QC Khóa chống trộm nào giúp bảo vệ xe máy của bạn an toàn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi loivanvn, 23/10/14.

  1. loivanvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/10/13
    Khóa chống trộm xe máy nào hiệu quả tốt nhất hiện nay?
    Hiện nay cùng với sự phát triển của xã hội là sự tăng nhanh của nạn mất cắp xe máy ở nước ta khiến nhiều chủ xe lo lắng. Nhiều loại khóa chống trộm xe máy ra đời tuy nhiên vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu đảm bảo an toàn cho xe. Lựa chọn cho mình một loại khóa an toàn phù hợp cho xe là một vấn đề khiến nhiều chủ xe lo lắng. Để giúp bạn chọn được loại khóa chống trộm xem máy an toàn và hiệu quả nhất, hôm nay chúng tôi xin tư vấn cho bạn một vài loại khóa và phân tích tính hiệu quả của nó.

    [​IMG]
    Khóa chống trộm xe máy nào hiệu quả tốt nhất hiện nay?
    Khóa càng

    2 loại khóa càng hiện nay là khóa càng xỏ ngang và khóa càng nhỏ. Các loại này giá thành rẻ nhưng gây phiền phức rắc rối cho người sử dụng. Có thể gặp các vấn đề gẫy, kẹt cứng, nếu quên mở khóa mà đi sẽ khiến giàn nan hoa trước bánh xe sẽ bị cong vênh. Loại khóa này chỉ đáp ứng cơ bản chức năng là thêm ổ khóa cho xe, với những tên trộm chuyên mở khóa thì không gây khó khăn lắm. Loại khóa mà hiện nay hay sử dụng đó là khóa càng nhỏ vì nó nhỏ gọn và tiện mang theo.

    1. Khóa chân chống
    Là loại khóa đơn giản dành cho xe. Khóa này tuy rẻ nhưng có những bất tiện sau: dựng chân chống mới khóa xe được nên chỗ để xe rộng chút mới dễ khóa, dễ bị kẹt khi bị đất cát bắn vào.

    Vì sự bất tiện của nó như vậy nên hiện nay ít người sử dụng loại khóa này.

    1. Thiết bị cảm ứng rung hay di chuyển
    Thiết bị hoạt động như sau: Khi hệ thống bật, chỉ cần chạm vào xe và rung nhẹ, bộ điều khiển nhận tín hiệu từ cảm biến, rồi phát cảnh báo động. Tuy nó có thể báo động ngay khi trộm mới chạm vào xe nên trộm sẽ không kịp bẻ khóa xe nhưng nó gây ra phiền toái cho người sử dụng khi chỉ cần đụng nhẹ nó bật chức năng chống trộm. Ngoài ra,
    thiết bị hay bị nhiễu hệ thống do trời mưa, nước vào, hoặc người qua đường quẹt nhẹ vào xe đã báo gây phiền. Thực tế, giới đạo chích còn truyền tai nhau thiết bị phát từ trường, có khả năng vô hiệu hóa loa phát tín hiệu cảnh báo. Hiện tại thiết bị này cũng ít người sử dụng

    1. Gắn khóa chip điện tử
    Với hệ thống này khi xe của bạn bị bẻ khoá bằng chìa vạn năng thì hệ thống điều khiển sẽ ngắt nguồn điện đồng thời còi sẽ báo động và xe không nổ máy được.

    Cũng làm nhiệm vụ đóng ngắt nguồn hệ thống khởi động, nhưng bộ khóa chip điện tử làm việc tự động, có tính chọn lọc cao vì chỉ làm việc khi tra khóa vào ổ. Khóa gồm hai bộ phần rời nhau, một gắn trên xe làm nhiệm vụ nhận diện thiết bị cầm tay.

    Sau vài giây khi tra khóa vào ổ mà không nhận diện đúng mã, hệ thống tự động bật còi thu hút sự chú ý, đồng thời ngắt hệ thống khởi động.

    Tuy chíp điện tử có khả năng chống trộm hiệu quả nhưng có giá tương đối cao với chức năng đó và khi bị mất chíp hơi phiền phức để làm lại chíp mới

    1. Khóa quét từ
    Khi khởi động xe, người sử dụng chỉ cần quét một miếng thẻ từ nhựa vào điểm quy ước nào đó của xe (thường là con ốc lắp bí mật ở phía trước xe). Để sở hữu một bộ khóa từ lắp rời nhập ngoại với chất lượng cao, sẽ phải trả trên dưới 1 triệu đồng. Cùng dòng khóa phức tạp này còn có khóa điện tử với bàn phím 8 số. Trước khi mở khóa cổ xe, phải bấm mã 3 chữ số. Theo nhà sản xuất, dù kẻ gian có phá bàn phím này thì cổ xe vẫn ở vị trí khóa. Ngoài ra, loại này còn có chức năng báo động, nếu kẻ gian bấm dò mã khóa thì tín hiệu báo động sẽ phát ra dài 3, 4 giây.

