mới tận hưởng từng khoảnh khắc sống đầy viên mãn
     
    #1

Chia sẻ trang này