Chia sẻ Khi nào thì các doanh nghiệp cần đến Colocation Server

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Duong IDC, 18/10/21.

  1. Duong IDC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/21
    Tại sao cần dịch vụ Colocation Server
    Colcation Server là vị trí máy chủ hay chỗ đặt máy chủ hay còn gọi là trung tâm dữ liệu. Hệ thống này có yêu cầu nghiêm ngặt nhiều tiêu chuẩn để đảm bảo vận hành tốt nhất.

    Nếu bạn đặt máy chủ tại công ty, có thể sẽ gặp khó khăn rủi ro. Bên cạnh đó hệ thống vận hành lại phức tạp. Ngoài ra nhân viên phải có chuyên môn, kinh nghiệm. Theo đó là chi phí nhân sự cao

    [​IMG]
    Khi nào cần dịch vụ Colocation Server
    Các doanh nghiệp cần cần đến dịch vụ Colocation Server trong các trường hợp sau:

    Mở rộng kinh doanh, tối đa hóa tiềm năng kinh doanh
    Một vài máy chủ phòng dữ liệu chuyên dụng có thể đủ cho một công ty khởi nghiệp nhỏ. Nhưng nhiều tổ chức phải đối mặt với câu hỏi khó là làm thế nào để mở rộng quy mô cơ sở hạ tầng của họ. Điều đó liên quan đến việc định giá chi phí xây dựng một trung tâm dữ liệu riêng, chuyên dụng. Với việc sử dụng Colocation Server, bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm quy mô tùy theo nhu cầu của mình. Tăng tiềm năng mở rộng kinh doanh.

    Làm thương mại điện tử.
    Khả năng kết nối rộng rãi đó là lợi ích của việc định vị. Đó là một trong những lý do chính mà công ty tìm đến dịch vụ Colocation Server. Thay vì xây dựng cơ sở tư nhân của riêng họ.

    Với nhiều nhà cung cấp dịch vụ internet, dịch vụ mạng và nền tảng đám mây để lựa chọn, khách hàng của colocation có thể dễ dàng xây dựng cơ sở hạ tầng mạng đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ . Colocation Server cung cấp kết nối dễ dàng với các nhà cung cấp hàng đầu thông qua thị trường trao đổi . Cho phép khách hàng của họ cân nhắc nhiều lựa chọn khi tạo danh sách kiểm tra di chuyển trung tâm dữ liệu của họ. Do đó, bạn luôn có thể theo kịp nhu cầu của khách hàng.

    Không có khả năng tự xây dựng trung tâm dữ liệu riêng đạt chuẩn.
    Duy trì bảo mật dữ liệu là mục tiêu quan trọng nhất đối với các công ty ngày nay. Ngoài các nghĩa vụ pháp lý và đạo đức để bảo vệ dữ liệu khách hàng, họ cũng có các động lực kinh doanh mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu độc quyền của họ khỏi các đối thủ cạnh tranh.

    Các Colocation Server kết hợp nhiều điểm kiểm tra an ninh và các biện pháp bảo mật logic phức tạp như máy quét sinh trắc học. Đảm bảo rằng chỉ khách truy cập được ủy quyền mới được truy cập vào các dữ liệu quan trọng.

    Năng lực tài chính không đủ để đầu tư hoàn chỉnh cơ sở vật chất, không gian cho hệ thống. Không đủ nguồn nhân lực.
    Việc xây dựng một trung tâm dữ liệu tư nhân rõ ràng là một khoản chi phí vốn đáng kể. Hàng ngày sẽ phát sinh một lượng chi phí vận hành liên tục khá lớn. Như việc nhân viên cần được trả lương và được đào tạo, thiết bị cần được bảo trì, hệ thống bảo mật để thực thi và một loạt các chi phí cơ sở hạ tầng bổ sung cần xem xét. Ngoài ra còn thời gian mà bộ phận CNTT của công ty phải dành để duy trì mọi thứ hoạt động tốt.

    Việc thuê ngoài cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu để lưu trữ sẽ giải phóng tài nguyên CNTT có giá trị. Vì vậy các công ty có thể tập trung nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển thay vì liên tục giải quyết các vấn đề. Khắc phục sự cố bên trong và bên ngoài cơ sở hạ tầng của họ. Số tiền sử dụng để duy trì một trung tâm dữ liệu có thể được đầu tư vào nghiên cứu thị trường hoặc phát triển sản phẩm. Do đó tạo ra các cơ hội mới cho phép các công ty tận dụng tối đa các nguồn lực hiện có của mình. Đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình.

    [​IMG]
    Dịch vụ Colocation Server tại IDC Online
    Nếu bạn kinh doanh đang trên đà phát triển, doanh nghiệp của bạn cần xem xét Colocation Server. Những lợi ích của Colocation Server sẽ thúc đẩy công ty của bạn phát triển.

    Hãy liên hệ với IDC Online TẠI ĐÂY hoặc theo số 19006452. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Colocation Server của IDC Online và các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

    Chúng tôi mong rằng bạn sẽ thực sự nghiêm túc về việc cải thiện doanh nghiệp của bạn. Liên hệ ngay hôm nay, chúng tôi sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về giá cả, thông số kỹ thuật và nhiều vấn đề hơn nữa.

    [​IMG]
    Xem Blog kiến thức máy chủ tại chuyên trang chia sẻ kiến thức máy chủ của IDC Online
     
    #1

Chia sẻ trang này