QC Không thể bỏ qua mẫu thiết kế chung cư hiện đại 2018

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienky779, 29/3/18.

  1. thienky779 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/18
    Bạn sở hữu một căn hộ chung cư có không gian cực đẹp nhưng chưa biết nên thiết kế nội thất chung cư như thế nào cho sang trọng, tiện nghi. Thiết kế nội thất là công việc rất quan trọng đòi hỏi phải có con mắt nhìn tinh tế và sự am hiểu tường tận về nội thất để không chỉ tạo ra một không gian đẹp mà còn hợp phong thủy đón vận may tài lộc.

    Nếu bạn chưa biết nên chọn phong cách thiết nào cho căn hộ chung cư nhà mình thì hãy tham khảo bài những mẫu thiết kế sau đây của HomeDesigh360.

    Độc đáo cùng mẫu thiết kế chung cư tuyệt đẹp
    Bạn biết đây, thiết kế nột thất chung cư quan trọng nhất là phải có ý tưởng thiết kế và tìm được phong cách hợp với không gian nhà mình.

    Phong cách nội thất Nhật
    Phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp của Nhật bản nổi tiếng là sự tối giản về diện tích, không gian gần gũi với thiên nhiên và màu sắc trung tính. Phong cách chung cư của Nhật thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang có kế hoạch xây tổ ấm muốn trải nghiệm một không gian sống cao cấp mà tiện nghi.

    [​IMG]

    Các phòng được ngăn cách với nhau bởi cách ngăn nên vô cùng tiết kiệm diện tích, rất phù hợp cho những gia đình sở hữu không gian nội thất khiêm tốn. Kiểu vách ngăn sẽ giúp căn hộ trở nên thanh thoát hơn, tối giản hơn. Khu bếp và tủ lớn được thiết kế rất tiện nghi không tạo cảm giác bức bối, nhiều đồ đạc nên dù căn hộ nhà bạn diện tích nhỏ nhưng phong cách thiết kế nội thất cao cấp Nhật sẽ giải quyết hoàn toàn vấn đề đó.

    Xem thêm: Xem ngay ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 50m2 tuyệt đẹp

    Phong cách nội thất Hàn
    Xứ sở Kim Chi vẫn giữ nét kiến trúc về một không gian thoáng đãng và tiện nghi như không gian của Nhật Bản nhưng có sự khác biệt trong việc thể hiện điểm nhấn. Nếu như phong cách Nhật thiết kế nội thấtchung cư hướng đến sự nhã nhặn, màu sắc trung tính thì phong cách Hàn lại là những tông màu sôi động, trẻ trung, chủ yếu hướng đến hiện đại và tiện nghi.

    [​IMG]

    Phong cách nội thất Mỹ
    Kiến trúc không gian nội thất của Mỹ không bị gò bó theo khuôn khổ mà nó biến hóa đa dạng theo sở thích, theo gu của gia chủ. Một không gian ấm cúng, phóng khoáng với ô cửa kính lớn, ban công đón nắng đậm chất Mỹ sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những gì tự nhiên nhất, thoải mái nhất. Thiết kế nội thấtchung cư kiểu Mỹ thực sự rất hiện đại, năng động và phóng khoáng.

    Phong cách nội thất Pháp
    Nếu bạn là người yêu thích sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại thì phong cách nội thất của Pháp là sự lựa chọn lý tưởng. Không gian nhà bạn sẽ được trang trí bằng các đồ cổ, tạo điểm nhấn bằng những tác phẩm hội họa ấn tượng. Đây thực sự là một không gian sống đẳng cấp, uy quyền và sang trọng.

    Bạn thích phong cách thiết kế nội thất nào trong những phong cách trên. Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này