QC Khóa học kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi pmsprmarketing, 27/8/21.

  1. pmsprmarketing PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/21
    Công việc soạn thảo văn bản giờ đây đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm vững các nguyên tắc soạn thảo văn bản cơ bản nhất.

    Dù bạn đang làm công việc gì, ở bất cứ vị trí nào cấp quản lý hay nhân viên, trong DN tư nhân hay nhà nước thì bạn đều phải tiếp xúc, xử lý với các loại văn bản. Vì vậy công tác soạn thảo văn bản là một mảng không thể thiếu trong công việc và hoạt động quản lý.

    [​IMG]

    Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được các quy định, nguyên tắc và cách thức của công tác soạn thảo văn bản.

    Vậy làm thế nào để hoàn thành một văn bản vừa đúng về thể thức, quy định vừa hay về nội dung, chuẩn xác về từ ngữ hay nói cách khác là làm thế nào để có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt?

    Khoá đào tạo “KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN – EDITING SKILLS” của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS sẽ chia sẻ với Quý Anh/Chị những điều trên với những chia sẻ thực tiễn hết sức sinh động, giàu tính ứng dụng của Giảng viên là các Chuyên gia giàu kinh nghiệm.

    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ KHÓA HỌC KỸ NĂNG SOẠN THẢO VĂN BẢN
    Khóa học được thiết kế dành cho:

    • Trưởng phòng nhân sự, chuyên viên hành chính nhân sự.
    • Đội ngũ nhân viên của các phòng ban.
    • Các cá nhân muốn rèn luyện kỹ năng này.
    • Lưu ý: Học viên mang theo laptop để thực hành.
    PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO
    • Thực hành 70%, lý thuyết 30%.
    • Trực quan tại lớp học thông qua hướng dẫn, phát biểu tại chỗ, thảo luận, trình bày.
    • Trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với Giảng viên và Chuyên gia trong lĩnh vực này.
    • Ví dụ minh họa bài tập giúp Học viên áp dụng.
    • Brainstorming.
    GIẢNG VIÊN
    Giảng viên Business Edge, Better Work, những người có kinh nghiệm quản lý thực tiễn lâu năm tại các Tập đoàn đa quốc gia, các Doanh Nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực quản lý lãnh đạo. Giảng Viên sẽ chia sẻ kinh nghiệm và giúp người học giải quyết những khó khăn ngay tại lớp học.

    THỜI GIAN ĐÀO TẠO
    • 4 buổi (2 ngày).
    MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
    Sau khi kết thúc khoá học kỹ năng soạn thảo văn bản, Học viên có thể:

    • Nắm bắt tổng quan về hệ thống văn bản hành chính trong Doanh nghiệp.
    • Các loại VB hành chính và thẩm quyền ban hành.
    • Áp dụng soạn thảo một số văn bản thông dụng như: công văn, tờ trình, biên bản, quyết định, hợp đồng…
    • Hiểu được tầm quan trọng của công tác lập hồ sơ công việc và cách thức ứng dụng vào công việc tại doanh nghiệp.
    • Áp dụng soạn thảo một số thư tín thương mại thông dụng như: Khiếu nại, đặt hàng, xác nhận đơn thư đặt hàng, thư giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, thư yêu cầu thanh toán, cách viết hồ sơ …
    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
    Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ Bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

    Trụ sở chính: Tầng 9, Tòa Nhà Thủy Lợi,102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    CN Bình Dương : Đại học Quốc Tế Miền Đông, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Phú, Thành phố mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương

    (028) 7300 6069/(028) 6269 2333. Fax: (028) 6264 7223.

    info@pms.edu.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này