Thảo luận Khi nào doanh nghiệp dùng dịch vụ Seeding Facebook thì phù hợp nhất?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi otakusama, 27/7/21.

  1. otakusama PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/18
    Dịch vụ Seeding Facebook là hành động sử dụng các nick ảo Facebook nhằm điều hướng, định hướng khách hàng khi bán hàng trên Facebook. Seeding giúp khách hàng hiểu rõ và tin tưởng hơn sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Mặc dù mang lại rất nhiều lợi ích, cũng như cơ hội mở rộng, phát triển cho doanh nghiệp. Nhưng nếu quá lạm dụng và sử dụng sai thời điểm, bạn có thể bị chúng phản phế, chưa kể còn tốn cả mớ ngân sách.

    Như vậy, doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Seeding Facebook khi nào thì hợp lý và có thể tối đa hóa hiệu quả công việc? Cùng AZTECH tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

    Dùng dịch vụ seeding Facebook khi muốn thúc đẩy doanh số

    [​IMG]
    Nhiều người khi bắt đầu kinh doanh online thường hay phạm phải một sai lầm đó là không chủ động với tương tác của các bài đăng bán hàng. Họ chỉ đăng xong rồi lâu lâu vào thả icon hoặc chấm để bài viết nhảy lên đầu bản tin hoặc cho chạy quảng cáo và chờ khách hàng tự tìm đến.

    90% Chiến dịch quảng cáo sẽ gặp thất bại vì khách hàng hoàn toàn không biết bạn và khi xem xét comment của quảng cáo, họ không thấy nhiều người like hoặc comment nên tâm lý chung là “ngại” tiếp cận. Nhưng nếu trước đó bạn thực hiện các hoạt động seeding tăng nhận diện thương hiệu, hoặc cho chạy 100 cái seeding comment vào bài quảng cáo nhằm tạo hiệu ứng “chim mồi”, thúc đẩy khách hàng quyết định mua sản phẩm.

    Khi doanh nghiệp muốn tăng traffic cho website

    Thời điểm cuối cùng bạn nên sử dụng dịch vụ seeding Facebook là khi đang cần tìm thế backlink chất lượng nhằm nâng cao thứ hạng cho Website. Như đã đề cập bên, Facebook là kênh có độ gắn kết cộng đồng rất cao cho nên một các bài đăng seeding (có đặt kèm đường link dẫn đến website chính) thu hút hàng ngàn người quan tâm thì chắc chắn website của bạn bỗng chốc sẽ thu về hàng tá backlink chất lượng, phục vụ cho SEO website.

    Nâng cao mức độ nhận diện và uy tín của thương hiệu

    [​IMG]

    Câu trả lời thứ 3 cho câu hỏi “bạn nên dùng dịch vụ seeding Facebook khi nào” đó là khi bạn cần lan tỏa hình ảnh và độ uy tín thương hiệu nhanh chóng trên diện rộng. Vì mục đích cơ bản của Seeding là dùng để định hướng người dùng, gia tăng độ tin cậy cho thương hiệu thông qua việc các hoạt động từ cơ bản như like/share/comment, đến cao cấp hơn như tạo các cuộc tranh luận, viết chia sẻ kinh nghiệm… Có thể bạn cảm thấy hơi “hoang đường” nhưng có khả năng đấy.

    Hãy thử tưởng tượng nếu một ngày nọ, bạn nhìn thấy mọi người xung quanh đang tấm tắc khen ngợi công dụng của sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ của thương hiệu A, bạn sẽ thế nào? Chắc chắn dù ít dù nhiều, những thông tin về thương hiệu vẫn sẽ đọng lại trong đầu bạn, cũng như bạn sẽ có thiện cảm hơn về thương hiệu này. Chưa kể mạng xã hội có tính gắn kết rất cao, khi bạn thấy và có tương tác, nếu đó là trang công cộng, bạn của bạn cũng sẽ nhìn thấy và cứ thế lan tỏa đến nhiều người.

    >>> Tìm hiểu thêm về báo giá tại đây: https://bit.ly/3pysQZN

    Nhìn chung, nếu bạn không có Seeding thì chắc hẳn bạn sẽ tốn một số tiền khá lớn để chạy quảng cáo ( Ads ) trên face hoặc sản phẩm của bạn đã có một độ uy tín siêu lớn thì mới có thể bán được sản phẩm. Việc sử dụng Seeding facebook sẽ giúp cho khoản tiền chạy quảng cáo ít đi rất nhiều ( nhờ số lượng khách hàng quan tâm nhiều hơn ) độ uy tín tự động tăng lên ( nhờ có nhiều lượt like và comment tốt về sản phẩm ). Tuy nhiên, quan trọng vẫn là biết khi nào cần sử dụng dịch vụ Seeding Facebook để có thể tối đa hóa lợi ích cho mình.

    >>> Xem thêm: Phần mềm nuôi nick Facebook bán hàng số lượng lớn không bị checkpoint
     
    #1

Chia sẻ trang này