    Tuy nhiên với các loại khóa trên bọn trộm cũng có cách đối phó. Như loại khóa từ dùng thẻ cảm ứng, kẻ trộm có thể dùng cục nam châm lớn để rà chỗ mở khóa nên đã vô hiệu hóa được tính năng này.

    1. Khóa điện
    Khi dừng xe chỉ cần bấm nút là xe đã được bảo vệ an toàn. Tính an toàn của bộ khóa này cao đến mức kể cả có chìa khóa nhưng chưa mở khóa ở bộ điều khiển thì cũng không thể nào nổ máy được. Trong trường hợp chủ xe quên bấm nút khóa điện tử, nếu phát hiện ra kẻ gian chạy xe đi trong khoảng 100m vẫn có thể nhấn nút chống trộm, xe sẽ tắt máy lập tức, đề không nổ. Với loại này còn có thêm chức năng khóa im lặng, có nghĩa là khi chạm từ bên ngoài xe không hú còi, nhưng khi có sự tác động vào ổ khóa điện mà chưa mở khóa từ điều khiển thì xe sẽ hú còi và nháy đèn.

    Nhưng khóa trên dù tính năng cực kì tốt nhưng trên thị trường có rất nhiều loại với chất lượng khác nhau, gây khó khăn cho người sử dụng. Ngoài ra, mặc dù có thể gây khó khăn cho dân trộm xe nhưng nếu để nước lọt vào thì sẽ có hiện tượng “mát” hay chập điện dẫn đến hỏng xe.

    1. Thiết bị định vị
    Hiện nay, cách mà khiến nhiều người yên tâm hơn hẳn là gắn thiết bị định vị vào chiếc xe của họ. Thiết bị định vị có thể giúp họ xác định xem chiếc xe đang ở đâu, đi về hướng nào, vận tốc bao nhiêu. Và trong trường hợp khẩn cấp, có thể nhắn tin tắt máy xe ngay lập tức. Các thiết bị được quản lý trên Server cho cả Windows và điện thoại, giúp bạn quản lý và giám sát xe trực tiếp và liên tục. Có thể quản lý hành trình trực tiếp trên Server hoặc xem lại lịch sử hành trình. Phần lịch sử sẽ được lưu trữ trong 1 tháng và có thể xuất Excel trực tiếp để xem lại.

    [​IMG]

    Thiết bị được gắn một thẻ sim vì vậy ra còn có các chức năng mở rộng khiến bạn có thể yên tâm về chiếc xe như:

    – Cảnh báo khi bị phá khóa: khi bạn đã cài đặt chế độ khóa xe thì cho dù bất kỳ ai cố tình mở khóa xe bạn thì thiết bị cũng đều gọi điện báo cho bạn biết xe đang trong tình trạng nguy hiểm. Đồng thời, nguồn điện của xe sẽ bị ngắt hoàn toàn, khiền xe không thể khởi động được.

    – Nhắn tin tắt máy xe từ xa

    – tin nhắn cảnh báo vượt hàng rào đã thiết lập sắn

    – Gọi điện tới người thân khi gặp nguy hiểm

    – Tích hợp Mic để nghe các âm thanh xung quanh phương tiện

    Với chức năng theo dõi và giám sát hành trình, đặc biệt là chức năng cảnh báo phá khóa, thiết bị này hỗ trợ rất nhiều để phòng chống mất trộm xe máy.

    Qua bài viết rất mong các bạn chọn cho mình loại khóa chống trộm xe máy hiệu quả nhất.

    Cácthiết bị giám sát hành trình ô tô, xe máy trực tuyến ngày càng được ứng dụng rộng rãi đế giúp người sử dụng quản lý chặt chẽ cũng như phòng tránh các trường hợp xấu xảy ra.

    Định vị ASIA là nhà xuất nhập khẩu trực tiếp các thiết bị giám sát hành trình với chất lượng tốt và giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có bất kỳ điều gì cần tư vấn về các loại thiết bị định vị toàn cầu cũng như hệ thống quản lý trực tuyến, hãy liên hệ với Định vị ASIA để được giải đáp .

    Chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ công ty!
    Nguồn:http://www.dinhviasia.vn/khoa-chong-trom-xe-may-nao-hieu-qua-tot-nhat-hien-nay/
     
    #1

Chia sẻ trang này