Chia sẻ Khí hư màu nâu nhạt là làm sao?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 25/10/16.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Chào bác sĩ! Xin hỏi bác sĩ hiện tượng khi hu ra nhieu có màu nâu đen là làm sao? Không hiểu sao dạo này tôi bị hiện tượng ra nhiều khí hư màu nâu không mùi, không ngứa ở giữa chu kỳ kinh. Tôi có cảm giác hơi hoang mang, không biết như thế có bị làm sao không. Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ. Xin cảm ơn các bác sĩ! (Thùy Linh, 26t - Hoàn Kiếm, HN)

    [​IMG]

    Khí hư hay còn được biết đến là dịch âm hộ, có công dụng cân bằng sự phát triển của những vi sinh vật sinh tồn ở chỗ kín, giúp cho môi trường âm hộ tiến triển thông thường và khỏe mạnh. Huyết trắng còn có nhiệm vụ di chuyển tinh binh vào ở trong tử cung của nữ giới để có bầu. Dịch âm hộ còn được xem là thước đo sự phát triển, cũng tương tự như vận động của bộ phận sinh sản trong cơ thể bạn gái. Nếu bị ra khí hư màu nâu, đó có khả năng là dấu hiệu của căn bệnh nguy hiểm.

    Huyết trắng có màu nâu là làm sao?

    Sau chu kỳ kinh nguyệt

    Những ngày cuối cùng của kỳ nguyệt san, có khả năng khí hư của bạn gái sẽ chuyển tới có màu nâu nhạt. Nguyên do là trong một số ngày cuối cùng của chu kỳ kinh nguyệt, một số lớp nội mạc tử cung chưa bong hết vẫn có lẫn với dịch âm hộ, khiến cho khí hư có máu cùng với màu nâu đỏ. Nếu khí hư có màu nâu bắt nguồn từ tác nhân này, thì nữ giới không cần quá hoang mang, bởi vì đó là đặc điểm sinh lý rất thông thường của con người. Tình trạng này sẽ nhanh tan biến sau một số ngày. Song, phòng khám Thiên Tâm khuyên bạn gái cần duy trì vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục của bản thân trong các ngày này để tránh viêm nhiễm.

    Mất cân bằng nội tiết tố

    Tâm sinh lý căng thẳng, mệt mỏi, chế độ ăn uống không khoa học, chức năng phụ của thuốc ngừa thai,… cũng là căn nguyên gây ra hiện tượng thay đổi nội tiết tố. Tình trạng này không chỉ làm cho chu ky kinh nguyet cua phu nu biến đổi khác thường, mà còn là nguyên do gây ra khí hư màu nâu.

    Thay đổi nội tiết tố ở tình trạng nhẹ, chị em có thể tự cân bằng thông qua vấn đề thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt… Tuy nhiên, giải pháp tốt hơn hết là chị em phụ nữ nên đến các cơ sở y tế mục đích để khám và nhận lời khuyên của các chuyên gia.

    Ung thư cổ dạ con

    Một trong những biểu hiện kịp thời của ung thư cổ tử cung là xuất huyết chỗ kín không tuân theo kỳ kinh khiến cho huyết trắng có màu nâu đen và có mùi hôi không dễ chịu. Ung thư cổ dạ con không những tác động tới sức khỏe, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến mạng sống của phụ nữ.

    Viêm phụ khoa

    Sự thâm nhập của những thành tố có hại cho cơ quan sinh sản của phụ nữ là căn nguyên dẫn đến huyết trắng màu nâu và có mùi hôi tanh đặc trưng. Bệnh phụ khoa nếu không được trị sẽ gây một số hệ lụy không tốt đối với sức khỏe và khả năng sinh đẻ của nữ giới.
     
    #1

Chia sẻ trang này