News Không chỉ smartphone, Xiaomi còn vượt luôn Apple ở thị trường thiết bị đeo thông minh_CareerBuilder

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuminhcb1, 9/9/21.

  1. thuminhcb1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/8/21
    Một báo cáo thị trường mới từ công ty Canalys cho biết rằng Xiaomi đã vượt qua Apple trên thị trường thiết bị đeo thông minh (wearable) trong quý hai, dù chỉ là khoảng cách nhỏ. Điều đó giúp Xiaomi đứng ở vị trí số 1, Apple ở vị trí thứ 2, trước Huawei và Fitbit, với Samsung ở vị trí cuối cùng.
    Báo cáo cho biết Xiaomi đã xuất xưởng 8 triệu thiết bị wearable trong quý 2, so với 7,9 triệu Apple Watch.
    Thời gian thống kê đóng một yếu tố quan trọng ở đây, Canalys lưu ý rằng Xiaomi đã ra mắt một mẫu mới trong quý, trong khi fan của Apple Watch đang chờ đợi sự ra mắt của Series 7 vào cuối tháng này.
    Nhà phân tích Cynthia Chen của Canalys cho biết: “Xiaomi đã thực hiện một bước đi khôn ngoan khi đẩy nhanh việc phát hành Mi Band 6, một thiết bị hấp dẫn hơn so với thế hệ trước. Sự chuyển hướng nhanh chóng của Xiaomi sang smartwatch cũng giúp công ty tăng lượng xuất xưởng đồng hồ thông minh thêm 1,3 triệu chiếc trong quý này”.
    Canalys nói rõ là wearable bao gồm cả smartwatch và smartband (vòng tay thông minh), khác với những smartwatch phức tạp hơn. Nếu chỉ tính ở thị trường smartwatch, Apple tiếp tục dẫn đầu với 31,1% thị phần - không có thương hiệu nào khác có thể áp sát được.
    Tất cả những hãng khác đều có thị phần ở mức một chữ số, từ 9% của Huawei đứng thứ hai tới 5,7% của Xiaomi.
    CareerBuilder VN
     
    #1

Chia sẻ trang này