QC Khóa học TOEIC online hiệu quả với chi phí cực thấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hangle92, 6/10/17.

  1. hangle92 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/4/17
    Toeic là chứng chỉ tiếng Anh chuẩn quốc tế có lệ phí thi thấp nhất hiện nay mà lại được công nhận ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Bạn nào muốn có bằng Toeic điểm kha khá trở lên cũng phải tốn biết bao nhiều công sức và tiền của để ôn tập tự học hoặc đến trung tâm luyện thi Toeic chất lượng.

    Mình biết cũng có nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu và học luyện thi TOEIC ở đâu hiệu quả nữa. Các bạn yên tâm, mình biết có một trang học luyện thi rất hay đó là Luyện thi TOEIC Online hiệu quả | Gia sư TOEIC

    [​IMG]

    Trang Gia sư Toeic tích hợp rất nhiều bài học khác nhau từ ngữ pháp, các bài luyện tập đến học từ vựng luôn. Điều mình thích nhất ở chương trình học này là sau khi bạn làm bài tập thì sẽ biết được đáp án chính xác luôn, chưa kể là có phần dịch nghĩa và giải thích rất là rõ ràng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi học.

    Ngoài phần bài tập, phần từ vựng và ngữ pháp ôn luyện trên trang cũng rất hay. Từ vựng được học 1 cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để học. Phần ngữ pháp toeic thì ngắn gọn, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra ngữ pháp đã học nữa.

    [​IMG]

    Bạn còn được làm 17 đề thi Toeic và những đề thi rút gọn khác nhau nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm và giải thích từng đáp án kỹ lưỡng. Do đó mà việc học của bạn trở nên rất là dễ dàng mà không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.

    Hiện tại mình biết trang đang cho bạn đăng ký tài khoản học thử miễn phí luôn. Các bạn cứ đăng ký và tha hồ trải nghiệm nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này