QC Không còn lo lắng khi đi công tác nhờ phần mềm quản lý bán hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phanmemquanly9x, 9/9/19.

  1. phanmemquanly9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Không còn lo lắng khi đi công tác nhờ phần mềm quản lý bán hàng

    Xu hướng hiện nay là người dùng cần tìm kiếm những phần mềm công nghệ mang lại nhiều lợi ích, tiết kiệm thời gian và có thể linh hoạt sử dụng ở nhiều nơi. Đáp ứng được điều này, phần mềm quản lý bán hàng Master Pro trên điện thoại đã ra đời giúp cho các nhà kinh doanh có thể quản lý cửa hàng một cách hiệu quả từ xa cho dù họ có việc cần vắng mặt tại cửa hàng vài ngày. Đây là điều mà nhiều các phương pháp ghi chép sổ sách hay phần mềm Excel không thực hiện được.

    Vậy những lợi ích của phần mềm bán hàng trên điện thoại

    1. Rút gọn thời gian
    Thay vì phải ngồi cả ngày dựa vào sổ sách và phần mềm máy tính mới có thể theo dõi được tình hình hoạt động thu chi, doanh số bán hàng, công nợ,.. của khách hàng thì giờ đây bạn có thể quản lý từ xa với phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại. Lúc này chỉ cần có một chiếc smartphone có thể kết nối tới mạng, bạn có thể dễ dàng truy cập vào phần mềm để có thể xem các hoạt động giao dịch này. Như vậy bạn có thể tiết kiệm phần lớn thời gian ở cửa hàng so với lúc trước để có thể làm những công việc khác như khảo sát thị trường, các chiến dịch thu hút khách hàng,..

    1. Quản lý hàng hóa hiệu quả Với phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể kiểm soát được hàng hóa nhập vào bán ra ngay cả khi không có mặt trực tiếp tại cửa hàng. Với chức năng quản lý hàng hóa cũng như hệ thống barcode tự động cộng trừ hàng hóa trong kho sau mỗi lần giao dịch, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác thì mọi thông tin số lượng của sản phẩm được hiển thị ra màn hình điện thoại nhanh chóng.
    Như vậy chỉ cần thông qua phần mềm quản lý bán hàng, ngay cả khi không ở cửa hàng vẫn có thể biết được mặt hàng nào sắp hết, mặt hàng nào đã hết hoặc tồn kho để có thể kịp thời xả hàng tồn hay nhập thêm hàng mới phục vụ nhu cầu khách hàng. Như vậy bạn có thể chủ động hơn trong việc quản lý thay vì bị động ngồi chờ nhân viên đến báo cáo như trước.

    Với phần mềm quản lý bán hàng Master Pro, mỗi khi có giao dịch mua bán/đổi trả hàng hóa thì phần mềm sẽ tự cộng trừ số lượng trong kho. Vì vậy bạn có thể thông qua phần mềm để biết được số lượng bán hàng hôm nay là bao nhiêu cũng như nắm được tình trạng hàng hóa để có thể nhanh chóng nhập thêm hàng mới mỗi khi hàng sắp hết hay xả hàng tồn.

    Bên cạnh đó, với mỗi hoạt động nào diễn ra ở cửa hàng thì phần mềm bán hàng sẽ thông báo đến bạn ngay lập tức. Cho dù bạn đang ở bất kì đâu thì việc theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng vẫn nắm rõ trong lòng bàn tay. Điều này cũng giúp cho bạn kịp thời phát hiện nếu có sự cố bất ngờ diễn ra để đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng chứ không phải thụ động chờ nhân viên đến báo cáo khiến sự cố trầm trọng hơn.

    1. Quản lý nhân viên hiệu quả
    Nếu sử dụng các cách truyền thống, bạn sẽ không biết được nhân viên bán hàng như thế nào trong những ngày bạn vắng khách. Với chức năng phân quyền nhân viên của phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể giám sát được mọi hoạt động liên quan đến công việc bán hàng của từng nhân viên. Cùng với các thiết bị camera, bạn sẽ biết được nhân viên đang làm gì. Đồng thời thông qua các đơn hàng báo đến điện thoại bạn cũng sẽ biết công việc nhân viên bán hàng có hiệu quả không

    Xem thêm: https://www.phanmembanhang.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này