QC Không phải ai cũng biết cách trị da khô toàn thân đơn giản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 30/7/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    Cách trị da khô nứt nẻ toàn thân đơn thuần
    khí hậu gần Tết thường khô hanh và lạnh do nhiệt độ cao độ và độ ẩm không khí xuống thấp. Da của chúng ta cũng vì thế mà trở nên khô ráp, bong tróc, sần sùi xấu xa. Áp dụng 3 cách trị da nẻ toàn thân đơn giản sau đây sẽ giúp biến đổi hiện trạng da của phụ nữ, giúp lớp da mềm mại và căng tràn tái lại chỉ cần khoảng ngắn.

    1 – Cách trị da khô nứt nẻ toàn thân bằng tinh dầu oliu

    tinh dầu oliu là một trong những mẫu dầu dưỡng thiên nhiên vô cùng được yêu thích để giải quyết những chuyện về khô làn da, bong tróc da. Trong dầu oliu chứa một lượng lớn vitamin E và những axit béo tự nhiên có năng lực thấm sâu vào da, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp cải tạo da dẻ bị hư tổn, trả lại làn da mềm mượt và giàu sinh khí. Tuy nhiên, các polyphenol trong dầu oliu cũng giúp đảm bảo da của chị em khỏi nguy hại của tia UV của nắng mặt trời, phòng ngừa nguy cơ sạm da, rám nắng. Vì vậy, dầu oliu là giải pháp đầu tiên mà chị em nên hình dong khi muốn chuyển biến làn da nẻ ráp của mình.

    • xem thêm: gaba có tác dụng gì?
    [​IMG]

    • Cách trị da khô toàn thân bằng dầu oliu như sau:
    Sau khi tắm rửa sạch sẽ và lau khô người, phái đẹp cho tinh dầu oliu ra lòng bàn tay rồi bôi đều khắp toàn thân. Kết hợp mat xa nhẹ nhàng khắp người để những hoạt chất từ tinh dầu oliu dễ thấm vào da. Để ý mát xa kỹ ở các vùng da dẻ bị bong tróc để da dẻ cải tạo đảm bảo hơn. Sau khi mat xa khoảng 10 phút thì giữ nguyên 10 phút nữa rồi rửa sạch dầu oliu với nước âm ấm, có thể ko cần tắm lại. Để tăng hiệu quả chữa lành, nữ giới có thể cho thêm tinh dầu oải hương vào dầu oliu khi massage da giúp tăng tính kháng khuẩn và kháng viêm, chống kích ứng da nhé.





    hai – Cách trị da khô toàn thân bằng bột yến mạch



    Yến mạch là một dòng ngũ cốc có trị giá dinh dưỡng cao tổng thể các nguyên liệu Protein, chất béo, chất xơ hoà tan, vi lượng nhóm B, vi ta min E, Canxi, Sắt, Kali, Natri, Magie, Kẽm, Đồng, Crôm, Photpho, Mangan, Selenium… có lợi cho lớp da. Đặc biệt, các chất chống lão hoá vitamin nhóm B và vi-ta-min E trong bột yến mạch có khả năng làm dịu làn da đang bị kích ứng, tái tạo và dưỡng trắng lớp da tự nhiên, tương xứng cho cả những da yếu, khô sần và nhạy cảm.

    [​IMG]

    • chuyển biến làn da khô nứt nẻ toàn thân bằng bột yến mạch:
    phái đẹp hòa bột yến mạch với nước tạo thành hợp chất có độ sệt và mịn. Sau khi tắm sạch, phái nữ đắp đều hợp chất bột yến mạch lên làn da và massage từ từ toàn thân để các tinh chất thấm sâu nhanh. Sau khi matxa 10-15 phút, nữ giới tắm sạch lại với nước, không cần tắm lại sữa tắm. Ngoài bột yến mạch, bạn nữ có thể phối hợp thêm bơ, chuối hoặc tinh dầu oiu, tinh dầu dừa để cung cấp độ ẩm cho làn da nứt nẻ.

    • xem thêm: phụ nữ đã biết công hiệu của ceramides chưa?


    ba – Cách trị da nứt nẻ toàn thân bằng yaourt



    sữa chua là đồ ăn uống có lợi cho sức khỏe, đặc thù là hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sữa chua cũng được ưa thích trong nhiều cẩm nang làm đẹp da dẻ nhờ chứa axit lactic cùng các enzym tự nhiên có năng lực tẩy các tế bào da chết, loại bỏ làn da thô ráp bong tróc, tăng tái tạo tế bào lớp da mới đem đến lớp da căng tràn và tươi tắn trẻ đẹp. Thường xuyên ăn yaourt và kết hợp thoa bóp bằng sữa chua cho body sẽ cho chị em 1 da trắng sáng mịn màng như ý.

    [​IMG]

    • trị bệnh hiện trạng khô da toàn thân bằng sữa chua:


    phái đẹp dùng sữa chua ko đường đắp đều lên cơ thể sau khi đã tắm rửa sạch sẽ. Dùng tay mat xa sữa chua toàn thân, nhất là những vùng làn da bị khô và bong tróc nhiều để dinh duỡng trong yaourt thấm nhanh và khởi tạo lớp da. Sau khi matxa 10 phút, nữ giới chờ thêm khoảng 20 phút cho yaourt khô lại rồi rửa sạch với nước.



    phái đẹp thấy đó, 3 cách trị da nẻ toàn thân được chia sẻ phía trên rất đơn giản và dễ thực hành tại nhà. Hãy tranh thủ ứng dụng ngay hiện nay để chuyển biến lớp da của mình và tận hưởng những ngày Tết thật vui tươi nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này