QC Không phải tất cả các nhãn hiệu màu tóc ammonia free được tạo ra như nhau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi canhothuducgiare, 31/12/14.

  1. canhothuducgiare PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Thương hiệu Ammonia free màu tóc chuyên nghiệp tốt nhất cho salon của bạn là gì?
    Trước khi chúng tôi đưa ra bất kỳ kết luận nào, ta nên biết sự khác biệt giữa các dòng màu chuyên nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp thẩm mỹ viện - không phải tất cả màu tóc Ammonia free được tạo ra bằng nhau.

    Trước tiên, hãy nhanh chóng nhắc nhở mình kịch bản một phần amoniac trong màu tóc:


    [​IMG]
    Vai trò của amoniac trong màu tóc là gì?
    Chức năng chính của amoniac là tăng độ pH của tóc, mở các lớp biểu bì, và cho phép màu sắc thâm nhập vào tóc. Nhiều Amoniac trong một sản phẩm màu, độ pH cao hơn tóc sẽ trở nên to hơn và lớp biểu bì sẽ mở ra.

    Độ pH trung bình của tóc khi xử lý với màu tóc ammoniated là 10-11, trong khi pH phương tự nhiên của tóc là 4,5-5,5!

    Chú ý: Phạm vi pH là logarit, có nghĩa là với mỗi gia tăng độ pH, mức mới là kiềm 10x nhiều hơn hoặc có tính axit hơn so với mức trước đây - đó là rất lớn!

    Điều này có nghĩa ammonia màu tóc làm cho tóc nhiều kiềm hơn 600x so với tình trạng ban đầu. Điều này thổi đi các lớp biểu bì làm cho tái đóng tóc gần như không thể, kết quả là mất mát lớn các protein và độ ẩm, cũng như phai màu tóc xảy ra và thiệt hại.


    Thành phần nào được sử dụng để thay thế amoniac trong tóc
    Tùy thuộc vào thương hiệu, bạn có thể tìm thấy số lượng các thành phần được sử dụng thay vì ammonia.

    - Monoethanolamine (MEA)
    - Ethanolamine
    - Cocomide MEA
    - Aminomethylpropanol (AMEA)

    Đây là nơi mà sự khác biệt trong dòng màu amoniac free tóc trở nên nghiêm trọng!

    Trong khi MEA hoặc Ethanolamine không mùi và không ăn mòn như amoniac, pH của tóc được VẪN nâng lên một mức độ cực kỳ cao, nếu được sử dụng trong tỷ lệ phần trăm tương tự như amoniac.

    Điều duy nhất đạt được trong việc loại bỏ amoniac chỉ là - loại bỏ ammonia - họ đã vẫn bỏ qua một trong những thành phần quan trọng nhất của sức khỏe tóc - một pH cân bằng!

    Vì vậy, những gì có thể nhãn hiệu màu ammonia free tóc chuyên nghiệp làm gì để đảm bảo độ pH của tóc được giữ nguyên vẹn?

    Câu trả lời là đơn giản - sử dụng nhiệt để giúp mở các lớp biểu bì.

    Nếu một người chuyên nghiệp, dòng màu ammonia-free không sử dụng nhiệt để giúp mở các lớp biểu bì, họ đang sử dụng Monoethanolamine hoặc Ethanolamine theo tỷ lệ tương tự như amoniac, và do đó, tàn phá toàn vẹn cấu trúc của tóc.

    Mục tiêu cho dòng màu để giảm thiểu việc sử dụng các Ethanolamine và Monoethanolamine, không những người mà chỉ đơn giản là trao đổi ammonia cho một sự thay thế mùi miễn phí.



    Nguồn gốc của Ethanolamine và Monoethanolamine là gì?
    Hầu hết các dòng tóc màu ammonia miễn phí sử dụng một nguồn tổng hợp các Ethanolamine - được sản xuất bởi phản ứng của ethylene oxide với amoniac.

    Tuy nhiên, có một nguồn tự nhiên của Ethanolamine có nguồn gốc từ các axit béo trong dừa, được gọi là Cocomide MEA. Các chất làm mềm da tự nhiên hiện diện trong mẫu đơn này của Monoethanolamine thì tùy chọn này nhiều hơn mong đợi trong màu tóc.


    [​IMG]

    Tại sao không phải tất cả các công ty màu tóc sử dụng Cocomide MEA?
    Các phương pháp khai thác tốn kém hơn so với MEA tổng hợp trong phòng thí nghiệm.

    Than ôi, có một vấn đề với việc sử dụng Ethanolamine và MEA cao hơn so với tỷ lệ cần thiết ... quá trình loại bỏ.


    Làm thế nào để loại bỏ Ethanolamine từ tóc?
    Nó đã được mặc nhiên công nhận rằng thành phần này là khó khăn để loại bỏ từ tóc.

    Các công ty vẫn đứng vững bởi màu tóc ammoniated đã sử dụng khía cạnh này của Monoethanolamine như một cách để tố cáo hiệu quả của nó, nhưng đã thất bại trong việc nhận ra một chi tiết rất lớn.

    Các tốt nhất dòng màu tóc ammonia-free đã bổ sung thêm axit oleic (có nguồn gốc từ dầu ô liu) để loại bỏ một cách an toàn bất kỳ sản phẩm còn lại trên tóc.

    Tuy nhiên, một số dòng màu ammonia-fee đã không nắm được thủ thuật này ít - hãy chắc chắn để sử dụng nhãn hiệu mà có!



    Tại sao sử dụng một hệ thống cung cấp dầu dựa quan trọng để màu tóc ammonia-free?
    Chúng tôi đã đề cập vai trò chính của ammonia, và đó là lựa chọn thay thế nhiều hơn mong muốn, nhưng đừng quên - amoniac cũng có một chức năng phụ.

    Khi trộn với peroxide, ammonia trung hòa các sắc tố màu sắc hiện nay, cho phép màu sắc để tiếp tục thâm nhập vào các lớp biểu bì.

    Ethanolamine và Monoethanolamine không có khả năng làm điều này một cách hiệu quả.

    Vì vậy, một dòng màu tóc ammonia free phải có một hệ thống cung cấp màu sắc mà đền bù cho sự thiếu amoniac.

    Xếp hàng tóc dòng màu đã tìm thấy một hệ thống cung cấp dầu dựa trên không chỉ giải quyết vấn đề này, nhưng nó thực sự hoạt động tốt hơn so với amoniac.


    Thực tế thú: Tóc người đã được sử dụng như một phương pháp thân thiện môi trường để làm sạch dầu tràn - đó là bao nhiêu tóc yêu dầu!
    Tóc hấp thụ dầu trước khi cho nước, vì vậy sử dụng dầu như một phương tiện vận chuyển phân tử màu sắc không chỉ có hiệu quả, nhưng tối ưu trong bất kỳ dòng màu.


    Khi quyết định dòng màu ammonia-feee tốt nhất cho thẩm mỹ viện và tạo mẫu của bạn, hãy chắc chắn để tìm hiểu sâu hơn các loại nguyên liệu!

    Nguồn: http://sieuthidungmoi.com.vn/Tin-tu...au-toc-ammonia-free-duoc-tao-ra-nhu-nhau.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này